Hi! Xin chào tất cả chị em xinh đẹp. Orchard quay lại với một bài review nữa đây. Dược mỹ phẩm là một cơn sốt làm đẹp mà có lẽ không tín đồ làm đẹp nào có thể bỏ qua đúng không nào. Giữa muôn vàn những thương hiệu dược mỹ phẩm, hôm nay Orchard xin review cảm nhận khách quan về Kem Dưỡng Làm Sáng Da Chống Nắng Eucerin ProAcne Day Mat Dành Cho Da Nhờn Mụn. Cái lý do mà mình lựa chon sản phẩm này thì rất là đơn giản thôi, mình luôn băn khoăn về các sản phẩm làm trắng, sáng da nhưng tuyệt đối phải an toàn, nên việc mình lựa chọn một sản phẩm dược mỹ phẩm mà có công dụng trắng sáng da là vô cùng yên tâm.

Thiết kế của sản phẩm

Theo mình thấy thì hầu như các sản phẩm của Eucerin đều rất đơn giản, Eucerin ProAcne – DAY MAT Whitening SPF30 cũng vậy, chai màu trắng đục, thiết kế nắng đóng và đầu  bơm rất tiện dụng. Hơn nữa thiết kế khá nhọn gọn và chắc chắn nên các bạn có thể mang theo du lịch thoải mái nhé

Thành phần

Aqua, Glycerine, Tapioca Starch, Alcohol Denat, Cetearyl Alcohol, L-Carnitine, Octyldodecanol, Dimethicone, Butylene Glycol, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Decylene Glycol, Sodium Chloride, Sodium Stearoyl Glutamate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Phenoxyethanol

Eucerin ProAcne – DAY MAT Whitening SPF30 nổi bật với 5 thành phần chính:

  • Licochalcone A: là hoạt chất kháng viên vô cùng tốt, làm dịu vùng da bị kích ứng do mụn vì thế mụn viêm sẽ được giảm dần.
  • DecadinolReview kem dưỡng ẩm trắng da ban ngày Eucerin Mat Whitening SPF 30 - BlogAnChoi: ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn (P-Acne) tác động lên da.
  • Glycymhiza Inflata Roof Extract: được chiết xuất từ rễ cây cam thảo, có tác dụng trong việc mờ những vết thâm sau mụn.
  • L-Carnitine: giúp kiểm soát bã nhờn, không làm bí lỗ chân lông, từ đó cải thiện tình trạng mụn.
  • Acne White: giúp làm sáng da, xóa mờ vết thâm sau mụn, giảm sự hình thành của nám.
Cách sử dụng

Sau bước rửa mặt và toner thì mình thoa một lớp kem Eucerin ProAcne Day Mat, Sau đấy mình không hề sử dụng thêm bất kì loại kem chống nắng nào nữa vì trong thành phần của  Eucerin ProAcne Day Mat đã chứa hoạt chất chống nắng SPF 30 rồi. Có thể nhiều bạn nghĩ là nên sử dụng thêm 1 sản phẩm chống nắng chuyên dụng để tăng chỉ số chống nắng. Tuy nhiên nếu sử dụng như vậy là sai hoàn toàn nhé và thậm chí là gây hại cho da nữa. Nếu một sản phẩm đã có tác dụng chống nắng, thì không nên thêm một sản phẩm khác có công dụng tương tự vì hai sản phẩm với thành phần hoạt chất khác nhau, vô tình các bạn sẽ gây hại cho da của mình chứ không hề mang lại lợi ích nào ở đây cả.

Cảm nhận sau khi trải nghiệm

Kem rất dễ apply lên da, mịn và thấm rất nhanh chỉ mất khoảng 3s thôi mà mình không hề có cảm giác nặng mặt hay bí rít gì cả. Mùi thì không phải kiểu thơm nhưng cũng không hề khó chịu, lần đầu tiên sử dụng em í mình không hề có vấn đề gì với mùi thơm cả. Da mình sau một tháng sử dụng thì không phải kiểu trắng bật tone, mình nghĩ để trắng được rất khó. Tuy nhiên mình thấy da điều màu hơn, mịn nữa, kiểu da sáng lên ấy, mình rất thích kiểu da sáng, nhìn da trông khỏe khoắn hẳn ấy. cả một ngày ngồi trong văn phòng thì mình cảm nhận được kem Eucerin ProAcne Day Mat kiềm dầu rất ổn đấy, bình thường da mình đổ dầu vùng chữ T rất kinh khủng luôn, nhưng nhờ Eucerin ProAcne Day Mat lượng dầu được giảm đáng kể, đỡ đi một nỗi lo bít tắc lỗ chân lông. Điều mình rất rất thích nữa là vì kem dưỡng này có chỉ số chống nắng rồi nên mình không phải dùng thêm kem chống nắng nữa, Một điểm cộng to bự cho sự tiện lợi nhé.

Với một sản phẩm, là dược mỹ phẩm có rất nhiều công dụng tuyệt vời như thế này, giá thành tương đói, mình nghĩ các bạn nên trải nghiệm thử, đặc biệt là sản phẩm dành cho da dầu, hỗn hợp, da mụn, một sự lựa chọn không hề sai lầm đâu.

Đánh giá: 4.9/5