Hello anh, chị, em xinh đẹp, chào mừng cả nhà đến với chuyên mục review của Orchard. Nếu bạn đang quan tâm đến Retinol thì Orchard.vn mang tới cho bạn một bài review chân thực về một em tinh chất chứa 1% retinol hot hit, Paulas Choice Clinical 1% Retinol Treatment.

Chia sẻ của mình

Đầu tiên vẫn là nói qua về da mình để bạn hiểu rõ hơn nhé. Da mình hỗn hợp thiên dầu vùng T-zone, da mình trước có bị mụn nội tiết và một ít mụn ẩn. Sau khi trị mụn xong da có  thâm một ít vùng cằm, nhưng nhìn chung da vẫn khỏe và không nhạy cảm lắm.

Retinol thì quá nổi tiếng rồi, được ví như “thần dược” với tính năng cải tạo làn da vượt trội. Retinol giải quyết hầu hết các vấn đề về da, tiêu biểu là chống lão hóa, trị mụn, vấn đề về sắc tố da…

Tinh chất Paulas Choice Clinical 1% Retinol Treatment là một sản phẩm chứa retinol được đánh giá cao bởi khách hàng trải nghiệm sản phẩm, với những feedback tích cực.

[Review] Tinh Chất Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment

 

Texture của em retinol nhà Paula’s Choice màu vàng, dạng cream khá đặc, khi thoa lên da sẽ không thấm hẳn vào da, lớp finish để lại một lớp dầu mỏng, nhẹ.

[Review] Tinh Chất Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Cảm nhận

Mình thoa tinh chất Paulas Choice Clinical 1% Retinol Treatment sau bước toner và trước kem dưỡng ẩm. Như mình nói ở trên là lớp finish dầu mỏng, vì vậy mình luôn chờ khoảng 10 phút cho kem thấm hẳn rồi mới thoa kem dưỡng(với cách này thì các lớp kem không bị chồng chéo va đỡ bị bí da). Sau khoảng một tháng sử dụng, da mình căng, mịn hơn, đỡ thâm, trước có nếp nhăn trên trán nhưng bây giờ hết hẳn (mình 22 tuổi nhưng có nếp nhăn ngang trán vì thói quen hay nhướn mắt, trán, vì vậy nên bạn nào có những thói quen xấu như nhíu mày thì nên để ý để cải thiện nhé).

Đặc biệt là da mình không hề bị mụn ẩn nữa, trước kia da mình thường bị mụn ẩn nhưng giờ thì không. Nói chung mình rất khuyến khích mọi người trải nghiệm sản phẩm này, từ mụn nặng, nhẹ, nếp nhăn,…em này đều xử lý được hết, rất đáng đồng tiền bát gạo.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/