Hello chị em xinh đẹp, Orchard.vn quay lại với bài review siêu hot hit đây. Nếu bạn nào quan tâm đến serum vitamin c thì chắc hẳn cũng biêt tới em tinh chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop nổi lên gần đây.

Đây là lọ serum vitamin C dành riêng cho những làn da nhạy cảm, hay những bạn nào lần đầu sử dụng vitamin C. Mình quyết định trải nghiệm thử em này là vì đọc được rất nhiều bài review khen ngợi em này, với những feedback tích cực lắm luôn í.

Review Tinh Chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop
(Một số review tích cực về serum Klairs)

Chia sẻ

Nói về tình trạng da của mình xíu nhé, da mình là da hỗn hợp thiên dầu vùng T. Mình bị đau dạ dày nên thường xuyên bị mụn nội tiết vùng cằm và thâm rất nhiều, vùng má thì có một ít tàn nhang nữa. Skincare routine của mình cũng khá đơn giản(bước làm sạch, cân bằng, vitamin c và dưỡng ẩm).

Nói về thiết kế và texture của tinh chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop nha. Thiết kế chai nhựa trong, ở điểm này mình không thích lắm. Vì vitamin c tươi rất dễ bị oxi hóa nên lọ sáng màu rất dễ làm vitamin c bị oxi hoá. Vì vậy mà mình luôn để trong hộp và bỏ tủ lạnh để tránh serum bị oxi hóa.

Review Tinh Chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Kết cấu

Texture khá lỏng nhưng khi thoa lên da mình cảm nhận như dạng dầu dưỡng nha vậy. Thường serum dễ thấm vào da nhưng tinh chất Klairs phải mất khoảng 10 phút mới khô được(hơi bất tiện xíu). Nhưng cũng có thể nhờ texture này mà mình thấy khá là tiết kiệm. Chỉ khoảng nửa ống là đủ cho cả mặt, nhiều quá cảm giác sợ bí da gây mụn đó. 

Cảm nhận

Thành phần chỉ 5% vitamin c thôi nhưng bù lại sản phẩm thêm vào nhiều thành phần hoạt chất khác. Chiết xuất Rau Má, quả Yuzu, Bưởi Chùm đều rất lành tính và có thể điều trị mụn và thâm hiệu quả. Mình sử dụng vitamin c buổi tối trước bước kem dưỡng ẩm và buổi sáng trước kem chống nắng, để tăng khả năng chống nắng của kem. Cảm giác ban đầu khi nhỏ serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop là hơi nóng, ấm nhẹ, nhưng da không hề bị châm chích hay rát khó chịu gì cả. 2 tuần đầu sau khi sử dụng thì da mình có sáng lên, vết thâm mụn mới gần như hết hẳn. Và sau 1 tháng thì da sáng rõ hơn, thâm cũ cũng mờ đi nhiều, mướt mịn hơn trước.

Qua tìm hiểu và thực tế một số beauty bloger đã trải nghiệm, nếu dùng vitamin c liên tục trong 6 tháng sẽ cho kết quả tốt nhất đấy. Do vậy nếu hết lọ này mình vẫn sẽ sử dụng vitamin c, có thể mua loại khác với nồng độ nếu thấy cần thiết.

Với những bạn lần đầu sử dụng vitamin C thì Klairs hoàn toàn là sự lựa chọn khá tốt. Khi Dùng vitamin c hay các sản phẩm chứa acid mình nên đi từ sản phẩm có nồng độ thấp trước. Để da có thời gian thích nghi, tránh gây kích ứng. Theo mình thì với texture như nói trên thì chai vitamin c này rất phù hợp cho da khô, rất khô. Những làn da khô sẽ được cấp ẩm tốt và ngăn tình trạng bong tróc da.

Chúc các bạn sớm có làn da đẹp như mong nhé!