Hello anh chị em, Orchard quay lại với chuyên mục review những sản phẩm hot rồi đây. Hôm nay là một loại kem phục hồi làn da hư tổn, da yếu sau điều trị mụn, do sử dụng mỹ phẩm, tác động từ bên ngoài như môi trường hay tia UV. Kem phục hồi dưỡng da hư tổn Bioderma Cicabio Cream lợi hại như thế nào đều được bật mí dưới đây.

Lý do sử dụng kem phục hồi dưỡng da hư tổn

Đầu tiên mình nói về tình trạng da của mình xíu nhen. Da mình hỗn hợp thiên dầu vùng t-zone, có mụn ẩn và mụn nội tiết vùng cằm nhưng ít thôi. Da mình không phải loại khỏe như da nguyên thủy được vì cũng trải qua vài lần trị mụn rồi, nhưng cũng không tới nỗi yếu.

Lý do mình mua kem phục hồi dưỡng da hư tổn, cũng vì nghĩ da qua trị mụn hay sử dụng mỹ phẩm thì ít nhiều cũng không khỏe lắm. Đặc biệt là khóe cánh mũi mình thường bị nổi mụn viêm li ti sau một ngày. Do vậy mà mình tìm đến sản phẩm phục hồi da. Với những bạn muốn sử dụng một sản phẩm nào đó, thì cũng nên xem xét xem da mình có thực sự cần không nhé. Chứ không phải cứ sản phẩm nào được khen tốt cũng đâm đầu vào xài là hỏng hết đấy.

Đánh giá sản phẩm

Theo hãng giới thiệu, cũng như feedback từ rất nhiều bạn sử dụng, thì Bioderma Cicabio Cream ứng dụng rất tốt với da sau nặn mụn. Nhưng phải để chỗ nặn mụn khô lại đã mới thoa được kẻo lại bị nổi viêm nhé. Da kích ứng, hay da sau bị bỏng hoàn toàn sử dụng được và rất tốt nhé.

Về texture của em Bioderma Cicabio Cream thì dạng kem, màu xám, hơi sệt. Thoa lên da thì mình có cảm giác da mịn, một lớp màng mỏng bảo vệ vậy. Nhưng không hề có cảm giác da nhờn khó chịu đâu nhé.

Về bảng thành phần của em này thì không phải bàn cãi gì luôn ấy. Có Glycerin đứng thứ 2 chỉ sau nước thôi, cho nên em cicabio này dưỡng ẩm khá ổn đấy. Bên cạnh đó kem dưỡng da Cicabio còn có kẽm thành phần nổi tiếng giúp kháng viêm và rất nhiều thành phần phục hồi làn da hư tổn. Nói chung thành phần cực an toàn và lành tính. Da nhạy cảm thì nên thủ sẵn một em đề phòng lúc bị kích ứng còn có cái mà xài nè.

Trải nghiệm

Về trải nghiệm của mình thì sau khi sử dụng: cảm giác da được giữ ẩm tốt, sáng dậy da không hề bị đổ dầu nhiều. Cả ngày mình làm văn phòng, không tẩy trang, nhưng tối về không bị mụn li ti vùng cánh mũi nữa. Có lẽ khi da vùng mũi này khỏe hơn, thì cũng giảm khả năng dễ bị vi khuẩn gây viêm hơn đó. Nói chung mình rất thích em này, mình vẫn và sẽ sử dụng cicabio này thay kem dưỡng ẩm trong khoảng 2 tháng. Hy vọng da sẽ được phục hồi, khỏe hơn từ sâu bên trong các lớp tế bào da.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp cho bạn phục hồi và dưỡng da hư tổn khoẻ lên. Đừng quên để lại comment nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay hỗ trợ nhé. Ngoài ra, có thể tham khảo và cập nhật nhiều thông tin hơn tại đây.