Thương hiệu Paco Rabanne ra mắt một sản phẩm nước hoa mới dành cho nam giới thuộc nhóm hương Woody aquatic với tên gọi Invictus Aqua vào năm 2018, tiếp nối thành công của Invictus Aqua năm 2013 & 2017. Thổi bùng một sức sống tươi mới, pha trộn chút thể thao tươi mới dưới những làn hương phong cách.

Thiết kế

“Invictus” theo tiếng Latin có nghĩa là “bất khả chiến bại”, đại diện cho quyền lực, năng động và một động lực không ngừng nghỉ.

Vẫn giữ nguyên thiết kế tương tự Vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng với phiên bản 2018 này, Invictus Aqua 2018 được tô điểm bằng chai chiếc cúp thủy tinh trong suốt màu xanh dương đâm hơn so với phiên bản cũ.

Mùi hương đặc trưng

Cảm giác mùi hương Paco Rabanne Invictus Aqua khá đặc biệt, bạn có thể nhắm mắt và tưởng tượng. Khởi đầu là mùi bưởi thơm nồng, không nhẹ nhàng mỏng manh như cam, chanh, bưởi mang lại sự nhấn mạnh tươi mát vào tầng hương. Và bất chợt như làn sóng biển lùa vào từng thớ da thịt ngạt ngào và đa trưng vị biển, rồi khiến bạn đắm chìm và thỏa sức tung hoành trong làn nước sôi động ấy. Về sau, bạn sẽ được đưa vào hương ấm của gỗ, dường như, sao khi vùng vẫy mạnh mẽ với tươi mát, giờ đây, bạn được nghỉ ngơi ngắm biển trên một chiếc cầu gỗ, không nồng nàn nhưng ấm áp, không vồn vã nhưng tươi vui, không lặng im nhưng bình lặng, như gợn sóng lăn tăn lăn tăn.

Paco Rabanne Invictus Aqua phóng thích sự gợi cảm vào làn da với sự kết hợp ở tầng hương đầu giữa lá bưởi và lá tím tạo sức sống thiên nhiên bừng tỉnh. Tầng giữa là sự giao thoa của hương biển, gỗ hồng, hoa violet và hương gỗ. Cuối cùng chốt lại và đọng lại trong tâm trí là sức mạnh gợi cảm của long diên hương và gỗ hổ phách.

Hương đầu: quả bưởi, lá hoa tím
Hương giữa: nước biển, gỗ hồng, hoa tím, hương gỗ
Hương cuối: long diên hương, gỗ hổ phách

Độ lưu hương & toả hương

Paco Rabanne Invictus Aqua có các nốt hương tươi mát, nên nếu bạn thích những hương vị nồng nàn thắm đượm thì bạn sẽ cảm thấy mùi hương này rất dễ nhạt phai và độ tỏa hương cũng yếu.

Thực tế, Paco Rabanne Invictus Aqua không xịt ít phát như các dòng khác trong “gia đình” Paco Rabanne, bạn nên xịt khoảng 5 phát để có thể tận hưởng không gian biển cả mát rượi quấn quanh xung quanh bạn. Và độ tỏa hương cũng khá gần, cho nên nếu bạn muốn mùi hương tỏa thơm xa thì nên “dặm” lại sau khoảng 4 tiếng mặc dù độ lưu hương của loại này thường từ 7-12 giờ tùy theo cơ địa mỗi người và thời tiết sử dụng.

Tổng kết

Nhìn chung, hương thơm Paco Rabanne Invictus Aqua 2018 phù hợp cho những người đàn ông mạnh mẽ, bản lĩnh và năng động. Luôn phấn đấu và chinh phục những mục tiêu mình nhắm đến. Những nốt hương cuối từ gỗ guaiac sẽ mơn man làn da như tôn thêm vẻ “đàn ông” và sự lịch lãm thu hút của cánh mày râu.