Các bạn biết không, cụm từ “Dưỡng trắng an toàn” hiện nay đang rất được ưa chuộng trên các công cụ tìm kiếm. Điều này cho thấy người tiêu dùng đặc biệt quan tâm và mong muốn có một làn da trắng sáng hồng mịn nhưng phải an toàn đảm bảo. Trên thực tế, nhu cầu làm đẹp để có một làn da trắng mịn là hiện hữu từ xưa đến nay nhưng đã có khá nhiều trường hợp vướng vào tình huống tiền mất tật mang do sử dụng hàng kém chất lượng hoặc sử dụng không đúng cách. Đó chỉ mới kể về các loại dưỡng trắng nhưng để có thêm những công dụng khác nữa thì bạn cần tìm đến một dòng sản phẩm khác để có thể gỡ rối cho bạn về vấn đề khác của da. Thật là bất tiện khi phải sử dụng nhiều loại sản phẩm như vậy đúng không? Vừa mất thời gian chờ thấm, vừa không hợp lý chi tiêu chút nào. Orchard biết những rắc rối các bạn đang gặp phải nên nhân đây sẽ chia sẻ một loại sản phẩm lành tính và mang đầy đủ tính chất trong lành nhất từ thiên nhiên nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu “an toàn” vì nó được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ (Organic) trên thế giới đấy: Sản phẩm Kem Dưỡng Da Mận Kakadu MKII Của G&M Cosmetics. Nào chúng ta cùng đi qua các đánh giá và nhận xét của người đã sử dụng sản phẩm nhé!

1. Bao bì thiết kế của Kem Dưỡng Da Mận Kakadu MKII :

Về thương hiệu G&M Cosmetics bạn có thể xem tại đây để hiểu rõ nó nhé: https://orchard.vn/gm-brands/

Bao bì của sản phẩm kem dưỡng đúng chất sản phẩm hữu cơ. Dùng chất liệu tái chế và thân thiện môi trường cùng thiết kế đơn giản. Nắp vàng gold cùng thân màu trắng ngà, những thông tin thành phần và tên hiệu sản phẩm với front chữ khá mềm mại. Đặc biệt dưới phần tên sản phẩm có những khẳng định điểm nổi bật và cũng là sự an toàn mà những sản phẩm G&M Cosmetics đem lại: ” Mới & Cải Tiến”, “Không Paraben”, “Không Dầu khoáng”, “Không hương liệu”. Tất cả là một sự nhận diện khá độc đáo của dòng kem dưỡng thương hiệu G&M Cosmetics.

Tương tự các dòng kem dưỡng khác, khối lượng chung của Kem Dưỡng Da Mận Kakadu MKII là 250 gr, phù hợp sử dụng cho cả mặt và body trong thời gian khá dài luôn. Chất kem khi thoa lên da ban đầu có hơi nặng nhưng sau đó được thấm nhanh và không tạo nên sự bết dính. Với chất kem này, Mận Kakadu MKII thích hợp nhất đối với các bạn có da khô hoặc hỗn hợp thiên khô nhé.

2. Kem Dưỡng Da Mận Kakadu MKII Của G&M Cosmetics có thành phần gì và công dụng như thế nào?

Thành phần:

Water, Cetearyl alcohol, Stearic acid, Glycerine, Sobitol, Prunus amygdalus dulcis (Sweet almond) oil, Goat milk, Phenoxythanol, Honey extract, Helianthus annuus (Sunflower)seed oil, Chlorphenesin, Carbomer, Fragrance, Sodium hydroxide, Tocophenyl acetate (vitamin E), Disodium EDTA

Công dụng:

Mận Kakadu một loại trái cây đến từ miền bắc nước Úc, người dân bản xứ nơi đây đã dùng loại quả giàu vitamin C này từ hàng nghìn năm nay để cho mục đích làm đẹp. Tuy nhiên, nó vẫn còn mới mẻ vì nó chưa được phổ biến ra các nước khác nhiều. Trong vòng vài năm trở lại đây, do sự truyền miệng giới thiệu thì các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ mận kakadu đã được biết đến nhiều hơn nhờ tín hiệu quả của nó.

Trong mận kakadu chứa một nguồn dồi dào Vitamin C tự nhiên có thể nói là nhất trên thế giới, gấp 100 lần so với quả cam. Mà bạn biết đấy, vitamin C được xem là “thần dược” cho làm chậm, ngăn chặn và điều trị các vấn đề về lão hóa da hiệu quả hàng đầu. Các vết nám da, sạm đen do quá trình lão hóa được kích hoạt sẽ mau chóng được đẩy lùi nhờ cơ chế xúc tác kích hoạt các enzyme phân tách các sắc tố, các nguyên nhân hình thành nếp nhăn, để rồi xóa mờ các dấu hiệu đó. Ngoài ra, hàm lượng Vitamin E và các nguyên tố tự nhiên có trong mận Kakadu như sắt, kẽm, lutein, folate…giúp trung hòa các gốc oxy hóa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và giúp làn da thêm mịn màng, hồng hào và tươi trẻ.

Chỉ một chiết xuất từ mận kakadu, bạn cũng thấy là nó kỳ diệu thế nào rồi chứ nhỉ? Và trong Kem Dưỡng Da Mận Kakadu MKII (tên tiếng anh là Australian Kakadu Plum Radiating Moisturising Cream MKII) của G&M Cosmetics không chỉ có nguồn dinh dưỡng căng tràn đó đâu mà còn có sự góp mặt của các tinh dầu tự nhiên như tinh dầu hoa hướng dương (Sunflower Oil), dầu hạnh nhân ngọt (Sweet Almond Oil) cùng với nước, gkycerine giúp cấp và dưỡng ẩm chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Và bạn cũng yên tâm vì tính nuôi dưỡng da của chất kem này nhé, giàu dinh dưỡng kích thích tổng hợp collagen và elastin nuôi tế bào từ sâu bên trong đấy.

3.Hiệu quả Kem Dưỡng Da Mận Kakadu MKII mang lại:

Orchard khá mừng vì có những phản hồi tích cực từ khách hàng. Bạn biết không, các dòng G&M Cosmetics lúc trước chủ yếu do Việt Kiều ở Úc gửi về cho người thân ở Việt Nam sử dụng, không có một nơi nào nhập về bán kể cả các hàng xách tay. Sau đó nó được truyền miệng và nay đã được nhiều người biết đến. Chị Trang (Q.3, Tp. HCM) cho biết trước đã có lần chị ở Úc làm việc thời gian ngắn 6 tháng. Vừa qua  Úc, da chị bị ảnh hưởng thay đổi khí hậu thời tiết và cả môi trường nên xấu đi rõ rệt. Nhờ một người bạn giới thiệu, chị đã dùng Kem Dưỡng Da Mận Kakadu MKII này để dưỡng ẩm và chống lão hóa. Chị nhận thấy da chị thay đổi rõ, các vết chân chim và sạm hồi còn ở Việt Nam mờ đi nhiều, da căng mềm hơn, và trắng hồng thấy rõ. Đến nay đã nhiều năm, khi về lại Việt Nam, chị vẫn sử dụng nó. Chị vui vì giờ đây đã không còn cần bạn gửi về nữa mà có thể mua trực tiếp ở Việt Nam luôn. 

Một bà mẹ nội trợ đã được giới thiệu sử dụng kem mận kakadu này. Trong vòng 3 tháng, chị ấy rất vui vì làn da của chị hoàn toàn rạng rỡ hơn lúc trước. Chị cho biết “Mọi người đều hỏi tôi đang sử dụng sản phẩm gì vậy? Hồi trước thấy có nếp nhăn trên trán giờ có vẻ như mờ đi phải không?”. Vậy là chị chia sẻ sản phẩm yêu thích của mình cho họ. Không những vậy, chị còn nói chị thích nó và đã mua cho gia đình chị sử dụng luôn.

Bạn thấy đấy, thực ra bạn không tốn một khoảng lớn cho loại dưỡng này, chỉ với 380.000đ là bạn đã có thể sử dụng trong 3 tháng rồi và cái đáng nói ở đây là nó đem lại hiệu quả tốt cho làn da mà không phải sợ không an toàn. Các sản phẩm của G&M Cosmetics được cấp giấy chứng nhận 100% thành phần Organic, không sử dụng chất bảo quản (Paraben), không chất tạo màu, tạo mùi hương nên sẽ tránh được tình trạng kích ứng dị ứng da.

Tóm lại:

Ưu điểm:

  • Dưỡng da trắng sáng, mịn màng, hồng hào và tươi trẻ.
  • Ngăn chặn, làm chậm và điều trị các vấn đề lão hóa da hiệu quả.
  • Làm mờ các đốm nâu, tàn nhang và những dấu hiệu tuổi tác khác trên làn da.
  • Tăng cường sản xuất collagen và elastin, nuôi dưỡng và bảo vệ sâu từ sâu bên trong.

Nhược điểm:

  • Mùi tự nhiên nên không có hương thơm.
  • Bao bì không bắt mắt lắm.
  • Ban đầu kem hơi bết nhưng sau đó thấm được thì khá mềm.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm chọn lựa sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp cho da. Thân!