Xu hướng môi mịn lì đã dần dần đi vào quỹ đạo, khiến son kem lì nhanh chóng trở thành ngôi sao mới của làng mỹ phẩm. Với chất son kem sánh mịn nhưng khi thoa lên môi nhanh chóng khô lại, tạo nên một lớp son lì tuyệt đối mà khó thỏi son truyền thống nào có thể bì kịp, son kem lì dễ dàng chinh phục các tín đồ làm đẹp sành điệu và tạo nên sức hút khó cưỡng. Orchardvn sẽ chia sẽ cho các nàng nào chưa biết về son kem lì Bourjois thương hiện đến từ Pháp nổi tiếng nhé!

Có thể nói đây là dòng son đang được ưa chuộng nhất trong các dòng son kem hiện nay. Bởi màu son rực rỡ và kết cấu nhẹ nhàng, lên môi mượt mà như nhung, dễ dàng phủ đều màu son lên môi bạn như trải lụa. Son BOURJOIS ROUGE mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, đồng thời có khả năng dưỡng ẩm cao, bền màu, và không hề bị đóng bợn trên môi. Bây giờ là bước tiếp theo mình cùng nhau check về sản phẩm son nhé

  • Giống hầu hết các thỏi son kem khác, son Velvet đựng trong thỏi nhựa vuông vức, đơn giản và một nắp có chổi để tán son. Nhìn thì không được sang chảnh cho lắm nhưng cũng khá là xinh xắn, có thể nhìn thấy ngay màu của son như thế nào.

  • Về chất son thì khỏi bàn cải khá đặc tuy nhiên mình thấy màu chất son của thỏi 03 có vẻ loãng hơn những màu còn lại, khi đánh son tạo ra một cảm giác lì, mịn, mướt trên môi.
  • Còn riêng về độ dưỡng thì dong son lem lỳ velvet lại có độ dưỡng môi khá nhiều nên các nàng đừng lo dùng son kem lỳ lại bị thâm môi nhé ! Thành phần dưỡng khá ổn cung cấp đủ ẩm cho môi mà không gây cảm giác nặng môi. Sau khi đánh son thì môi không hề hiện một chút xíu vân môi nào, che phủ “hoàn hảo”. Tuy nhiên vào ngày đông giá rét thì vẫn nên sử dụng thêm một lớp son dưỡng để cung cấp thêm độ ẩm cho môi xinh xăn nha. Mùa hè thì mình thường đánh trực tiếp lên môi

  • Độ lên màu của các màu sonSon lên màu tốt với các màu tươi như #1, 3, 4, 5, 8 còn mấy màu trung tính mình đã thử như màu #2, #7 và màu #11 thì sẽ lên đẹp hơn với môi nhạt màu. Đặc biệt là nhiều màu nhìn trong ống có vẻ tối và nhạt nhưng lên môi lại ra màu đậm và tươi hơn rất nhiều. Điểm thành công nhất của dòng son velvet này theo minh thấy mà ít hãng làm được là dòng son cực kì đa dạng về màu sắc nhưng mình ko thể tìm thấy nổi một màu son nào gọi là khó đánh hay xấu cả. Từ những tông trầm tới những tông sáng, từ sắc hồng dịu nhẹ tới sắc đổ quyến rũ hay sắc cam cá tính. Khi đánh lên môi màu khá giống màu son trong thỏi.
  • Son Bourjois rouge có độ bám màu khá tốt . Có thể đánh giá là độ bền “cực tốt”, đánh son từ sáng trưa ăn uống xong mà son vẫn không hề trôi đi hết, vẫn để trên môi một lớp son đủ xinh không cần phải đánh thêm lần nữa.

Bourjois Rouge Edition Velvet đúng là đỉnh của đỉnh trong dòng son kem lì,ai chưa từng thử qua em này thì hãy thử ngay đi nhé, hãy chọn cho mình một màu son phù hợp, thể hiện đúng cá tính của bản thân nhé, nếu không các bạn sẽ phải hối hận đó! Các bạn sẽ hài lòng ngay từ lần chạm đầu tiên…Hẹn gặp lại các bạn khi đã trải nghiệm thỏi son “thần thành” này nhé!