THIẾT KẾ

[REVIEW]Đánh Giá Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Nam

Một thiết kế cổ điển mở ra trước mắt người dùng với những đường nét đơn giản mà rất tinh tế. Chính sự cổ điển đã tạo nên thành công cho nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue, kết hợp cùng thủy tinh lạnh và cùng nét chấm phá từ chiếc nắp màu xanh da trời. Light Blue thực sự chiếm trọn cảm tình của đấng mày râu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

MÙI HƯƠNG

Được ra mắt năm 2007 và từ đó đến nay nó là bổ sung tuyệt vời trong từ điển nước hoa của phái mạnh. Mùi hương của Light Blue rất nam tính và lôi cuốn khi sự tươi mát song hàng cùng hương vị nồng nàn từ tiêu, gỗ mang đến vẻ hấp dẫn hoàn hảo để ghi điểm với phái nữ.

[REVIEW]Đánh Giá Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Nam

Các nốt hương đầu là quả quýt xứ Sicili, quả bách xù, bưởi chùm và cam bergamot. Các nốt giữa là hương thảo, gỗ hồng Brazil và tiêu. Các nốt cuối là gỗ xạ hương, rêu sồi và trầm hương. Nếu sử dụng Dolce & Gabbana Light Blue vào ban ngày, bạn sẽ cảm nhận được hết sự nổi bật, mạnh mẽ, đầy cuốn hút của nó.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

nuoc-hoa-dolce-gabbana-light-blue-125ml635004268097530000

Bạn chỉ nên sử dụng nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue vào ban ngày, nơi hương thơm của nó phát huy khả năng tốt nhất, hạn chế sử dụng vào lúc thời tiết lạnh sẽ ảnh hưởng đến độ lưu hương của sản phẩm. Nếu ở điều kiện lý tưởng, nước hoa cho nam Light Blue sẽ lưu lại từ 4 – 6 tiếng, cùng với đó và khả năng tỏa hương trong vòng bán kính một cánh tay.

KẾT

dolce-and-gabbana-light-blue-for-men

Nếu các chàng trai đang tìm kiếm một mùi hương nước hoa nam sử dụng hàng ngày mà vẫn có nét cá tính riêng, tạo được sức hút với mọi người, với giá thành không quá cao thì Dolce & Gabbana Light Blue sẽ thỏa mãn tất cả yêu cầu đó cả bạn.

  • Thiết kế:  8,5/10
  • Mùi hương:8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 7,5/10 (gần, vừa phải, trong vòng 1 cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 7,5/10 (tốt , 4h –6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 9/10 ( hẹn hò, đi chơi xa, đi làm, dạo phố,…)
  • Phong cách:tự tin, lôi cuốn, nam tính
  • Thời điểm dùng tốt nhất: Ngày, Hạ.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/