Thương hiệu

Lolita Lempicka được thành lập bởi nhà thiết kế thời trang người Pháp Josiane Maryse Pivida. Tên tuổi của thương hiệu đã được mọi người biết đến từ năm 1983 bởi dòng thời trang dành cho phụ nữ. Phong cách Lolita Lempicka thường lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích xu hướng lãng mạn. Năm 1997, Lolita Lempicka cho ra đời dòng nước hoa mang tên chính thương hiệu “Lolita Lempicka” dành cho phái đẹp.

Sau khi tung ra thị trường, dòng nước hoa Lolita Lempicka ngay lập tức tạo được tiếng vang và chỗ đứng riêng trên thị trường. Từ những dòng nước hoa ban đầu, hãng Lolita Lempicka đã không ngừng nghiên cứu và tạo ra nhiều dòng nước hoa mới lạ hơn. Minuit Sonne Lolita Lempicka được ra mắt vào năm 2014, là một trong những dòng chất lượng về cả mùi hương lẫn thiết kế.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Minuit Sonne Lolita Lempicka Nữ

Thiết kế

Với thiết kế độc đáo  như một quả táo với các họa tiết tinh tế trên thân chai, nước hoa Minuit Sonne Lolita Lempicka như gợi mời đưa chúng ta đến thế giới thần tiên có phép màu. Chủ đạo là màu tím mơ màng quyến rũ hòa cùng màu bạc sang trọng tinh tế, nước hoa Minuit Sonne Lolita Lempicka khiến người ta muốn sở hữu ngay khi nhìn thấy.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Minuit Sonne Lolita Lempicka Nữ

Mùi hương

Mùi thơm mãnh liệt là điểm sáng của nước hoa Minuit Sonne Lolita Lempicka, hương thơm là một chất gây nghiện của gỗ phương Đông . Các nốt hương bao gồm hoa cam, mống mắt gợi cảm, hoa nhài rực rỡ cùng với hương thơm hiếm và tinh tế của nhựa thơm, vani và an tức hương  với những nốt hương như vậy, nước hoa nữ Minuit Sonne Lolita Lempicka xứng đáng nằm trong danh sách “must – have” bộ sưu tập hương thơm của phái đẹp.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Minuit Sonne Lolita Lempicka Nữ

Kết

lolita 2

Những giọt tinh dầu nhẹ nhàng cân bằng hương thơm ngọt ngào của hoa và gỗ mang đến cho bạn một mùi hương trong trẻo và đáng yêu. Hương thơm tinh tế của nước hoa cho nữ Minuit Sonne Lolita Lempicka sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt, hài lòng và tự tin khi sử dụng.

  • Thiết kế:9/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi:  8/10 (tỏa hương gần trong một sải tay)
  • Độ giữ mùi:8,5/10 (khá tốt ,6h-7h trên da)
  • Độ linh hoạt:8/10 có thể dùng hàng ngày khi đi làm, dạo phố, đi tiệc hoặc đến những nơi lịch sự.
  • Phong cách: quyến rũ, bí ấn và gợi cảm.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: mùa hè, mùa thu, ban đêm.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/