Lựa chọn sản phẩm làm sạch trong điều trị mụn là một bước thiết yếu. Da mụn vốn nhạy cảm và bị tổn thương, vì vậy việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ và hỗ trợ điều trị mụn khá khó khăn. Vì vỴ, Orchard tìm hiểu và đánh giá một loại sữa rửa mặt dành cho da mụn để bạn có thể hiểu cũng như lựa chọn dễ dàng hơn nhé.

Eucerin là nhãn hiệu ra đời năm 1880 tại Đức. Với hơn 130 năm kinh nghiệm chăm sóc da, Eucerin đã mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới các sản phẩm giúp hỗ trợ, cải thiện làn da khỏe mạnh và sáng đẹp. Eucerin được hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia da liễu tại Đức và hơn 650 nhà khoa học trên thế giới để luôn luôn cập nhập những phát triển mới về da liễu. Các sản phẩm Eucerin luôn luôn được tin tưởng vì tính an toàn và hiệu quả cao. Eucerin có mặt trên 60 quốc gia và là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được ưa thích và tin dùng tại Mỹ, châu Âu. Tại Việt Nam, Eucerin được các bác sĩ da liễu ở hầu hết các bệnh viện da liễu, các phòng mạch uy tín khuyên dùng khi điều trị hay tư vấn các vấn đề về da cũng như chăm sóc da hàng ngày.

Thiết kế sản phẩm

Thiết kế chai nhỏ gọn và tiện dụng. Chai màu trắng trong, có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng sữa rửa mặt bên trong. Vòi bơm tiện lợi, dễ dàng kiểm soát lượng gel bơm ra, cũng như bảo quản sản phẩm bên trong.

Thành phần:

Aqua, Sodium Cocoamphoacetate, Propylene Glycol, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Chloride, Citric Acid, Sodium Benzoate, Salicylic Acid, Poloxamer 124, Decyl Glucoside, Arginine HCL, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol,…

Cùng phân tích bảng thành phần một xíu nhé:

Citric Acid: cũng thuộc vào hàng AHA (Alpha Hydroxy Acid), do đó Citric Acid có thể mang lại hiệu quả làm bong tróc tế bào da chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ được cả dầu thừa, bã nhờn đang tắc nghẽn trong nang lông, tạo điều kiện cho việc xâm nhập của thành phần dưỡng da diễn ra hiệu quả hơn, các lớp tế bào da hư tổn trên bề mặt khi Citric Acid tác động cũng dễ dàng bong ra nhanh chóng, từ đó kích thích sản sinh tế bào da mới thay thế, giúp hình thành làn da khỏe mạnh hơn, tươi trẻ, mượt mà, rạng rỡ hơn. Các thành phần dưỡng chất chống oxy hóa trong Citric Acid được đánh giá có thể sữa chữa làn da hư tổn rất tốt cũng như có thể giúp củng cố các mạch máu dưới da hiệu quả.

Citric axit có khả năng làm trắng, làm giảm quá trình sản xuất melanin của da, từ đó giúp cải thiện những đốm nâu trên bề mặt da, làm giảm mụn và dưỡng sáng da tự nhiên.

Salicylic Acid: Salicylic acid hay còn được gọi là Beta Hydroxy Acid (BHA), là một dạng a xít gốc dầu. Do đó, chình vì nhờ đặc tính gốc dầu nên hoạt chất này không hề bị cản trở bởi dầu mà ngược lại còn có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa.

Propylene Glycol: Propylene Glycol được sử dụng như là một chất giữ độ ẩm của da, ngăn chặn sự mất nước và giảm độ nhớt trong mỹ phẩm. Propylene Glycol là một dung môi và là một cầu nối để cải thiện sự ổn định nhũ tương hoá của mỹ phẩm.

 

Sodium Chloride, Sodium Benzoate, Salicylic Acid: Có công dụng khử trùng, kháng khuẩn tự nhiên, chống lại vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da.

Da mụn là da rất dễ bị tổn thương và khá nhạy cảm, vì vậy da mụn thường được khuyên sử dụng sữa rửa mặt hay kem dưỡng ẩm dạng gel, dịu nhẹ và dễ dàng thẩm thấu trên da. Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel với texture dạng gel hoàn hảo cho làn da mụn.  Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel chứa 25% thành phần tự nhiên(Nước, Sodium Chloride) và 75% thành phần tổng hợp(Cocoamphoacetate, Propylene Glycol, Sodium Laureth Sulfate, Citric Acid, Sodium Benzoate, Salicylic Acid, Poloxamer 124, Decyl Glucoside, Arginine HCL, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol)

Với bảng thành phần “vàng” trong điều trị mụn thì việc sử dụng gel rửa mặt Eucerin hỗ trợ rất nhiều trong điều trị  mụn trứng cá. Tuy nhiên một điểm trừ tương đối lớn là Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel có chứa Sodium Laureth Sulfate

Bên cạnh đó, cũng như các sản phẩm khác của thương hiệu Eucerin, Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel đã được kiểm nghiệm lâm sàng và cho thấy sản phẩm có tính dung nạp cao.

Mình Highly recommend cho những bạn có làn da mụn, Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những ai đang trong quá trình điều trị mụn.