Hi! Xin chào tất cả anh chị em xin đẹp. Nhận được rất nhiều phản ưng tích cực của các bạn là động lực của Orchard viết thêm nhiều bài review bổ ích nữa đây. Vẫn là chủ đề cũ mà mới nhé. Kem chống nắng có lẽ luôn là một bước bảo vệ da mà ai ai cũng luôn muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp đúng không nào?. Sau bao lần mò mẫn, trải nghiệm rất nhiều loại kem chống nắng thì hôm nay tớ lại chia sẻ trải nghiệm một loại kem chống nắng siêu đỉnh – Kem Chống Nắng Clarins UV PLUS Anti-Pollution Broad Spectrum SPF 50

Đầu tiên là da tớ là da hỗn hợp thiên dầu, đã dùng rất nhiều loại nhưng thường bị bóng dầu quá mức, da cảm thấy nhờn. Vì vậy mà mỗi lần suy nghĩ tìm kem chống nắng thực sự mình rất là đau đầu luôn.

Nói về hãng clarins một xíu thì Clarins ra đời năm 1954 tại Pháp. Các sản phẩm Clarins chiết xuất chủ yếu từ thực vật. Hiện nay, sản phẩm của Clarins chiếm hơn 13,5% thị trường mỹ phẩm trong 6 công ty dẫn đầu châu Âu và có mặt trên 150 quốc gia

Thiết kế sản phẩm

Lọ màu trắng, chữ in đỏ khá đơn giản, thông tin in trên lọ khá đầy đủ. Thiết kế rất nhỏ gọn, nên tiện lợi khi đi du lịch nhé. Đầu đổ kem chống nắng rất tiện, kiểm soát lượng kem đổ ra rất tốt và nắp vặn khá chắc chắn.

Texture

Dòng kem chống nắng Clarins gồm 3 màu: Rosy glow, Fairness và Translucent.

(Ba màu kem phù hợp cho các tông màu da khác nhau)

Phải nói chất kem chống nắng Clarins rất lỏng. Nhờ vậy mà kem thoa lên da vô cùng mỏng, nhẹ, thấm ngay sau khi thoa kem. Da mình không phải da trắng, không ngăm, vì vậy mình chọn dòng Translucent để nâng tông da nhẹ.

Thành phần

Kem chống nắng Clarins nổi trội với công thức độc quyền, thành phần bảo vệ da cực tốt trước tia cực tím và tạp chất.

  • Chiết xuất hạt san hô hữu cơ độc quyền: Giúp tăng cường sức đề kháng của da đối với các gốc tự do.
  • Cantaloupe Melon Extract: Giúp bảo vệ tế bào da khỏi stress oxy hóa gây ra bởi tia UVA / UVB và ô nhiễm.
  • Chiết xuất Blackcurrant -Organic giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của mẩn đỏ và độ kín do tia UVA / UVB và ô nhiễm. 
  • Phức hợp chống ô nhiễm phức tạp: Giúp sàng lọc những kẻ xâm lược môi trường làm tổn hại đến vẻ đẹp của làn da.
  • Titanium Dioxide 10,9%, Homosalate 4%, Octocrylene 4%, và Oxybenzone 1,5%

Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi-Protection SPF50 – Công thức từ Clarins độc quyền chống ô nhiễm phức hợp, mỏng nhẹ , oil-free. Tạo màn bảo vệ cho làn da khỏi tia UVA / UVB , ô nhiễm từ môi trường . Bạn tưởng tượng nó như một lá chắn vô hình để bảo vệ làn da khỏi sự xuất hiện của các đốm đen và lão hóa trong tương lai.

Hãng có đưa ra khả năng chống các tia cực tím của kem chống nắng Clarins: có khả năng chống UVA2 (bước sóng đến đến 340nm). Còn với UVA1 (bước sóng đến 400nm) – loại gây tác hại nghiêm trọng nhất đến da gây ra nám, tàn nhang cùng với nếp nhăn thì em này hoàn toàn không có khả năng.

Trải nghiệm sau khi sử dụng

Kem chống nắng Clarins với chất kem lỏng, màu trắng sữa, thấm nhanh trên bề mặt da sau khi apply. Khi bôi lên da có cảm giác mát như gel. Clarins UV PLUS Anti-Pollution Broad Spectrum SPF 50 có 3 màu là trắng, xanh và hồng. Mình dùng loại màu trắng (theo hãng quảng cáo là không màu) thì thấy da lên 1/2 tông sau khi sử dụng.

Điều thích nhất ở đây không phải là da sáng lên mà vì chất kem thấm rất nhanh và mượt. Ngoài ra mình khá là ngạc nhiên về khả năng kiềm dầu của kem chống nắng clarins. Kiềm dầu khá tốt, da không có cảm giác nhờn, nặng khó chịu. Da mình dùng kem chống nắng thì cuối ngày mặt thường bị mụn viêm trắng nhỏ ở mũi và cằm. Tuy nhiên khi dùng kem chống nắng clarins thì không hề bị. Đây là một điểm cộng to bự và là lựa chọn khá tốt cho bạn nào da mụn nha.

Đánh giá: 4.8/5