Thương hiệu

Thời trang

Victoria’s Secret là thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Mỹ về đồ lót, phụ kiện và mỹ phẩm. Công ty được thành lập bởi Roy Raymond tại San Francisco năm 1977. Hãng Victoria’s Secret kinh doanh như một nhà bán lẻ và tăng trưởng một cách đáng kinh ngạc sau khi công ty được bán cho Limited Brands vào năm 1982.

Công ty tổ chức các show trình diễn thời trang  thường niên được nhiều người biết dưới tên “ Runway Angels” quy tụ những siêu mẫu hàng đầu. Người mẫu của các show thời trang  này thường được gọi với cái tên ưu ái “ thiên thần Victoria’s Secret”. Trong đó có những cái tên nổi tiếng Claudia Schiffer, Helena Christensen, Tyra Banks, Heidi Klum và Laetitia Casta.

Nước hoa

Vào cuối những năm 1980, công ty chính thức tấn công thị trường nước hoa và gặt hái nhiều thành công rực rỡ. Hiện nay, hãng có hơn 220 dòng nước hoa, dòng đầu tiên ra mắt năm 1989 và mới nhất là 2015. Năm 2014 tiếp nối thành công của dòng nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy, hãng cho ra mắt dòng Victoria’s Secret Very Sexy 2014 mang hương thơm bí ẩn và sang trọng.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Victoria's Secret Very Sexy Eau De Perfum 2014

Thiết kế

Sắc đỏ chủ đạo trên thân chai tôn lên vẻ nóng bỏng và quyến rũ. Trong khi nắp chai thiết kế như một viên kim cương đen quý giá bí ẩn và sắc lạnh. Tổng thể chai toát lên một sức quyến rũ khó cưỡng như những thiên thần nhà Victoria’s Secret đang sải bước trên sản diễn. Thiết kế của sản phẩm này có thể đánh gục bất kỳ cô gái nào trong thấy.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Victoria's Secret Very Sexy Eau De Perfum 2014

Mùi hương

Với mùi hương ngọt ngào của quả mâm xôi đen hòa quyện cùng nốt hương tươi mát của quýt clementine, cuối cùng là hương thơm quyến rũ say đắm của hoa lan vani. Mùi hương của nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy 2014 không những quyến rũ như chính cái tên của nó mà còn mang đến nét bí ẩn và gợi tình. Victoria’s Secret Very Sexy 2014 như khiêu khích khứu giác dẫn dụ đến các giác quan khác cảm nhận sự mê đắm và đằm ấm của người phụ nữ.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Victoria's Secret Very Sexy Eau De Perfum 2014

Độ lưu hương và tỏa hương

Như những dòng nước hoa nồng độ Eau De Perfum khác trên thị trường, Victoria’s Secret Very Sexy 2014 có độ lưu hương trung bình trên da là khá tốt từ 6h – 8h. Song song với đó là độ tỏa hương rất gân trong một sải tay. Mùi hương ngây ngất sẽ đánh gục bất kì ai khi bạn lướt qua.

very-sexy

Kết

Nước hoa cho nữ Victoria’s Secret Very Sexy 2014là hiện thân của một “thiên thần Victoria’s Secret” vô cùng nóng bỏng và sexy như đúng cái tên của nó. Hương thơm này sẽ làm bất kì ai cũng muốn sỡ hữu bởi nét đặc trưng không thể nhầm lẫn với bất kì mùi hương nào khác.

IMG_0448

  • Thiết kế: 9,5/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (tỏa hương gần, bán kính trong sải tay)
  • Độ giữ mùi: 8,5/10 (khá tốt,6h – 8h trên da, hơn 8h trên tóc và quần áo)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (dùng hàng ngày, dạo phố, đi tiệc, hẹn hò…)
  • Phong cách: nữ tính, bí ẩn và quyến rũ.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: cả ngày, mùa xuân, thu.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/