Nói đến nước hoa hồng, mình tin là hầu như mọi người đã trải nghiệm rất nhiều sản phẩm, và bản thân mình cũng vậy, mình đã sử dụng qua rất nhiều loại toner, tuy nhiên phải nói là đến em toner Thayer mới chinh phục được làn da của mình và làm mình gắn bó dài lâu với em í.

Về thương hiệu

Thayers là hãng mỹ phẩm bình dân được sáng lập bởi Henry Thayers với lịch sử hơn 100 năm tồn tại và phát triển. Thayers đặc biệt hơn các thương hiệu khác ở chỗ hãng chỉ tập trung nghiên cứu và sản xuất, bán duy nhất toner. Ngoài ra không có thêm bất cứ một sản phẩm skincare nào khác.

Về nước hoa hồng Thayer  Alcohol-free Switch Hazle

Đầu tiên nói sơ qua về da của mình, da mình là da hỗn hợp-dầu vùng T-Zone, vậy nên vùng trán, mũi và cằm bị lỗ chân lông khá to, mụn ẩn, sợi bã nhờn vùng mũi và vùng cằm thì bị mụn sưng và thâm.

1/ Thiết kế bao bì

( Thiết kế mới)
  • Thiết kế dạng chai trong suốt, không màu, nên rất dễ kiểm tra lượng toner còn lại bên trong.
  • Thiết này trông hài hòa, đơn giản, đẹp mắt và có chút hướng cổ điển với phần chữ và hình ảnh chỉ hai màu trắng và đen.
  • Phần nắp chái màu đỏ trông rất chắc chắn tuy nhiên lúc sử dụng đổ toner ra thì khó bất tiện vì hơi nhỏ.

 2/ Thành phần

  • Glycerin (Vegetable), Fragrance (Natural Rose), Hamamelis Virginiana Extract (made from Certified Organic Witch Hazel), Rosa Centifolia (Rose) Flower Water, Citric Acid, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract.
  • Nước hoa hồng Thayer là một trong những dòng nước hoa hồng bán chạy nhất hiện nay bởi 4 đặc điểm, không cồn, không paraben, không phthalate, không gluten, thích hợp cho mọi lọai da, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm

Thành phần nổi bật, đặc biệt là có chiết xuất từ cây phỉ, lô hội và vitamin E

  • Cây Phỉ: Cây phỉ (witch – hazel) thường mọc nhiều ở Châu Á và Bắc Mỹ, có hoa màu vàng. Cây phỉ là một loại cây bụi có thuộc tính làm dịu và làm mềm. Chiết xuất từ cây phỉ được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da.  là một trong những thành phần hàng đầu trong việc làm sạch các lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa và se khít lỗ chân lông
  • Lô hội: Cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu da
  • Vitamin E: cung cấp dưỡng chất giúp da mịn màng, sáng khỏe

3/ Cảm nhận sau khi trải nghiệm.

Nước hoa hồng Thayer  Alcohol-free Switch Hazle có mùi hoa hồng tinh tế, cơ bản thì mình thích mùi này. Sau khi apply lên da thì cảm giác da rất sạch và mượt mà, da kiểu như được cấp ẩm nhẹ nên không hề có cảm giác khô căng khó chịu và toner Thayer cũng kiềm dầu rất tốt

Đây có lẽ là một trong những sản phẩm chăm sóc da yêu thích của mình. Nước hoa hồng Thayer rất nhẹ nhàng, nhưng lại mang lại kết quả rất tốt cho da của mình. Sau một thời gian kiên trì sử dụng thì mình cảm nhận được da đã thay đổi rất nhiều. Các nốt mụn viêm đỏ dịu đi và thâm chí gần như biến mất, lỗ chân lông được làm sạch sâu.

Một lọ toner có công dụng tuyệt vời như thế này thì mình cực kì highly recommend cho những bạn nào có làn da dầu/hỗn hợp thiên dầu bị mụn trứng cá.

Về giá thành thì phải nói là rất phải chăng, khoảng 250.000-280.000vnd/1 chai 335ML xài được rất lâu tầm 4-5 tháng lận.

4/ Đánh giá

4.9/5*