Trong buổi trình diễn thời trang thương hiệu mùa xuân 2019 tại Mila, Moschino đã đem đến sự trở lại của chú gấu Moschino – biểu tượng khác thường trong thế giới nước hoa với slogan nổi tiếng “This Is Not A Moschino Toy”, Toy 2 là một sản phẩm độc đáo mang hình ảnh chú gấu bông Teddy Bear, hình ảnh hấp dẫn, được nhận diện rộng rãi và không bao giờ bị lãng quên !

Related image

Thiết kế và bao bì 

Thiết kế chai nước hoa cực kỳ độc đáo với hình ảnh chú gấu dễ thương chắc chắn là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng bậc nhất được tìm thấy trên kệ của các shop nước hoa trên thế giới. Nếu như Toy 1 là hình ảnh chú gấu bông bằng vải với dòng chữ slogan “This Is Not A Moschino Toy” thì TOY 2 được thiết kế kết hợp giữa thủy tinh trong và thủy tinh mờ. Nắp sản phẩm cũng chính là phần đầu của chú gấu với vòng cổ vàng phía dưới tạo ra một cái nhìn vô cùng tinh tế. Bao bì bên ngoài sản phẩm ngay lập tức thể hiện thiết kế và hình dáng của sản phẩm bên trong.

Mùi hương

Moschino Toy 2 EDP là hương thơm tươi mới, nhẹ nhàng và xen chút ấm áp nhờ sự kết hợp độc đáo của 3 tầng hương. Ba tầng hương quả và hoa, kết lại với tông gỗ phá cách. Đó là một sự kết hợp tuyệt vời đem đến cho người dùng như một nguồn cảm hứng mới sinh khí mới rất tươi mát và trong sáng.

Hương thơm tươi mát Cam Quýt và Táo Xanh Granny Smith đồng hành với sự mềm mại của hương hoa Mộc Lan, cho ta cảm giác tràn đầy năng lượng, tươi mới. lộ hương thơm tươi mát, hân hoan. Cánh hoa nhài tinh khiết, thanh lịch được làm nổi bật lên bởi hương thơm mượt mà của mẫu đơn và hương hoa quả sảng khoái của Quả Nho Trắng.

Gỗ Hổ Phách và Gỗ Đàn Hương khai thác chiều hướng bao bọc và cảm xúc, trong khi đó Xạ Hương thêm vào chút lộng lẫy và mềm mại cho mùi hương. Họ Hương: Hoa – Gỗ – Xạ Hương

Related image