Hello anh, chị, em xinh đẹp nhà Orchard.vn, với chuyên mục review hôm nay, không ai khác chính là Gel Dưỡng Ẩm I’m from Vitamin Tree Water. Gel dưỡng ẩm giá siêu bình dân nhưng chất lượng thì đáng nể đấy nhé. Nếu đang đắn đo có nên mua em í không thì xem ngay bài reivew dưới đây nhé.

Review Gel Dưỡng Ẩm I’m from Vitamin Tree Water

Chia sẻ

Da mình hỗn hợp dầu vùng T-zone, có một vài nốt mụn nội tiết vùng cằm. Skincare routine của mình cũng khá cơ bản(tẩy trang-srm-toner-serum vitamin c-dưỡng ẩm). Với mình bước dưỡng ẩm chỉ cần một loại giá vừa phải, phù hợp với da, lành tính và duy trì được độ ẩm tự nhiên của da là ổn rồi. 

Ở đây mình sẽ nói qua về thiết kế, texture và cuối cùng là trải nghiệm của mình nhé.

Kết cấu snar phẩm

Với mình, thiết kế lọ thủy tinh chắc tay, hãng còn cho thêm một muỗng lấy kem nữa nên rất là vệ sinh. Texture dạng gel trong, lúc thoa lên da cảm giác như nước tan trên da, nhưng sau đó thì cảm giác như có lớp màng trên da vậy. Chờ khoảng 5 phút thì da mới hoàn toàn khô thoáng. Vì là lâu khô xíu nên cảm giác hơi nhờn nhưng không hề bị khó chịu hay kích ứng gì cả.

Thường các dạng gel thì xài khá hao, nhưng với Gel Dưỡng Ẩm I’m from Vitamin Tree Water mình chỉ cần một lượng nhỏ là vừa đủ cho cả mặt rồi(thoa nhiều quá sẽ rất nhờn, lâu khô và dễ bí da gây mụn).

[Review] Gel Dưỡng Ẩm I'm from Vitamin Tree Water

[Review] Gel Dưỡng Ẩm I'm from Vitamin Tree Water

Thành phần

Về thành phần mình khá là thích(đây cũng là lý do vì sao mình mua em nó). Thành phần có chứa tới 72,39% chiết xuất được ủ lên men của lá Mai hắc biển-Vitamin tree. 27,61% Sea Berries nhằm kiểm soát và cân bằng lượng dầu thừa trên da. Ngoài ra thì còn các thành phần thiên nhiên có lợi cho da nữa.

Trải nghiệm

Sáng đầu tiên thức dậy sau khi thoa dưỡng ẩm buổi tối thì da vẫn đổ dầu nhưng không nhiều lắm. Mình thử thoa luôn buổi sáng trước kem chống nắng luôn, khi gel dưỡng ẩm thấm, da khô ráo thì mình thoa luôn kem chống nắng. Khoảng 4 tiếng sau da mình đổ dầu nhiều kinh khủng, cảm giác khó chịu cực kì. Mình nghĩ do da chưa đủ ẩm, có thể sau mình dùng thêm serum cấp nước cho da thì sẽ ổn hơn.

Tuy nhiên mình vẫn sẽ duy trì sử dụng gel dưỡng ẩm này. Với các loại dưỡng ẩm khác mình từng sử dụng, thì cần có thời gian để da thích nghi, cũng như sản phẩm đạt được hiệu quả cho mong muốn. Vì mới sử dụng được 1 tuần và viết ngay chiếc review này nên cũng chưa thể chắc chắn gì nhiều được. Mình sẽ tiếp tục update sau 1 tháng sử dụng nhé (Anh, chị, em tha thứ cho mình vì sự bất tiện này nhé).

Để chấm điểm thì Gel Dưỡng Ẩm I’m from Vitamin Tree Water chỉ ở mức khá thôi, khoảng 2.5/5*