Xin chào tất cả anh, chị, em xinh đẹp nhà Orchard. Orchard đã quay trở lại với một bài review mới toanh dành cho những tín đồ mê bổ sung vitamin C cho da đây. Cái tên không mấy xa lạ chính là Paula’s Choice Resist C15 Super Booster

Vitamin C trong skincare

Có lẽ không chỉ riêng mình mà hầu hết mọi người đều hiểu được tầm quan trọng của vitamin c trong skincare. Với công dụng nổi bật: tăng sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại bệnh tật, Vitamin C còn là chất chống oxy hóa rất mạnh có tác dụng chống lão hóa, giúp đẹp da, hạn chế các bệnh do thoái hóa gây ra, đặc biệt còn có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư. Không chỉ vậy, vitamin c thực sự là cứu tinh của những làn da khô, sần sùi, da xỉn màu và da có vấn đề về tăng sắc tố (nám, tàn nhang). Do đó mà trong chu trình skincare của mình luôn có một em serum hay booster vitamin c đó.

Paula’s Choice Resist C15 Super Booster

Sau khi searching đủ các loại vitamin c thì mình đặt niềm tin cho em booster nhà Paula’s Choice, với hi vọng da sáng hơn và trị được mấy nốt thâm cũ do mụn để lại.

[Review] Paula’s Choice Resist C15 Super Booster
(Thiết kế mẫu cũ và mới nhé)
Về texture của em í thì khá lỏng, thoa lên da thấm rất nhanh, mỏng nhẹ cực kì. Với những bạn da mụn, vết thương hở thì không nên sử dụng serum/booster vitamin c nha, vì rất dễ bị kích ứng, rát da.

[Review] Paula’s Choice Resist C15 Super Booster

[Review] Paula’s Choice Resist C15 Super Booster

Da mình sau sử dụng khoảng 3 tuần là cảm nhận được hiệu quả đáng kể. Những nốt thâm mới gần như hết hẳn, thâm cũ thì mờ trông thấy, chắc nhờ thành phần 15% vitamin c. Chứa thành phần LAA ( L- Ascorbic Acid) là một dẫn xuất có hiệu quả mạnh mẽ nhất của Vitamin C “ hợp lực” cùng chất chống oxy hóa Ferulic Acid có khả năng làm mờ thâm mụn, nám, đốm nâu, dưỡng da trắng sáng nhanh chóng và hiệu quả.

Điểm mình cũng rất thích ở sản phẩm là công thức còn bổ sung những thành phần chống lão hóa như Vitamin E, Peptide… giúp kích thích sản sinh Collagen, nên da cũng cảm nhận được độ căng mịn mỗi sáng thức dậy(cực kì thích).

Tóm lại: Công dụng thì miễn bàn, có lẽ điểm trừ duy nhất là giá thành khá chát(1.600k/20ml). Với giá thành này thì hoàn toàn vẫn có nhiều lựa chọn hợp lý khác.