Mỗi khi đi du lịch đâu đó lại tất bật chuẩn bị ti tỉ thứ để mang theo, quần, áo, giày dép luôn sẵn sàng, nhưng rất nhiều bạn cầu cứu mình là mang theo mỹ phẩm nào để dưỡng da và bảo vệ da suốt kì nghỉ. Do vậy mà Orchard review ngay một “bảo bối” vô cùng cần thiết cho dịp lễ bận rộn hay những chuyến chơi xa, Xịt Chống Nắng Vichy UV Protect Invisible Mist SPF50.

Thiết kế, Texture

Thiết kế nhà Vichy nhìn chung đẹp mắt và sang, chai xịt chống nắng nhỏ gọn, tiện dụng, thông tin cơ bản được in đầy đủ trên chai chống nắng. Khi xịt thì tia xịt rộng, mỏng nhẹ và đều.

Texture kiểu như xịt khoáng, lỏng.

Thành Phần

Butane – Aqua / Water – Homosalate – Octocrylene – Glycerin – Dimethicone – Dicaprylyl Carbonate – Nylon-12 – Diisopropyl Sebacate – Ethylhexyl Salicylate – Drometrizole Trisiloxane – Butyl Methoxydibenzoylmethane – Styrene/Acrylates Copolymer – P-Anisic Acid – Butylene Glycol – Butyrospermum Parkii Seedcake Extract / Shea Seedcake Extract – Caprylyl Glycol – Citric Acid – Cyclohexasiloxane – Disodium Edta – Ethylhexyl Triazone – Methyl Methacrylate Crosspolymer – Peg-32 – Peg-8 Laurate – Pentylene Glycol – Phenoxyethanol – Poly C10-30 Alkyl Acrylate – Polyglyceryl-6 Polyricinoleate – Scutellaria Baicalensis Extract / Scutellaria Baicalensis Root Extract – Sodium Chloride – Tocopherol – Triethanolamine – Parfum / Fragrance.

Thành phần chính: Glycerin, Shea seedcake.

Về glycerin thì quá là quen thuộc trong mỹ phẩm rồi. Glycerin đưuọc ví như một màng hút ẩm từ bên ngoài vào tế bào da và giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da. đặc biệt đối với da dầu nhưng thiếu nước do tính thân nước và không gây bít tắc lỗ chân lông.

Shea seedcake  có ​​nguồn gốc từ thực vật liên quan đến hai chất chống oxy hóa là chiết xuất Baicalin và vitamin E, giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa da gây ra bởi ô nhiễm.

Trải nghiệm

Đầu tiên là mình cực kì thích vì cái thiết kếtiện lợi của Xịt Chống Nắng Vichy UV Protect Invisible Mist SPF50, giống như mình đang sử dụng xịt khoáng vậy, không cần phải mất thời gian thoa kem nữa, trước khi đi vội mình chỉ xịt qua vài đường là oki liền. Điều thứ hai, một lý do vì sao mình chọn Vichy UV Protect Invisible Mist là do nó sở hữu chỉ số chống nắng SPF50(Sun Protection Factor) là thước đo số giờ trung bình làn da được bảo vệ của kem chống nắng khỏi tia UVB – loại tia cực tím gây ra cháy nắng da và góp phần gây ung thư da. 1SPF tương đương với 10 phút da được bảo vệ, như vậy với 1 lần xịt thì  Xịt Chống Nắng Vichy UV Protect Invisible Mist SPF50 có thể bảo vệ cho da hiệu quả nhất trong 500 phút, theo mình nghĩ từ 30-50 là chỉ số phù hợp khi chọn kem chống nắng. Mình sử dụng xịt chống nắng chủ yếu lúc đi du lịch, đi chơi cả ngày, sau một ngày hoạt động thì da vẫn được bảo vệ tốt, không cảm thấy nóng, rát khó chịu và đặc biệt là không bị nổi mụn li ti. Nói chung mình cảm thấy cực kì yêu Xịt Chống Nắng Vichy UV Protect Invisible Mist SPF50.