Hi, Xin chào tất cả chị em xinh đẹp, sau khi review về các dòng tẩy tế bào chết BHA của paula’s choice thì hôm nay Orchard tiếp tục chiều lòng chị em để review về nước hoa hồng cân bằng và điều chỉnh lỗ chân lông Paula’s Choice  skin Balancing Pore Reducing Toner. Nước hoa hồng chắc chắn luôn là một bước không thể nào bỏ qua trong các bước chăm sóc da, với tác dụng là cân bằng da sau bước rửa mặt. Tuy nhiên do tác động của nhiều yếu tố mà da xuất hiện nhiều khuyết điểm như sần sùi, mụn hay đặc biệt là lỗ chân lông bị tác nghẽn, lỗ chân lông bực. Mình đặc biệt quan tâm đến vấn đề thu nhỏ lỗ chân lông, sau khi tìm hiểu thì mình quyết định dùng thử Toner của Paula’s Choice.

Về thiết kế bao bì:


Cũng như thiết kế của cácoản phẩm của Paula’s choice, Nước hoa hồng cân bằng và điều chỉnh lỗ chân lông Skin Balancing Pore Reducing Toner cũng mang thiết kế đơn giản và thông tin thì được in chi tiết trên lọ, nắp vặn kín ngăn không cho ánh sáng và vi khuẩn xâm nhập, bảo vệ tối đa dưỡng chất bên trong. Ngoài ra, đầu lấy dung dịch được thiết kế dạng nhựa có lỗ ra nhỏ, cho phép điều chỉnh liều lượng hợp lý mỗi khi sử dụng. Tuy nhiên có một điểm mình không thích hợp khi mang đi du lịch vì rất dễ bị đổ ra ngoài.

Về thành phần

Thành phần: Water, Glycerin (skin-repairing ingredient), Butylene Glycol (water-binding agent), Niacinamide (vitamin B3/cell-communcating ingredient), Adenosine Triphosphate (cell-communicating ingredient/skin conditioning agent), Anthemis Nobilis (Chamomile) Flower Extract (anti-irritant), Arctium Lappa (Burdock) Root Extract (antioxidant), Hydrolyzed Jojoba Esters, Hydrolyzed Vegetable Protein (skin conditioning agents), Sodium PCA, Panthenol, Sodium Hyaluronate (skin-repairing ingredients), Sodium Chondroitin Sulfate (skin conditioning agent), Ceramide 3, Ceramide 6 II, Ceramide 1, Phytosphingosine, Cholesterol (lipid-based skin-repairing ingredients), Tetrahexyldecyl Ascorbate (vitamin C/antioxidant), Oleth-10, DEA-Oleth-10 Phosphate, Sodium Lauroyl Lactylate (emulsifiers), Polysorbate-20 (skin conditioning agent), Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol (preservatives), Sodium Citrate (pH adjuster), Xanthan Gum (thickener), Trisodium EDTA (chelating agent), Phenoxyethanol (preservative).

Thành phần chính: Cholesterol, hoa cúc, Arctium lappaceramide AP, ceramide EOP, tetrahexyldecyl ascorbate, natri PCA, niacinamide, natri hyaluronate, phytosphingosine, protein thực vật thủy phân, NPcerinceramide NP, este jojoba thủy phân, panthenol, adenosine triphosphate, chiết xuất hoa Anthemis nobilis

Phân tích tính hiệu quả của thành phần

  • SKIN BALANCING Pore-Reducing Toner giúp cân bằng da với thành phần chất chống oxy hóa Ceramides và ceramides, giúp giảm thiểu dầu một cách hiệu quả và làn da của bạn sẽ trở nên đều màu hơn, mịn màng hơn, được dưỡng ẩm.
  • Niacinamide còn được gọi là vitamin B3 và axit nicotinic, niacinamide là một thành phần phục hồi da rất hiệu quả cung cấp nhiều lợi ích cho da lão hóa. Trong số những lợi ích này là khả năng cải thiện rõ rệt sự xuất hiện của lỗ chân lông mở rộng, tông màu da không đồng đều, nếp nhăn, sự xỉn màu và một bề mặt da bị suy yếu. Niacinamide cũng có thể giảm thiểu các thiệt hại về môi trường tấn công có thể gây ra, và ổn định trong sự hiện diện của nhiệt và ánh sáng.
  • Thành phần chứa hàm lượng cao dầu Jojoba cùng với nhiều thành phần tự nhiên, cung cấp dưỡng chất dồi dào cho da, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da, dưỡng ẩm sâu cho da, cân bằng độ pH
  • 100% đều không có chất tạo mùi, hoàn toàn là các thành phần đã được kiểm chứng không gây kích ứng và không được kiểm nghiệm trên động vật.

Về cảm nhận sau khi trải nghiệm

Với kết cấu liquid lỏng gần như nước, dịu nhẹ, nâng cao khả năng thẩm thấu vào da, nên sau khi apply da không bị nhờn, bóng mà khá là mịn, có lẽ là nhờ vào thành phần Niacinamide. Bản thân mình đã dùng các loại tẩy tế bào chết BHA và rất là hợp với da của mình nữa nên khi sử dụng SKIN BALANCING Pore-Reducing Toner da mình không hề bị nóng hay châm chích. Tuy nhiên nếu da bạn cũng có thể bị nóng do trong công thức có chứa niacinamide, nhưng bạn không cần phải lo lắng vì cảm giác nóng sẽ nhanh qua thôi.

Về tác dụng mà có lẽ mình đã rất rất mong đợi khi sử dụng sản phẩm này đó là thu nhỏ lỗ chân lông. Sau khoảng 1 tháng sử dụng thì da mình khá mềm mịn, không bị khô hay bong tróc mỗi lúc trời lạnh hay đi du lịch xa như trước, có lẽ là do da được cấp ẩm khá tốt. Lỗ chân lông thì mình cảm nhận là có sạch hơn, tức là không có cảm giác sần khi sờ vào mũi, nhưng thu nhỏ thì mình không thấy rõ lắm, có lẽ là phải sử dụng trong thời gian dài và kiên trì hơn.

Đối với mình một sản phẩm làm tốt vai trò chính và cải thiện một số tình trạng da như vậy đã là rất tốt, mình highly recommend các bạn SKIN BALANCING Pore-Reducing Toner trải nghiệm một sản phẩm rất tốt như vậy  nhé.

Đánh giá: 4.9/5