Tom Ford vừa tung ra mùi hương mới cho dịp Thu Đông 2018 với tên gọi Lost Cherry hiện đang gây chấn động thị trường bởi concept cùng với tên gọi hứa hẹn đây là quả bom tấn ngọt ngào sắp bùng nổ. Hãy cùng Orchard.vn đánh giá về mùi hương này và tham khảo các tín đồ nước hoa có những nhận định thế nào về Tom Ford Lost Cherry nhé!

Nước Hoa Tom Ford Lost Cherry đánh giá từ các chuyên gia

Lost Cherry là một mùi hương nước hoa unisex thuộc phân khúc cao cấp của Tom Ford trong dòng Private Blend đình đám nên mức giá khá đắt đỏ thế nhưng tất cả chẳng thể ngăn cản sự hâm mộ của các tín đồ nước hoa. Nước hoa Tom Ford Lost Cherry thuộc nhóm hương “oriental floral” nhưng khá “hiền” chứ không thiên về xu hướng trầm uất thường thấy trong những dòng nước hoa niche khác.

Review Nước Hoa Tom Ford Lost Cherry & Những Đánh Giá Từ Người Dùng

Thiết kế

Thiết kế là môt phần điểm nhấn tạo nên sự đặc biệt cho nước hoa Tom Ford Lost Cherry, vẫn giữ nguyên bản mẫu chai cổ điển vuông vắn của dòng Private Blend, với phiên bản lần này chai nước hoa được kết hợp với màu đỏ rượu ẩn dưới lớp thuỷ tinh trong suốt mang đến một hiệu ứng đẹp mắt, huyền ảo và sang trọng.

Review Nước Hoa Tom Ford Lost Cherry & Những Đánh Giá Từ Người Dùng

Mùi hương

Đúng như tên gọi “những quả anh đào lạc lối” – Lost Cherry xoay quanh nốt hương quả anh đào, một thứ quả ngọt ngào mọng nước thường mang lại cảm giác khiêu khích, quyến rũ vừa ngây thơ trong nghệ thuật mùi hương nước hoa.

Nếu như cherry là nốt hương chủ đạo thì bên cạnh đó sự bổ trợ từ nốt hương rượu đỏ, quả hạnh nhân và đậu tonka là những hương thơm nổi bật tiếp theo. Những thành phần ấy đều đem đến một sự ấm áp, nồng nàn và ngọt tựa như kẹo thơm nhưng với khả năng của nhà Tom Ford, đó là một viên kẹo trưởng thành và đậm vị chứ không hề non nớt, trẻ con.

Ngoài ra, những thành phần từ gỗ, hoắc hương, nhựa thơm và gia vị cùng góp phần giúp cho Tom Ford Lost Cherry thêm phần dày mùi và sắc bén hơn, tạo nên những không gian đa chiều cho tổng thể.

Review Nước Hoa Tom Ford Lost Cherry & Những Đánh Giá Từ Người Dùng

Độ lưu hương

Nước hoa Tom Ford Lost Cherry sẽ thích hợp với những ai nghiện mùi hương nước hoa ngọt ấm, gợi cảm mà không bị quá lố. Hương thơm này khá dễ ngấm hơn nhiều so với các mùi khác thuộc dòng Private Blend, rất thích hợp vào thời tiết se lạnh hoặc những buổi tối. Độ lan toả của Lost Cherry khá gần nhưng bù lại là độ lưu hương tốt lên đến 8h.

Review Nước Hoa Tom Ford Lost Cherry & Những Đánh Giá Từ Người Dùng

ĐÁNH GIÁ TỪ NGƯỜI DÙNG

Ansarit“Đây là mùi hương vô cùng tuyệt vời với sự ngọt ngào và vị chua của quả anh đào lúc mở đầu. Tom Ford Lost Cherry dày dặn và chất lượng mang cảm giác của sự cao cấp chứ không tạo cảm giác rẻ tiền như mùi của loại quả anh đào đóng hộp mà bạn mua tại Walmart. Hoàn hảo phù hợp hẹn hò và những dịp lãng mạn.”

B.Gracious – “Mùi hương tựa như rượu anh đào đen quyến rũ. Mình khuyên rằng Lost Cherry có thể dùng được cả ngày trong những tháng lạnh. Độ toả hương tuy mình không chú ý nhưng nó cũng không có gì đáng ngại, đặc biệt độ lưu hương đến 12h vô cùng xuất sắc.”

Victoria Regia – “Ấn tượng đầu tiên là mùi hương mở đầu với hương thơm của quả anh đào và trái cây. Hương giữa trở nên say mê như hương thơm của một ly rượu trái cây. Cuối cùng là sự xuất hiện với hương gỗ – vani mang hơi thở  của tính unisex, một điểm nhấn đặc trưng trong rất nhiều hương thơm khác của Tom Ford. Mùi hương dễ chịu và dễ phù hợp với nhiều đố tượng”.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/