Hello cả nhà, Orchard đã trở lại rồi đây. Nếu bạn nào đang tìm thuốc trị mụn thì đây chắc chắc là bài viết dành cho bạn rồi đây. Giữa muôn vàn các loại thuốc, mỹ phẩm trị mụn thì hôm nay mình sẽ review Gel Trị Mụn Erylik  sau 2 tuần sử dụng em í để trị mụn nhé.

Đầu tiên, vẫn là về tình trạng da của mình nhé. Da mình là da hỗ hợp thiên dầu vùng T-zone, vì da đổ dầu nhiều, rồi cộng thêm bụi bẩn nên lâu lâu da vẫn hay bị mụn ẩn. Ngoài mụn ẩn thì da mình còn bị mụn nội tiết sưng đau vùng cằm khá là nhiều nữa.

Được biết đến gel trị mụn Erylik có khả năng trị các loại mụn trứng cá, trong đó có mụn ẩn và mụn viêm mức độ vừa và nhẹ(đúng loại mụn mình đang mắc phải), và giá thành thì cũng cực kì rẻ, tuýp lớn mà giá giao động chỉ từ 100k-130k thôi. Do hai lý do trên mà mình quyết dùng thử ngay em ấy đó.

Image result for Gel Trị Mụn Erylik

Về texture dạng gel nên, sau khi bôi khoảng 5-10phut thì bạn sẽ thấy một lớp màng mỏng trên vùng da. Thuốc trị mụn không mùi nhưng khá là hắc, đặc biệt là thoa gần mũi thì kiểu bị nồng sộc 3s, nếu bị mụn vùng gần mắt thì bạn nên bôi cẩn thận vì dễ bị cay mắt, nhưng khoảng vài giây thôi nên cũng không có gì nghiêm trọng đâu nè.

Khoảng 7 ngày sử dụng, mình nhận thấy các nốt mụn viêm nhỏ xẹp hẳn luôn. Mụn ẩn loại nhỏ xíu cũng biến mất, mình thực sự khá bất ngờ điểm này luôn, còn mụn ẩn mà bự thì nó đẩy và gom cồi lên nặn dễ dàng hơn nhé. Điều mình quan tâm hơn hết nữa đó là 2 cục mụn sưng(mụn nội tiết) ở cằm, 2 cục mụn lớn vẫn còn sưng nhẹ, nhưng giảm đỏ và giảm đau. Đối với mình, một tuýp khá lớn và mang lại hiểu quả như vậy là quá đáng đồng tiền bát gạo rồi ấy. Nếu bạn nào bị mụn vừa đến nhẹ, kiểu như mình thì có thể trải nghiệm thử em này nhé.