Hello cả nhà, Orchard trở lại với một bài review cho anh chị em rồi đây. Nếu đang băn khoăn không biết mua toner nào, thì ngay bây giờ, bạn có thể tham khảo ngay bài review cực chi tiết về toner Bioderma Sensibio Tonique Cho Da Nhạy Cảm rồi đây.

Vừa rồi thì mình hết toner và đang muốn thay đổi một loại toner mới xem thì nào, vừa lúc nói chuyện với một gnuwoif chị avf được chị giới thiệu dùng thử toner Bioderma Sensibio Tonique. Da mình thì hỗ hợp vùng T-zone, nhưng cũng khá là nhạy cảm, do đó mỗi lần mua gì là y như rằng phải xem xét tỉ mỉ để tránh gây phiền phức í.

Vì da hỗn hợp dầu nên mình ưu tiên những loại toner cấp ẩm nhẹ nhàng cho da, da vừa được cân bằng mà lại đủ đổ ẩm thì còn gì bằng đúng không nè.

Thiết kế & Texture

Thiết kế chai toner bioderma này trông khá giống như chai tẩy trang í, kiểu như phiên bản mini nhỏ gọn vậy. Texture lỏng, mình chỉ đổ khoảng vài giọt sau đó vỗ đều, mùi hương thì nhẹ nhàng và bản thân mình cũng không hay bận tâm về phần mùi hương của mỹ phẩm lắm ấy.

Image result for toner Bioderma Sensibio Tonique.

Đánh Giá Và Trải Nghiệm

Đầu tiên đập vào mắt mình trong bảng thành phần là Glycerin(đứng thứ 2 chỉ sau nước thôi nè). Glycerin là thành phần được ứng dụng rất rất nhiều trong mỹ phẩm. Những thành phần có khả năng cung cấp, tạo độ ẩm cho làn da được gọi là thành phần cấp ẩm (humectant). Thường thì những thành phần này sẽ lấy độ ẩm ở bên ngoài môi trường để cung cấp cho da. Glycerin là một chất như thế.

Theo như bảng thành phần của em Bioderma Sensibio Tonique, thì em ấy với thành phần chính từ chiết xuất dưa leo giàu, một thành phần quá đỗi nổi tiếng với công dụng cấp nước, giữ ẩm sâu cho da, cân bằng độ pH, làm dịu và làm mềm da, hỗ trợ tái tạo lớp biểu bì tổn thương do da bị kích ứng hoặc bị mụn.

Cảm nhận sau khi vỗ toner Bioderma là da mịn, không hề bị nhờn kiểu khó chịu như một số loại toner cấp ẩm khác. Da mình cũng không hề gặp vấn đề gì nhạy cảm hết. Như mình tìm hiểu thì toner Bioderma làm sạch da cũng cực kì tốt, vì vốn dĩ thành phần của nó cũng có chứa chất nhũ hóa(làm sạch da) nên da quá nhạy cảm cũng nên xem xét. Còn những bạn không vấn đề gì về vấn đề này thì toner Bioderma là sự lựa chọn sáng suốt đấy, cực kì tiện lợi cho những bạn văn phòng, hay đi làm ngoài trời nhiều mà không có thời gian chăm sóc da. Toner Bioderma giúp làm sạch sâu loại bỏ hoàn toàn các chất dư thừa, bụi bẩn còn sót lại, tạo hàng rào bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài như ô nhiễm môi trường, nắng gió, khói bụi,…

Nói chung, đây cũng là toner đáng để thử nghiệm đấy. Hi vọng những trải nghiệm của mình sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.