Nhắc đến nước Ý là lại nhớ đến thương hiệu thời trang nổi tiếng Valentino. Với một tư tưởng tiên tiến, Valentino đã dùng những ý tưởng sáng tạo vô tận của mình cùng với tài năng và nhiệt huyết để cho ra đời bộ sưu tập nước hoa Valentino Parfumes, gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người. Trong số đó phải kể đến dòng Valentina đã làm say đắm không biết bao cô nàng và anh chàng, cho dù là chỉ thoảng qua. Valentina – cái tên khơi gợi sự nữ tính nhưng không kém phần táo bạo và gợi cảm.

1.Thiết kế mẫu chai:

Có thể nói Valentino Valentina EDP là dòng đầu tiên mang dáng dấp của sự tinh tế mà giản dị trên thân chai, khởi đầu cho các dòng Valentina các phiên bản sau này. Thiết kế vỏ chỉ đơn giản là mẫu thủy tinh hình tròn trong suốt, nhưng bất ngờ điểm xuyết lên những bông hoa hồng nở rộ làm nổi bật lên nét nữ tính ấy. Ngược hẳn với sự dịu dàng của thân chai, thiết kế nắp chai bằng kim loại áo vàng, cộng hưởng với phần nổi bật hình tròn màu đen của đầu vòi xịt, tất cả như được phá cách và lấy ý tưởng từ chiếc vương miệng quý phái, dòng chữ Valentino in dập trên nền vàng ngay thân nắp làm tô đậm thêm tên thương hiệu.

Thiết kế thanh lịch đầy nữ tính
Thiết kế thanh lịch đầy nữ tính

2. Mùi hương đặc trưng:

Nếu cô gái nào đã từng sử dụng hay chàng trai nào đã từng thoáng nghe mùi hương của Valentino Valentina EDP thì sẽ không khỏi bồi hồi nhớ mãi về cái cảm giác ngọt ngào lôi cuốn mà Valentina mang lại. Thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông, được hai nhà sáng chế Alberto Morillas, Olivier Cresp tạo ra năm 2011, Valentino Valentina EDP   sự phảng phất không thể cưỡng lại, thanh lịch nhưng mạnh mẽ, quyến rũ với một chút phá cách của sự cá tính.

Gợi cảm với một chút nổi loạn
Gợi cảm với một chút nổi loạn

Hương vị ngọt ngào cộng với một chút cay nhẹ của cam bergamot đến từ vùng Calabria quấn quýt với nấm cục trắng từ Alba tạo lớp hương đầu cho mùi hương thú vị này. Tiếp đó là bản giao hưởng của các loại hoa và trái cây: hoa cam Amalfi gợi cảm, hoa nhài ngọt ngào, huệ trắng tinh khôi và điểm xuyết hương dâu hồn nhiên. Mùi hương giữa cứ lan tỏa khơi gợi như thế. Những tưởng chỉ dừng lại ở đó, nhưng không…đọng lại ở tầng cuối là sự nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần độc đáo của vani, hổ phách và gỗ tuyết tùng. 

Dâu rực rỡ
Dâu rực rỡ
Huệ tinh khiết
Huệ tinh khiết
Cam nồng nàng
Cam nồng nàng

3.Độ lưu và tỏa hương:

Valentino Valentinađộ tỏa hương vừa phải trong vòng một cánh tay nhưng độ lưu hương lại chỉ ở mức trung bình từ 3 – 6 giờ do tính chất nhẹ nhàng thanh thoát của mùi hương. Do đó, bạn nên sử dụng nhiều lần trong ngày để đảm bảo tác dụng của nước hoa. Thích hợp sử dụng cho những ngày xuân hay mùa thu khi tiết trời mát mẻ, không hợp cho tiết trời quá nóng hoặc quá lạnh và đặc biệt là ban đêm.

valentino-valentina-assoluto-ad

4.Kết luận:

Valentina khắc họa cho nét tính cách tinh tế nhưng ẩn dấu chút nổi loạn, tạo nên một cá tính mới cho các cô gái yêu thích các dòng nước hoa đến từ nước Ý sang trọng nhưng kiều diễm này. Nếu là một người yêu hoa mãnh liệt và luôn say mê với làn hương của hoa thì Valentino Valentina EDP không thể thiếu trong bộ sưu tập về hoa của bạn.

Gợi lên sự nữ tính cho phái đẹp
Gợi lên sự nữ tính cho phái đẹp

Điểm đánh giá:

  • Thiết kế:  8,6/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ tỏa mùi: 7/10 (gần, phạm vi một cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 6.2/10 (3h-6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 7/10 
  • Phong cách: Nữ tính, ngọt ngào, cá tính.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ban ngày, mùa xuân hoặc mùa thu, vào các dịp như hẹn hò, mua sắm, làm việc.