Trong thế giới làm đẹp không ai không nghe đến dòng son Charlotte Tilbury này, thỏi son này có gì mà sao lại khiến cho các nàng nhà ta trở nên điên đảo vì nó vậy nhỉ? Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem về thỏi son này nhé !

Charlotte Tilbury được thành lập bởi một chuyên gia thời trang người Anh, người này  phụ trách trang điểm cho người nổi tiếng. Tuy vậy phương châm của hãng lại là cách mạng hóa trang điểm, sao cho những phụ nữ bình thường nhất cũng có thể trang điểm đẹp.

Son được hãng giới thiệu là có chứa các thành phần chống oxy hóa được nghiên cứu độc quyền. Công thức cải tiến sẽ giúp môi dày, căng mọng và không bị khô nhiều giờ liền, khá dễ chịu so với các dòng son high end.

Vỏ son bằng kim loại cứng cáp, màu vàng rose gold bóng từ đầu đến chân, toát lên vẻ sang trọng, nổi bật rất riêng. Tên hãng, logo được dập nổi trên nắp. Đầu son bên trong được vát vuông – một đặc điểm riêng khác của hãng – giúp việc tô son lên môi được dễ dàng hơn.

 

Màu son không nhiều nhưng từng màu đều có vẻ đẹp riêng khó cưỡng. Bạn sẽ ngạc nhiên từ giây phút thử son trên tay đến khi thoa son trên môi vì độ lạ và sang trọng của màu son.

Son Charlotte Tilbury chinh phục những tín đồ làm đẹp khó tính nhất nhờ cả 3 yếu tố: màu son, chất son và thiết kế bao bì. Ra mắt chỉ với hơn chục màu son, nay thương hiệu này đã sáng tạo ra gần 40 màu son khác nhau với bảng màu tập trung vào những gam cơ bản nhưng chẳng bao giờ hết “hot” như đỏ, hồng và nude. Chia làm hai dòng son chính là dòng nhiều dưỡng và dòng lì, những cây son Charlotte Tilbury luôn được khen ngợi về chất son mềm mịn, khả năng lên màu chuẩn cũng như cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thoa lên môi.

Son Charlotte Tilbury bắt đầu thu hút sự chú ý của giới thời trang vào khoảng đầu năm nay, khi phong cách make up môi dày của Kylie Jenner ngày càng được yêu thích. Kim Kardashian là gương mặt đại diện cho dòng son này nên những cô gái muốn học tập theo Kylie Jenner càng bị thuyết phục phải cho thỏi son này vào list “must have”.

(Kylie Jenner với đôi môi thu hút và gợi cảm)

Nếu là một tín đồ son môi , thì hẳn các nàng đã có sẵn 1 list những thỏi son không thể không sắm để đón mùa sắp tới ,tuy nhiên khoan hãy vội nói đến những cây son như Channel , Tomford…mà hãy tìm đến em son Charlotte tilbury  này vì chúng mang lại toàn là những màu thời thượng dành riêng cho mùa hè này đó các nàng ạ. Dòng son này được đánh giá cao vì khả năng lên màu tốt ,giữ môi mềm mịn cả ngày và vô cùng lâu trôi , không hề gây khô môi,Ngay cả khi ăn uống xong vẫn lưu lại một lớp stain tươi tắn.