Hello cả nhà, hôm nay tiếp tục là bài review một sản phẩm được tín đồ skincare nhắc đến rất nhiều. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm tuýp kem chống nắng phù hợp thì bài viết này dành cho bạn rồi đây. Kem Chống Nắng Some By Mi chính là sản phẩm mà mình sẽ nói đến ngay bây giờ.

[Review] Kem Chống Nắng Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream

Some By Mi phù hợp với ai?

Some By Mi là sản phẩm đặc biệt phù hợp với da dầu/ hỗn hợp, da mụn.

Ưu điểm của kem chống nắng da mụn Some By Mi

Nếu nhiều loại kem chống nắng dễ gây mụn(mụn ẩn, mụn mủ, mụn bọc), thì Some By Mi Truecica khắc phục được nhược điểm này. Nhờ Thành phần chứa tinh chất tràm trà, kháng viêm, ngăn ngừa mụn. Chiết xuất rau má làm dịu da, hạn chế kích ứng.

Thường những làn da mụn dễ bị kích ứng, thì công thức bổ sung Niacinamide. Thành phần tăng sức đề kháng cho da, giảm sưng đỏ, kháng viêm. Đay cũng là thành phần ngăn ngừa thâm, sáng da hiệu quả.

Ngoài ra, Some By Mi bổ sung đến 85% tính chất dưỡng ẩm. Da đủ độ ẩm sẽ khoẻ hơn, căng mịn và hạn chế đổ dầu nhờn.

Chỉ số chống nắng cao SPF50 Và PA 4 cộng chống nắng toàn diện. Không chỉ thích hợp sử dụng hằng ngày mà còn nên dùng cho dịp đi chơi, đi biển.

Trải nghiệm

Về chất kem: chất kem sệt không quá lỏng hay quá đặc. Khi apply lên da cảm giác cực kỳ mịn màng. Kem thấm nhanh vào da, có độ bóng tự nhiên, không có cảm giác nhờn rít. kem có màu trắng sáng nhưng lên da có tone màu tự nhiên, không để lại vệt trắng.

Da mình thường bị mụn mủ li ti vùng cánh mũi khi dùng kem chống nắng. Tuy nhiên với Some By Mi thì da mình không bị vấn đề này. Khoảng sau 4 tiếng da vẫn trông tự nhiên và không hề có cảm giác khó chịu.

Đối với mình kem chống nắng Some By Mi thực sự đáng để sử dụng lâu dài. Đáp ứng đủ ba tiêu chí: không đổ dầu, không nhờn, tone màu tự nhiên và không gây mụn. Cực kỳ highly recommend cho da dầu/ hỗn hợp và da mụn.

Hy vọng bài viết này giúp các bạn bỏ túi được một loại kem chống nắng “siêu yêu”. Đừng quên comment ngay dưới bài viết này nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật nhiều thông tin về nước hoa và mỹ phẩm Tại Đây.