Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Trang chủ Chuyên Gia Review Son Môi Guerlain Rouge

Review Son Môi Guerlain Rouge

1424

Xin chào tất cả các bạn!
Có cô gái nào không yêu thích son môi không xin mời giơ tay :)) Dù ít hay nhiều, bạn cũng phải thừa nhận một điều, son môi là biểu tưởng của nữ quyền. Chỉ cần thêm một chút son với gam màu tươi tắn là trông khuôn mặt bạn đã sáng bừng lên rồi hay những màu son trầm sẽ bạn trông thật quý phái, sang trọng… Mỗi loại son, màu son lại mang đến cho phụ nữ những cảm xúc khác nhau, phù hợp với những hoàn cảnh khác nhau. Bạn rất mê son nhưng lại sợ dùng son quá nhiều sẽ gây tích tụ chì trong cơ thể? Hãy nghĩ đến việc mua những thỏi son hữu cơ đi thôi. Vậy còn chừng chờ gì nữa mà không cùng Orchard đi qua một bài review thỏi son Guerlain Rouge G #28 này nhé !

Trong các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, chúng ta ít quan tâm đến Guerlain có lẽ vì thương hiệu này không được quảng bá rộng rãi tại Việt Nam. Thế nhưng với những người yêu son, không ai không ngẩn ngơ trước vẻ ngoài khác biệt, độc đáo và sang chảnh của những em Son Môi Guerlain Rouge– hay còn gọi là son môi phi thuyền. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ những cảm nhận khi sử dụng em son môi này nhé.

(Thiết kế sang trọng và thú vị, được ví như phiên bản mini của một chiếc phi thuyền)

THƯƠNG HIỆU GUERLAIN

Thương hiệu Guerlain được biết đến là hãng sản xuất nước hoa lâu đời nhất trên thế giới được Pierre-François Pascal Guerlain sáng lập vào năm 1828 tại Pháp. Hiện tại, thương hiệu Guerlain được quản lý bởi bốn thế hệ nhà Guerlain và được tập đoàn LVMH mua lại vào năm 1994. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Guerlain đã cho ra mắt 300 loại nước hoa. Bên cạnh đó, các dòng mỹ phẩm và dưỡng da của thương hiệu này cũng được coi là niềm mơ ước xa hoa của mọi cô gái.

Thông tin của em Son Môi Guerlain Rouge từ nhà cung cấp:

Son môi cao cấp với thiết kế độc đáo và sắc màu thời thượng cùng thành phần dưỡng môi hoàn hảo, giúp bạn chăm sóc và tô điểm cho đôi môi trở nên quyến rũ, tinh tế hơn. Chất son dạng kem siêu mềm mịn dễ dàng dàn trải khắp bề mặt môi với sắc màu chuẩn xác mà không gây bí hoặc nặng môi. Bên cạnh đó, son cũng được bổ sung thành phần bột hồng ngọc giúp làm bóng môi, Hyaluronic Acid dưỡng ẩm và làm mềm môi, chiết xuất bơ xoài giúp duy trì màu son lâu hơn. Một điểm nổi bật nữa là tuy có nhiều dưỡng chất nhưng son vẫn có thể bám khá lâu trên môi, kể cả sau khi ăn uống.

Trải nghiệm

Mình sở hữu em Son Môi Guerlain Rouge 28 . Trước tiên mình rất ấn tượng với thiết kế độc đáo của em này, hình dáng như một phi thuyền bằng kim loại sáng bóng rất “sang chảnh”, kế đến là em son này được tích hợp gương soi nhỏ gọn để tô son rất tiện lợi.

Về màu son thì em Son Guerlain Rouge 28 của mình có màu hồng đỏ có chút tím rất thời thượng. Khi thoa lên thì son lên màu chuẩn, đậm và đều. Mình chỉ cần thoa 1 lớp mỏng là son đã bao phủ toàn môi mà không cần thoa nhiều lớp.

Một điểm mình thích ở son Son Môi Guerlain Rouge 28 là ngoài khả năng lên màu chuẩn, em ấy còn không gây khô môi. Thoa lên vẫn có cảm giác môi mềm mọng, dễ chịu có lẽ nhờ thành phần HA (Hyaluronic Acid) có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm môi. Bên cạnh đó, thành phần bơ xoài giúp son vừa có độ cứng chắc vừa dưỡng môi, giúp môi tránh tác hại từ môi trường, vừa ngăn ngừa khô môi hiệu quả.

Đây là em son thuộc dòng high-end hữu cơ mà mình rất ưng ý. Ngoài thiết kế vô cùng sang chảnh, màu sắc, chất son của em ấy cũng khiến mình hài lòng. Khi đi làm, đi dự tiệc, có thể dặm lại son giữa giờ dễ dàng và gây ấn tượng với mọi người nhờ vẻ ngoài cực “lạ và sang” của em ấy.