Khi nhắc đến các loại nước tẩy trang dường như ai ai cũng nhắc đến Bioderma. Dù quen thuộc là thế nhưng có lẽ ít ai mà biết được nước tẩy trang Bioderma còn rất nhiều điều thú vị mà bạn không ngờ đến. Thế nên trong bài viết này Orchard sẽ review các loại tẩy trang của Bioderma và cả những điều mới lạ về chúng.

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O – tẩy trang “quốc dân”

Chẳng hề ngoa khi cho rằng đây chính là loại tẩy trang “quốc dân”, không ai mà không biết đến. Với kết cấu dạng lỏng, trong suốt và được trong chai có bao bì cực đơn giản. Hội chị em nhìn em này phát chắc chắn là mê ngay dù chẳng biết đến công dụng. 

Đúng như hãng đã đề cập thì đây là phân khúc dành cho những người có làn da nhạy cảm. Hoặc có nền da yếu và đang bị tổn thương bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Chính vì vậy mà tẩy trang Bioderma hồng rất dễ tiếp cận đến nhiều đối tượng người dùng khác nhau. 

(Nước tẩy trang Bioderma hồng rất phù hợp cho làn da nhạy cảm)

Để vừa có khả năng tẩy trang thật sạch vừa phải đảm bảo được độ an toàn cho làn da, tẩy trang Bioderma hồng có một bảng thành phần cực “sạch” và “thân thiện” với người dùng. Điều đầu tiên phải kể đến đó là không chứa cồn khô, hương liệu hay các chất có khả năng gây kích ứng. Đây là những chi tiết mà hầu hết những loại tẩy trang được ra đời trước kia đều phạm phải. Và dĩ nhiên là chúng sẽ không thích hợp cho da nhạy cảm hay quá nhạy cảm.

Kế đến đó là chất hoạt động bề mặt nhẹ nhàng và cực kỳ “tình cảm”, không hề quá “nặng đô” như các loại tẩy trang khác. Cùng với đó chính là thành phần Fructo-oligosaccharides có trong sản phẩm. Đây là hoạt chất được nghiên cứu và công nhận rằng có khả năng làm giảm mức độ nghiêm trọng của tình trạng viêm da như viêm da dị ứng hay viêm da tiếp xúc dị ứng. Và đây cũng là một thành phần cực kỳ an toàn, được dùng cho cả trẻ sơ sinh.

Review nước tẩy trang Bioderma xanh lá Sebium H2O

Em nước tẩy trang Bioderma này dù có màu xanh lá nhưng không hề bị “xa lánh”. Mà lại là một “người em” cạnh tranh trực tiếp với “người chị” Sensibio. Dù cùng một nhãn hàng, nhưng so về nhiều mặt khác nhau thì hai loại tẩy trang này lại hoàn toàn khác biệt.

Thứ nhất, khả năng phục hồi da, Bioderma xanh có thêm Đồng sunfat (Copper Sulfate) có khả năng phục hồi và thanh lọc da hiệu quả. Đây cũng chính là thành phần nổi bật nằm trong chai nước tẩy trang “nhiệm màu” này. Chưa hết, Copper Sulfate còn có khả năng kháng khuẩn, ngừa viêm và cùng với thành phần Zinc Gluconate có trong sản phẩm giúp làn da mụn được hỗ trợ điều trị hiệu quả. 

(Nước tẩy trang Bioderma xanh 250ml)

Do đó có thể nói, đây là một sản phẩm tẩy trang gần như hoàn hảo cho những bạn đang bị mụn, hay da dầu. Dĩ nhiên là dù có khả năng tẩy rửa mạnh, nhưng lại không hề gây ra cảm giác khó chịu, khô căng hay khiến tình trạng mụn tệ hại đi như các sản phẩm khác. 

Sản phẩm này có rất nhiều dung tích khác nhau mà bạn có thể chọn mua như tẩy trang Bioderma xanh 250ml, 500ml hay ngay cả 100ml cũng có nữa nhé. Mức giá cũng rất phải căng so với một sản phẩm tốt như thế này. 

“Con ghẻ” Bioderma Hydrabio H2O

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn ngạc nhiên khi có sự xuất hiện của em tẩy trang Bioderma xanh dương này. Em này chẳng phải là hàng fake hay một phiên bản đặc biệt gì đó đâu. Mà đây chính là “chị em” cùng với hai loại tẩy trang trước đó. Chỉ có điều sản phẩm này bị “ghẻ lạnh” quá mà thôi.

Nếu đã có sản phẩm dành cho da nhạy cảm, da mụn – da dầu thì chẳng thể nào thiếu được da khô. Vì thế, hãng Bioderma cũng dành cho những ai da khô, da thiếu nước một dòng tẩy trang riêng biệt. Nhưng dường như nhu cầu của những người thuộc loại da này không mấy ưa chuộng Bioderma Hydrabio H2O. Thay vào đó họ lại lựa chọn bản màu hồng để phù hợp hơn.

(tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O)

Nhiêu đó thôi là cũng chưa đủ bởi điều khiến mọi người lo ngại đó là thành phần PEG-40 Hydrogenated Castor Oil có trong sản phẩm. Đây chất hoạt động bề mạnh có thể gây ra kích ứng ở một số làn da dễ bị viêm da. Hơn bất cứ làn da nào, da khô, da thiếu nước lại rất dễ bị kích ứng và chuyển thành tình trạng da nhạy cảm. Cũng chính vì những lý do này mà em nó mới không được ưa chuộng. 

Sản phẩm này cũng có một số điểm cộng mà hai dòng nước tẩy trang Bioderma kia lại không có. Thứ nhất đó là khả năng cấp ẩm vượt trội nhờ có Glycerine, Niacinamide và một số chiết thực vật khác. Vì vậy, những bạn da không quá nhạy cảm và đang tìm kiếm cho mình một loại tẩy trang khiến da được “ngậm” đủ nước tức thì trong lúc tẩy trang thì em này sẽ là một sự lựa chọn rất hợp lý.

Mong rằng với những thông tin trên đây về các loại nước tẩy trang Bioderma sẽ giúp bạn hiểu thêm được về những sản phẩm quen thuộc này. Đừng quên để lại comment nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Cập nhật thông tin về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY