Hello cả nhà, Orchard comeback với chuyên mục reivew những sản phẩm siêu hot đây. nếu bạn là một tín đồ mê mẩn những loại mặt nạ, thì bài viết này chắc chắn dành cho bạn rồi đây. 

Bản thân mình thì cực kì lười bôi thoa các thứ, nhưng lại cực kì thích cái cảm giác mà vừa làm sạch da, tẩy da chết và đắp một miếng mặt nạ giấy hay mặt nạ bôi, phải nói là cực kì thư giãn. Hơn nữa, da sau làm sạch và tẩy da chết thì hấp thu dưỡng chất cực kì tốt, cho nên là mình cực cực thích đắp mặt nạ luôn.

Nhờ qua một người chị mà mình biết đến mặt nạ tái tạo da bí ngô này. Được biết là em í có 3 công dụng chính là : tẩy sạch tế bào chết trên da; làm thông thoáng lỗ chân lông; cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa cho da trở nên tươi trẻ, rạng rỡ. Da mình vốn hỗ hợp dầu vùng T-zone, đang bị thâm mụn vùng mũi và cằm kha khá. Vì da hỗn hợp T-zone đổ dầu nhiều vùng mũi, cánh má, và cằm cho nên vùng này lỗ chân lông khá lớn, cũng bị sơi bã nhờn vùng mũi nữa. Cho nên lúc mua mình hi vọng em ấy sẽ cải thiện được những nhược điểm này.

Giá của Mặt Nạ Tái Tạo Da Bí Ngô Pumpkin Enzyme Mask Enzymatic Dermal Resurfacer cũng khá là đắt đỏ, khoảng 50$, nhưng nếu muốn tiết kiệm hơn các bạn có thể canh sale để mua được với mức giá hợp lý hơn nè.

Ấn tượng ban đầu khi vừa mở hũ mặt nạ này là mùi thơm của em ấy, kiểu mùi bí ngô đặc trưng, mùi thơm tự nhiên cực kì. Chất mặt nạ sệt, trong công thức có chứa  các hạt aluminum oxide crystals siêu mịn nữa.

Như đã nói ở trên thì mình vẫn làm sạch sâu với tẩy trang-srm và sau đó có tẩy da chết vật lý nữa, cân bằng da với toner, rồi mới apply mặt nạ bí ngô. Cảm giác đầu tiên khi thoa một lớp mỏng lên da, nó khá là nóng, kiểu hơn rát trong khoảng 1 phút í, sau đó thì mình thấy bình thường. Mình đắp theo hưỡng dẫn từ 3-7 phút thôi. Lúc rửa thì cảm giác rân rân da, các hạt aluminum đi trên da, kiểu tẩy da chết vật lý nhẹ nhàng vậy đó.

Rửa xong thì phải nói là da như kiểu sáng lên ngay lập tức vậy á, mình cực bất ngờ, da mịn màng, cảm giác khá là căng mọng nữa, cực thích. Mình cảm thấy nếu dùng em này thì nên tránh dùng xem kẽ với những ngày bạn sử dụng tẩy da chết í. Ví dụ bạn tẩy da chết 2-4-6, thì nên dùng  Mặt Nạ Tái Tạo Da Bí Ngô Pumpkin Enzyme Mask Enzymatic Dermal Resurfacer vào 3-5-7, vì bản chất em í đã tẩy da chết nhẹ rồi, dùng xen kẽ như này thì hợp lý hơn, mà tránh làm da bị tổn thương.

Nếu hỏi mình có muốn mua tiếp nếu hết lọ này không? thì câu trả lời chắc chắn là có, rất đáng đồng tiền bát gọi đó các bạn. Không chỉ mình mà các bạn xem các đánh giá của người dùng sau khi sử dụng, rất là tích cực đó, hầu hết đều khen rất nhiều về hiệu quả của mặt nạ.