Cuối năm 2017 vừa qua, thương hiệu Chanel đã tung ra mắt bộ sưu tập son môi Chanel Collection Numerous phiên bản giới hạn đặc biệt không chỉ dành cho dịp lễ hội cuối năm ở phương Tây mà còn vô cùng hợp với dịp tết phương Đông bởi thiết kế mang sắc đỏ lộng lẫy. Vậy nên tất cả những thỏi son trong bộ sưu tập này đều làm nên một cơn sốt trên toàn thế giới đấy!

 

1.THIẾT KẾ & BAO BÌ

Đầu tiên là phần vỏ giấy của sản phẩm vẫn được thiết kế với phong cách đơn giản như tất cả những dòng son thỏi trước đó của Chanel, tuy nhiên thay vì là sự phối gam màu đen và gold truyền thống thì bộ sưu tập lần này vỏ giấy đã trông nổi bật hơn hẳn với gam màu đỏ – đen cùng tên thương hiệu Chanel sáng choang với ánh gold sang trọng. Chất lượng vỏ giấy khá mỏng nên có lẽ đây sẽ là điểm trừ nhỏ so với giá tiền của sản phẩm.

Đến phần choáng ngợp và hớp hồn các phái đẹp nhất đó chính là thiết kế của những thỏi son tựa như siêu mẫu trong bộ sưu tâp Chanel Collection Numerous Rouges, toàn bộ phần vỏ ngoài son được phủ lên một sắc đỏ tươi quyền lực và thời thượng cùng với logo của thương hiệu Chanel  đơn giản tinh tế. Phần thân son bên trong vẫn giữ phong cách cổ điển của những thỏi son với chất liệu kim loaị ánh gold, logo của thương hiệu được khắc tinh xảo dưới đáy, khi sử dụng bạn chỉ cần nhấn phần đáy để thỏi son bung ra nhanh chóng một cách tiện lợi. Quả thật sự kết hợp sắc màu của phiên bản giới hạn lần này quá xuất sắc, không chỉ phù hợp với cả văn hoá phương Tây lẫn phương Đông mà còn được tung ra ngay dịp cuối năm và Tết, thời điểm mà sắc đỏ lên ngôi ở khắp mọi nơi.

 

Tuy nhiên không có gì có thể gọi là hoàn hảo tuyệt đối, chính bởi chất liệu vỏ son trơn bóng tạo hiệu ứng lộng lẫy sáng loáng hút mắt cũng dẫn đến khuyết điểm là son dễ bám dấu vân tay và dễ xước. Vỏ đỏ của phiên bản lần này cũng sẽ dễ thấy các vết xước hơn so với các dòng vỏ đen truyền thống trước đây của Chanel, vậy nên khi sử dụng các em ấy thì các nàng nhớ nâng niu giữ gìn cẩn thận hơn, tốt nhất là bạn nên luôn bảo quản thỏi son trong vỏ giấy khi để trong túi xách để hạn chế làm xước vỏ son.

2.MÀU SON

 

Bộ sưu tập Chanel Collection Numerous Rouges mang đến cho phái đẹp 4 màu son tông đỏ tuyệt đẹp vô cùng thích hợp với phong cách trang điểm nổi bật nhấn vào đôi môi gợi cảm, sang trọng và thời thượng trong mùa lễ hội. Chỉ với 4 màu son thì có lẽ thật sự rất ít nhưng với đẳng cấp của Chanel thì phải nói là bộ sưu tập lần này “màu nào chất màu đó” gồm:

  • Chanel Collection Numerous Rouges No.1 – Pure Red là một tông màu đỏ thuần như chính tên gọi, màu này có base khá ấm nên thích hợp với các nàng có da warm unertone, mọi tông da từ da trắng đến da ngăm khoẻ khoắn đều có thể dùng em này.
Màu No.1 – Pure Red

 

 

Màu No.2 – Rasberry Red
  • Chanel Collection Numerous Rouges No.3 – Brown Red lại có sắc đỏ thẫm nhất trong bộ sưu tập nhưng cũng không quá sậm màu như đỏ bầm. Màu son này đích thực là đỏ lạnh giúp trắng răng hơn và tôn mọi màu da.
Màu No.3 – Brown Red
  • Chanel Collection Numerous Rouges No.4 – Orange Red đơn thuần là thỏi son đỏ cam khiến bao nàng mê mẩn, sắc cam ẩn nhẹ trên nền đỏ khiến màu son không quá chói nhưng vẫn mang lại sự trẻ trung cho người sử dụng. Đây cũng là màu son khác biệt nhất trong cả bộ sưu tập này.

 

Màu No.4 – Orange Red

Một điểm lưu ý nhỏ là 2 màu thỏi son No.2 – Rasberry Red và  No.3 – Brown Red khi nhìn sẽ khá thẫm và sậm nhưng lên môi màu vẫn tươi tắn không hề bị trầm quá mức. Vì vậy bạn cũng đừng quá lo lắng nhé!

3.CHẤT SON

 

Khác với những bộ sưu tập son khác thường chỉ có một chất son đồng bộ, Chanel Collection Numerous Rouges lại có đến hai chất son khác nhau để các nàng lựa chọn phù hợp theo sở thích của mình.

Với 2 màu son No.1 Pure RedNo.4 Orange Red thì hãng đã chọn chất son Rouge Allure nổi tiếng của hãng, đó là chất son ẩm mượt với độ dưỡng môi tốt mang lại hiệu ứng căng mọng gợi cảm và nổi bật cho các nàng. Hai màu son này sẽ hợp với các nàng môi khô hoặc thích tạo cảm giác đôi môi của mình đầy đặn và rực rỡ hơn.

Trong khi đó 2 màu son còn lại là No.2 – Rassberry RedNo.3 – Brown Red thì đích thực là sự lựa chọn với các tín đồ son lì vì hãng đã chọn son Rouge Allure Velvet tuyệt đẹp của mình cho hai sắc đỏ này. Chất son Rouge Allure Velvet của Chanel mang lại đôi môi có độ lì vừa phải không làm khô môi mà vẫn mang lại lớp finish mềm mịn tựa như nhung.

Cả 2 chất son này đều có khả năng lên màu tốt và khá chuẩn, lên đúng màu chỉ sau vài lần lướt trên môi.

Bộ sưu tập gồm 2 chất son Rouge Allure và Rouge Allure Velvet

4.TỔNG KẾT

Bộ sưu tập lần này vẫn có một vài giới hạn nhất định như màu son chưa đa dạng và các gam màu đỏ trong bộ sưu tập cũng chưa có sự khác nhau rõ ràng. Các màu son và chất son trong bộ sưu tập này cố định nên sẽ khá tiếc khi có màu son bạn thích nhưng chất son lại không hợp với bạn hoặc ngược lại.

Tuy nhiên, nếu gác qua một vài khuyết điểm nhỏ trên thì những thỏi son trong bộ sưu tập giới hạn lần này thực sự rất đáng để bạn sở hữu bởi vẻ đẹp chết người từ ngoại hình cho đến chất son của Chanel Collection Numerous Rouges, chỉ cẩn rút thỏi son ra và sử dụng giữa đám đông cũng đủ để tất cả mọi người hướng mắt về phía bạn. Giá của các em này có nhỉnh hơn so với các phiên bản son truyền thống của Chanel nhưng đó hoàn toàn là hợp lý cho sự hút hồn và sang chảnh mà những thỏi son này mang lại. Chưa hết những thỏi son đặc biệt này còn mang đến giá trị tinh thần như một món trang sức mang sắc đỏ may mắn khi bạn mang theo bên mình.