Xin chào anh, chị, em xinh đẹp, Orchard đã trở lại với một bài review mới tinh rồi đây. Nếu đang tìm kiếm một lọ nước hoa hồng thì hi vọng bài review về Nước Hoa Hồng Mamomde Rose Water Toner, sẽ giúp cho sự lựa chọn của bạn thêm dễ dàng.

Nước Hoa Hồng Mamomde Rose Water Toner

Khi chọn mua toner/nước hoa hồng thì mình không đặt những yêu cầu cao ở bước này. Với mình, toner/nước hoa hồng đơn giản chỉ cần cân bằng da, và cấp ẩm, giữ da được mềm mịn sau khi tẩy trang và rửa mặt thôi. Khi đọc đến thành phần của em nước Hoa Hồng Mamomde Rose Water Toner thì mình mua ngay không ngần ngại. Bởi thành phần quá chất(chất như thế nào thì mình sẽ phân tích ở dưới nha).

Image result for toner mamonde rose
(Diện mạo vô cùng xin xẻo của nước hoa hồng mamonde)

Texture

Đầu tiên phải nói đến chính là texture, chất khá lỏng, thơm mùi hoa hồng(mình cực thích mùi này), và khi vỗ vào da thì thấm rất nhanh. Da cảm thấy khô ráo, vẫn cảm nhận được độ ẩm của da sau đấy(cảm giác da được refresh siêu thích).

(Có thể dùng nước hoa hồng Mamonde để đắp lên các vùng da có lỗ chân lông lớn như mũi, cánh mũi, trán và cằm. Giúp làm sạch, cấp ẩm và se khít lỗ chân lông)

Thành phần

Về thành phần siêu “chất” của Mamomde Rose Water Toner. Thành phần chứa tới 90,89% tinh chất hoa hồng Bulgaria, và 9,11% còn lại đa phần là những chiếu xuất có lợi cho da. Như Plum Tree, chiết xuất hoa sen và một số hoạt chất dưỡng ẩm, chống viêm. Không chỉ vậy mà thành phần không hề chưa các chất gây hại cho da(mineral oil, thành phần động vật, dioxine, hay màu tổng hợp). Do vậy mà da nhạy cảm, da mụn hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

Trải nghiệm

Như mình đã nói ở trên thì với nước hoa hồng mình không yêu cầu gì nhiều. Nên em Mamonde hoàn toàn đáp ứng mọi thứ mình mong mỏi ở một loại nước hoa hồng: da cân bằng và đủ ẩm. Một điểm mình rất ưng nữa, vì mình ngồi văn phòng cả ngày nên da có đổ dầu khá khó chịu, nên giữa buổi mình sẽ thấm một ít toner và thoa lên da. Cảm nhận da được thoáng hơn, và không hề còn cảm giác bóng dầu khó chịu nữa luôn(điểm cộng lớn cho những bạn da dầu, da hỗn hợp).

Khi mình viết bài review này thì mình đã xài được 3 em rồi, và đang có ý định đổi sang dùng thử nước hoa hồng mamonde diếp cá(Mamonde có rất nhiều dòng nên các bạn tha hồ chọn cho mình một loại phù hợp nha).

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn với bước cân bằng da này. Đừng quên để lại comment ngay dưới bài viết nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Ngoài ra, bạn có thể câpj nhật nhiều thông tin về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY.