Bạn cảm nhận Giáng Sinh đang đến như thế nào? Đó có phải là khi ta cảm giác được không khí lạnh bắt đầu lướt trên da thịt? Đó có phải là khi ta trông thấy những con phố đã được trang trí đèn lung linh, đầy màu sắc? Đó có phải là khi ta nghe thấy từng giai điệu du dương từ những khúc hát Giáng Sinh quen thuộc ? Và đó có phải là khi vô tình ta ngửi thấy hương thơm ấm áp từ một cái ôm đặc biệt nào đó?

Còn với Orchard ngày Giáng Sinh đến là khi từng vị khách hàng thân yêu tìm đến để chọn cho mình và người thương những món quà ý nghĩa. Những tấm thiệp chứa đựng đầy lời chúc được đặt gọn gàng trong hộp quà nhiều màu sắc. Sự rộn ràng, nhộn nhịp  trong một cửa hàng nhỏ tạo nên một không khí vô cùng ấm áp khi ngoài trời thoang thoảng những cơn gió lạnh bay qua.

Không khí nhộn nhịp tại cửa hàng Orchard

Khách hàng lựa chọn mỹ phẩm chính hãng tại Orchard

Nến thơm sẽ là món quà Giáng Sinh dành tặng khách hàng khi mua hàng tại Orchard

Tất cả các cửa hàng của Orchard đã được trang trí thật ấm cúng và lấp lánh để chào đón sự ghé thăm của các các vị khách quý. Cùng đó Orchard cũng tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như quà tặng bất ngờ dành cho khách hàng vào mùa Noel năm nay.

Các cửa hàng của Orchard đã được trang trí Noel để đón chào khách hàng ghé thăm
Nhân viên Orchard luôn nhiệt tình tiếp đón và lắng nghe ý kiếng từ khách hàng

Chúng luôn muốn mang đến cho tất cả khách hàng trải nghiệm mua sắm chất lượng nhất, và luôn lắng nghe mọi chia sẻ và góp ý. Sự hài lòng của quý khách giống như một món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt đối với Orchard.

Khám phá các siêu ưu đãi nhân dịp Giáng Sinh của Orchard tại –> Orchard.vn