Ngoài chăm sóc để có làn da đẹp thì chăm sóc tóc hay điều trị các vấn đề da đầu cũng luôn là mối lo của rất nhiều chị em. Do đó mà hôm nay Orchard đã trở lại và gửi cho các bạn một bài review mới mẻ về dòng dầu gội cỏ roi ngựa với thành phần hữu cơ The Nature Time Baby Verbena Shampoo.

Đợt vừa rồi thì mình có được tặng một bộ sản phẩm của The Nature Time, qua tìm hiểu thì đây là dòng sản phẩm hữu cơ được sản xuất tại Mỹ. Về sản phẩm với tất cả các thành phần thực vật đã được chứng nhận hữu cơ bởi Ecocert. Nghe là thấy yên tâm một phần rồi đúng không nè.

Image result for dầu gội the nature time

Nói về tình trạng tóc của mình xíu ha, tóc mình khá là dài, da đầu dầu, cũng hay bị rụng nữa, thậm chí là nếu không ội một ngày thôi thì ngứa cực kì và rụng khủng khiếp luôn. Và mình đã sử dụng dầu gội The Nature Time Baby Verbena Shampoo tới bây giờ là 2 tháng rồi.

Về thiết kế và texture

Thiết kế của dầu gội The Nature Time Baby Verbena Shampoo khá đơn giản, chai trong nên bạn nhìn được dầu gội phía trong luôn.

Texture gel lỏng, màu vàng như màu của tinh dầu tự nhiên luôn nè, dòng cỏ roi ngựa cũng cực kì thơm. Tuy nhiên vì là dạng gel nên xài khá hao, nếu gội hàng ngày chắc khoảng hơn 2 tháng còn gội ít hơn thì cũng lâu đó nha. Phần tạo bọt thì ổn chứ không nhiều như những loại dầu gội hóa chất khác đâu nhé.

Đánh giá thành phần

Dầu Gội The Nature Time được bổ sung thêm tinh dầu Jojoba, tía tô đất cùng với dịch chiết ô liu, hoa cúc Cham- olime, dầu hạt hướng dương, hoa trà Nhật Bản. Nhằm chăm sóc tốt nhất cho da đầu, chống nấm, kháng khuẩn đồng thời protein lúa mì qua phân giải chứa các chuỗi peptide có khả năng thâm nhập sâu vào tóc giúp nuôi dưỡng và tái cấu trúc tóc.

Công thức với thành phần chính là Cỏ roi ngựa, từ thời La Mã cổ đại đã được gọi là Thực vật từ Sao kim bởi những đặc tính hiếm có của nó. Hương thơm tinh tế, sống động của Cỏ roi ngựa làm con người có cảm giác tươi mới lại. Ngoài tính năng thư giãn và an thần, Cỏ roi ngựa còn có thể đóng chức năng tái tạo, phục hồi tế bào đồng thời làm da mềm mại, mịn màng, tươi mát.

Thành phần 100% thiên nhiên, nên cực kì an toàn cho da đầu. Đến cả chất tạo bọt cũng từ củ cải đường lên men và bảo quản được lâu cũng nhờ thành phần thiên nhiên có trong dầu gội. Về độ lành tính, an toàn tì thực sự không còn gì để bàn cãi nữa.

Trải nghiệm sau sử dụng

Như đề cập ở trên thì The Nature Time Baby Verbena Shampoo dạng gel, bọt ổn không nhiều nên đầu cũng không thích lắm, vì mình thích nhiều bọt hơn nữa, vì quen với dầu gọi trước nhiều bọt rồi. Dầu gội thơm nên cũng cảm thấy khá thư giãn. Sau khi sấy tóc xong thì tóc vào nếp, cảm giác sờ vào nó hơi cứng kiểu chắc sợi tóc í(không phải khô nha). Sau một thời gian dài sử dụng thì tóc mình đỡ rụng hẳn, ban đầu mình cũng không để ý lắm, nhưng sau khi dùng lại dầu gội cũ một hôm thì tóc rụng nhiều lắm luôn. Gọi lại dầu gôi TNT là khác hẳn, tóc dần khỏe lên, mùi thơm cỏ roi ngựa cũng thư giãn nữa.

Ngoài cỏ roi ngựa ra thì dầu gội TNT còn có những dòng khác như hạnh nhân, đào tây, khá đa dạng. Đây thực sự là dầu gội đáng thử, đặc biệt là dành cho trẻ em và người lớn có mái tóc bị rụng hay da đầu yếu.