Son môi đỏ chưa bao giờ là cũ. Nếu như bạn có cả một bộ sưu tập về son môi hay chỉ có vài ba thỏi son để thay đổi thì chắc hẳn màu son đỏ sẽ xuất hiện trong sự lựa chọn của bạn. Son đỏ luôn ngự trị một vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn và tôn lên thần thái của người phụ nữ. Orchardvn sẽ giúp bạ xem qua thỏi son môi đỏ mãi mãi không lỗi thời để giúp bạn có sự lựa chọn cho riêng mình nhé!

Những màu son môi đỏ nằm trong danh sách huyền thoại, chắc chắn không thể thiếu sự có mặt của Dior Rouge Dior màu 999. Cũng là tông đỏ tươi, nhưng sắc màu của Dior rất lạ, chất son lì nhưng tạo độ bóng bẩy trên đôi môi khiến bạn chẳng thể trộn lẫn vào đâu được. Vì thế, Dior cũng mang lại một sự khác biệt cho các cô gái trong những bữa tiệc tối.

Được thương hiệu Dior giới thiệu vào thu đông 2016, Dior Rouge Extreme Matte đẹp đến mê mẩn, son lì mà lại không khô, lì mà lại mướt môi đến 16h, xứng đáng làm nên đẳng cấp của một thương hiệu “huyền thoại”.

Dior Rouge 999 được bao bọc bởi lớp vỏ màu xanh navy sang trọng, viền kim loại bạc hai tông màu đặc trưng, thỏi son “vuông vắn” không quá cầu kì, phô trương nhưng mang một sự tinh tế, sang trọng đúng phong cách của nhà Dior.

Dior Rouge thuộc dòng son lì bền màu, kết hợp giữa ưu điểm bám màu vượt bậc và màu sắc sống động của dòng son Diorific và độ dưỡng ẩm tuyệt vời của Dior Addict – thỏi son được mệnh danh là “nữ hoàng son dưỡng” của Dior. Thuộc dòng son lì có độ bóng và dưỡng nhẹ tạo cảm giác môi đầy đặn và không bị khô, bột. Hãng Dior khẳng định với người dùng son sẽ có cảm giác cực kỳ dễ chịu khi apply lên môi, dù cả một ngày dài bận bịu không kịp bôi son dưỡng thì môi chúng mình vẫn mềm, không bong tróc luôn nha. Độ giữ màu trên môi tầm 6-7 tiếng.
Khắc phục được nhược điểm của các dòng son lì, Dior với sự kết hợp độc đáo của các thành phần “dưỡng môi” để “người tiêu dùng” có thể thoải mái khi apply son và giữ được màu son lâu trôi nhất. Công thức được làm giàu với dưỡng ẩm tự nhiên từ xoài bơ cùng với các thành phần độc quyền, để môi được mềm và phục hồi những hư tổn.

Son Dior Rouge 999 Matte được các chuyên gia trang điểm đánh giá cao về sự đa dạng của màu son, khả năng lên màu siêu chuẩn cũng như thiết kế sang trọng của thỏi son. Một số người đẹp trong làng sao Hollywood đã tiết lộ rằng họ luôn mang bên mình một thỏi son Dior Rouge 999 như một “vũ khí sắc đẹp” để xuất hiện mọi nơi theo cách tự tin nhất. Được ca ngợi là thỏi son có thiết kế hoàn hảo và mới lạ sau bao ngày nghiên cứu, Dior 999 Matte thiết kế kim loại với hai màu đen trắng bạc sang trọng với những đường cắt tinh tế hoàn hảo cho lựa chọn của những tín đồ thời trang. Thiết kế này tạo cảm giác thỏi son Dior 999 Matte không chỉ là thứ đồ trang điểm bình thường mà là một thứ đồ trang sức vô giá. Khi bạn mua một thỏi son không phải bạn mua son, bạn đang mua sự tự tin và quyến rũ của một người đẹp, làm sao bạn có thể từ chối một kiệt tác về son như thỏi Dior Rouge 999 cơ chứ.

Với thỏi son đỏ này, Dior đã cho biết: “Đây là màu son phù hợp với mọi sắc da, trang phục và bất kỳ thời điểm nào trong ngày”. Mình cũng xác nhận điều đó là hoàn toàn chính xác nhé. Mình có thể sử dụng em ấy khi đi làm (tất nhiên là thoa nhạt một tí), đi hội họp bạn bè hoặc đi tiệc, và dù sử dụng trong bất cứ dịp nào thì mình vẫn thấy được gương mặt tươi tắn và tự tin giao tiếp hơn. Chúc các bạn lựa chọn một màu son mình thích thật vui nha!