Hello cả nhà, Orchard trở lại với một bài review mới toanh về Kem Dưỡng Trị Dị Ứng Eucerin AtoControl Acute Care. Nhận thấy rất nhiều bạn gặp trường hợp da bị dị ứng, kích ứng gây châm chích, đỏ do không hợp một loại mỹ phẩm mới mua, hay do dùng phải kem trộn nên da dị ứng mạnh,…Do đó mà Orchard phải tìm hiểu và cho cách bạn một giải pháp hữu ích đây.

Khi da bị dị ưng, kích ứng thì bùng phát những dấu hiệu như sau:

– Nổi mụn trứng cá: triệu chứng thường gặp nhất, do bôi các loại mỹ phẩm làm bít các lỗ chân lông chân lông, gây ứ động chất bã nhờn.

– Viêm da dị ứng: đây là dạng dị ứng rầm rộ hơn, biểu hiện bằng mảng hồng ban (mảng đỏ vùng bôi mỹ phẩm) kèm theo mụn nước và ngứa.

– Mề đay: bao gồm những sẩn phù rất giống như những vết nổi gồ trên mặt da như muỗi cắn hay những vết roi đánh vào mặt da, kèm theo ngứa.

– Dị ứng corticoid: da tấy đỏ kèm theo nóng rát, nổi mẩn ngứa, da khô bong tróc dày theo từng mảng sần, nổi mụn nước là những biểu hiện thường gặp ở những người dùng nhóm thuốc có corticoid kéo dài(phổ biến là do kem trộn)

Khi da bị dị ứng, kích ứng như những trường hợp trên, thì nên bình tĩnh và ngưng skincare hay bôi thoa linh tinh vào mặt. Thay vào đó tìm cách để làm dịu da ngay, giảm những cảm giác khó chịu. Và Kem Dưỡng Trị Dị Ứng Eucerin AtoControl Acute Care là một giải pháp hữu hiệu và cực an toàn cho da. Để làm rõ công dụng của Eucerin AtoControl Acute Care thì mình sẽ đi qua phân tích những thành phần làm nên hiệu quả của nó nhé. 

Đầu tiên là khi da thường khô, mất nước khi dị ứng, kích ứng, do đó mà trong Eucerin AtoControl Acute Care bổ sung hàm lượng Omega 6 có trong tinh dầu hoa anh thảo, giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ của da, ngăn quá trình mất nước. Cùng với thành phần Axit béo và vitamin E quá đỗi quen thuộc trong việc dưỡng ẩm cho da. Có trong tinh dầu hạt nho giúp ức chế quá trình hình thành các gốc tự do, nuôi dưỡng cho làn da mềm mịn.

Image result for Eucerin AtoControl Acute Care review

Da hầu hết bị cảm giác ngứa râm ran nên trong công thức có tinh dầu bạc hà có đặc tính làm dịu mát vết ngứa, làm dịu da, cho bạn cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều.

Để tránh tình trạng da bị viêm nặng thì  Eucerin AtoControl Acute Care bổ sung chất chống oxy kháng viêm Lichochalcone A có nguồn gốc từ rễ cây cam thảo. Đây có lẽ thành phần quá là phổ biến với công dụng làm giảm kích ứng, kháng viêm rồi đúng không nè.

Đặc biệt hơn, Theo các kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy, kem dưỡng giảm ngứa đỏ da Eucerin Ato Control Acute Care thích hợp sử dụng cho cả người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh trên 3 tháng tuổi. Muốn da êm ái và dễ chịu tức thì hãy dùng kem dưỡng giảm ngứa đỏ da Eucerin Ato Control Acute Care ngay từ hôm nay nhé!