Về thương hiệu Burberry:

Burberry là thương hiệu thời trang cao cấp lâu đời của Anh được thành lập bởi Thomas Burberry vào năm 1856. Burberry nổi tiếng với hoa văn sọc vuông độc đáo và trở thành biểu tượng đặc trưng nhận biết của thương hiệu Burberry.

Song song với ngành thời trang và phụ kiện, Burberry còn phát triển các dòng nước hoa dành cho nam và nữ với mẫu chai được thiết kế hoa văn hình sọc vuông – biểu tượng của thương hiệu Burberry. Hãng nước hoa Burberry hiện có hơn 60 loại nước hoa, những dòng nước hoa đầu tiên ra mắt năm 1981 và dòng nước hoa My Burberry Festive Edition là dòng mới nhất được tung ra thị trường năm 2015.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa My Burberry Festive Edition Nữ

Đánh giá thiết kế của My Burberry Festive Edition 2015:

Tiếp nối thành công của dòng nước hoa My Burberry 2014, phiên bản My Burberry Festive Edition 2015 giữ nguyên nhưng nét cơ bản về thiết kế lẫn mùi hương. Thân chai vuông vức, đơn giản mà thanh lịch với nắp tròn thắt nơ ở cổ chai vô cùng duyên dáng.

Tuy nhiên, có sự nâng cấp đáng kể làm nên sự vang dội của sản phẩm này, là thiết kế vô cùng long lanh với những vụn kim tuyến lấp lánh bên trong nước hoa. Chất lỏng nước hoa màu vàng óng. Các bạn sẽ cảm nhận thấy làn da mình như được tô điểm thêm một chút ánh sáng ngay sau khi xịt hỗn hợp lên da.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa My Burberry Festive Edition Nữ

Mùi hương đặc trưng:

Với tông hương hoa cỏ, không khó để có thể nhận ra phong cách vốn có của Burberry: Thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng quyến rũ.

Tầng hương đầu mở ra một hương thơm nồng nàn của cam begarmot, thảo mộc tây và hoa phong lữ. Đến tầng hương giữa ngọt ngào của mật ong hòa cùng quả mộc qua vàng. Cuối cùng đọng lại là hương thơm khô ráo của hoắc hương thêm chút nồng nàn quyến rũ của hoa hồng centifolia và hoa hồng damask.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa My Burberry Festive Edition Nữ

Về độ lưu hương và tỏa hương:

Nước hoa nữ My BurBerry Festive Edition là một trong những dòng sản phẩm không những tỏa hương tốt mà còn lưu hương lâu. My BurBerry Festive Edition có độ tỏa hương xa trên một sải tay, có thể khiến bất kì ai ngây ngất khi vô tình lướt qua. Trong khi đó, độ lưu hương của dòng sản phẩm này rất tốt, trung bình 7h – 8h trên da, hơn 8h trên quần áo và tóc.

Kết luận:

My Burberry Festive Edition, một hương thơm của thiên nhiên mang mùi hương dịu mát của cây cỏ và hoa quả. Mạch cảm xúc tạo ra nước hoa cho nữ My Burberry Festive Edition bắt nguồn từ sự lan tỏa của những chiếc áo Trench thanh lịch và sang trọng. Vậy nên, mùi hương của My Burberry Festive Edition cũng quyến rũ trong chính phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng như những chiếc áo Trench thời thượng đó.

997534788-my-burberry-festive

Điểm đánh giá:

  • Thiết kế: 9/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 8,5/10 (khá tốt, độ lan tỏa xa)
  • Độ giữ mùi: 8,5/10 ( tốt , trung bình 7h – 8h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (đi làm, đi tiệc, du lịch, hẹn hò, gặp gỡ đối tác…)
  • Phong cách: thanh lịch, tinh tế, nữ tính.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:ngày, đêm, phù hợp cho các mùa, nhất là hè thu.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/