Dưỡng ẩm cho da với kem dưỡng ẩm thì nhiều rồi. Vậy dưỡng ẩm cho da với serum thì bạn đã thử chưa?. Trước đây, skincare routine của mình thì kem dưỡng ẩm luôn là bước cuối cùng. Nhưng sau khi đọc được một số cách làm dẹp, dưỡng ẩm với serum thay cho kem dưỡng ẩm thì mình đã quyết định thử xem sao. Kết quả là bị mê mẩn luôn các bạn ạ. Vì vậy mà hôm nay mình review ngay tinh chất dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Serum. Một chai serum “ngon-bổ-rẻ” mà mình tâm đắc.

Image result for Klairs Rich Moist Soothing Serum
(Chai serum dưỡng ẩm siêu bự)

Bản thân mình rất yêu các sản phẩm từ nhà Klair. Bởi các sản phẩm luôn tuân thủ quy tắc 4 Không: Không màu, không cồn-alcohol, không parabens, và không hương liệu-artificial fragrances. Các bạn có thể xem qua các bài review về sản phẩm của hãng Klairs mà mình đã review: Nước Hoa Hồng Klair Supple Preparation Facial TonerReview Tinh Chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Texture-mùi hương

Serum Klairs Rich Moist Soothing khá đặc, độ đặc thì chỉ hơn nước một xíu thôi. Serum Klairs phù hợp cho tất cả các loại da, đặc biệt là da khô. Texture khá đặc nhưng lại thấm nhanh vào da mà không gây bết dính(Da hỗn hợp/da dầu yên tâm sử dụng nhé).

Nhiều bạn thắc mặc liệu thay thế kem dưỡng ẩm bằng serum, thì liệu da có đủ ẩm và được khóa ẩm hay không?. Câu trả lời là có nhé các bạn. Serum được coi là bước quan trọng nhất trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. Serum cho hiệu quả nhanh và mạnh mẽ. Nhờ chứa các phân tử nhỏ hơn, với nồng độ cao hơn các thành phần có lợi, so với các loại kem dưỡng ẩm thông thường.

Trải Nghiệm và hiệu quả

Da của mình là da hỗ hợp dầu vùng T-zone, da mình không yếu lắm, nhưng lại thường bị nổi mụn nội tiết vùng cằm. Mình dùng serum thay kem dưỡng ẩm nên apply serum Klair là bước cuối cùng của routine. Serum thấm sâu vào da, cảm giác da mềm min, và đủ ẩm. Điều mình cực kì ưng đó là sáng thức dậy da căng, không bị đổ dầu nhiều nữa. Và hơn hết là các nốt mụn giảm sưng đỏ(mình có dùng kem trị mụn). Điều này không xảy ra khi mình dùng kem dưỡng ẩm khác.

Với những bạn hay trang điểm, thì có thể thoa một lớp serum Klair trước khi đánh kem lót nhé. Với cách này làm cho lớp nền của bạn thêm mịn màng. Vì serum cung cấp độ ẩm cần cho da, làm mịn bề mặt lỗ chân lông, và tạo bề mặt da mềm mại hơn thông thường.

Với một chai serum siêu bự 80ml/250-300k, thì vô cùng rẻ và đáng đồng tiền bát gạo. Mình chắc chắn sẽ mua lại em này nếu hết.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp cho mọi người có thêm một sự lựa chọn phù hợp. Và đừng quên cho chúng mình biết những thắc mắc của các bạn, bằng cách Comment ngay dưới bài viết này nhé. Ngoài ra các bạn có thể truy cập link Blog của Orchard tại đây để cập nhật kiến thức skincare bổ ích cho mình nhé.