Review Nước Hoa Marc Jacobs Daisy For Women

Thương hiệu

Marc Jacob là thương hiệu thời trang do nhà thiết kế người Mỹ Marc Jacobs sáng lập. Năm 2001, Marc Jacobs ra mắt dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên, đánh dấu bước mở rộng kinh doanh thời trang sang lĩnh vực hương thơm. Thương hiệu nước hoa Marc Jacobs tuy có thể nói là non trẻ so với những thương hiệu khác, nhưng với mong muốn đưa khách hàng gần gũi thế giới tự nhiên. Marc Jacobs đang khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng bởi những hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế và rất tự nhiên.

Mùi hương của thương hiệu Marc Jacobs đều mang phong cách thiên nhiên, đặc biệt là hơi thở của cây cỏ và hoa trái. Dòng nước hoa đầu tiên ra đời năm 2001 và mới nhất là 2016. Năm 2007 Marc Jacobs tung ra thi trường một dòng nước hoa cho nữ mang tên Marc Jacobs Daisy for Women được chế tác bởi Alberto Morillac, nhanh chóng gây tiếng vang tiếp nối thành công cho thương hiệu.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Marc Jacobs Daisy for Women

Thiết kế

Review nước hoa Marc Jacobs Daisy về thiết kế. Daisy nghĩa là một loài hoa cúc, loài hoa mang ý nghĩa hạnh phúc vui tươi và tràn đầy sức sống. Chưa cần biết đến mùi hương, thiết kế của Marc Jacobs Daisy for Women có thể khiến người dùng có cái nhìn thiện cảm.

Với thân chai thủy tinh lộ chất lỏng màu vàng bên trong cùng nhưng bông hoa cúc trắng uốn lượn theo nắp chai rất nữ tính và quyến rũ. Tổng thể thiết kế của sản phẩm này như một  bông hoa cúc dại tuyệt đẹp giữa cánh đồng đầy nắng gió ngày hè.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Marc Jacobs Daisy for Women

Mùi hương

Review nước hoa Marc Jacobs Daisy về mùi hương. Marc jacobs Daisy for Women là dòng nước hoa nữ đặc biệt khi kết hợp hương thơm tươi mát của hoa cỏ với hương nồng nàn nữ tính đến từ gỗ.

Ngay từ tầng hương đầu, là nốt hương sinh động của bưởi chùm nở rộ cùng nhánh hoa violet được làm dịu bằng một chút ngọt ngào của dâu dại. Đến tầng hương thứ hai, Daisy for Women làm cho bạn cảm thấy như trẻ lại với hương thơm nồng nàn của hoa nhài, nét đáng yêu của hương hoa violet hòa quyện cùng nốt hương ngây thơ, đáng yêu của hoa dành dành.

Cuối cùng, lớp hương cuối khép lại là hương gỗ nồng ấm đặc trưng của xạ hương và vani. Hương thơm Marc Jacobs Daisy for Women không nhắm đến mục đích cao xa sang trọng, nhưng sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái, nét đáng yêu và cảm giác thanh bình.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Marc Jacobs Daisy for Women

Độ lưu hương và tỏa hương

Review nước hoa Marc Jacobs Daisy về độ bám tỏa. Hương thơm Marc Jacobs Daisy for Women mang phong cách tinh tế nhưng rất đỗi ngây thơ và đáng yêu, nên độ tỏa hương của dòng nước hoa này rất gần tạo cảm giác tự nhiên thoải mái cho người sử dụng.

Cùng với đó, độ lưu hương từ 4h– 6h được xem là tạm ổn, nước hoa Marc jacobs Daisy for Women rất thích hợp chốn văn phòng và không gian thanh lịch. Marc jacobs Daisy for Women sẽ lưu lại hương thơm tốt hơn trên da khi sử dụng lotion cùng mùi hương hoặc có tông hương tương tự.

maxresdefault

majdaiw_cset10 (2)__11
Marc Jacobs for Women sẽ lưu hương tốt hơn trên da khi sử dụng body lotion cùng mùi hương

Kết

Nước hoa Marc Jacobs Daisy mang một mùi hương tươi mát điểm chút ngây thơ tinh nghịch như hình ảnh bông hoa cúc trắng nhỏ xinh. Vẻ đẹp của hoa cúc thật khó tả, không rực rỡ kiêu sa cũng không hương thơm quí phái. Nhưng hoa cúc vẫn đẹp một cách giản đơn, tinh khôi và có khả năng xoa dịu tâm hồn con người.

Marc-Jacobs-2014-Daisy-Fragrance-2

  • Thiết kế:  9/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (gần, độ lan tỏa rất gần)
  • Độ giữ mùi:8/10 (tạm ổn ,4h – 6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (đi làm, du lịch, gặp gỡ đối tác, …)
  • Phong cách: đáng yêu, tinh nghịch, nữ tính.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:ngày,xuân, hạ.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/