Trị mụn là một quá trình phải nói là chưa bao giờ là dễ dàng, và trị được những hậu quả mà qua trình phát mụn, điều trị mụn như sạm da, thâm, sẹo,… lại càng khó khăn hơn. Trong đó mói quan tâm về điều trị thâm sau mụn luôn là một trong những sự lo lắng của những ai bị mụn và trải qua quá trình điều trị.

Vết thâm mụn có thể mờ theo thời gian, nhưng liệu bạn có thể chờ cho những vết thâm đó mờ đi, hoặc thậm chí là không thể đối với trường hợp mụn nặng, lâu năm. Vì Vậy Orchard sẽ gợi ý cho các bạn một số sản phẩm hỗ trợ điều trị thâm mụn nhé!

1/ Murad advanced active radiance serum

Serum giảm thâm nám trong 1 tuần Advanced Radiance Active Serum là giải pháp đột phá giúp giải quyết các vấn đề về tông da, giúp làm da sáng rực rỡ một cách nhanh chóng và làm mờ nám hiệu quả cùng các dấu hiệu tổn hại do môi trường gây ra. Đồng thời, sản phẩm nổi bật này được thiết kế nhằm hỗ trợ quá trình điều trị da sau mụn với các vấn đề như: thâm, sạm, nám.

Không chỉ là cam kết từ hãng mà chính người dùng sau khi sử dụng sản phẩm đã đánh giá cao tốc độ trị thâm vô cùng hiểu qủa của Murad advanced active radiance serum, giảm thâm 90% trong vòng một tuần.

Những thành phần nổi bật có trong Advanced Active Radiance Serum:

  • Ectoin và Chiết xuất từ Trà Xanh giúp nâng cấp độ đàn hồi cho da và ngăn ngừa sự lão hóa sớm. Nếu như công dụng chống lão hoá thần kỳ của Trà xanh đã quá nổi tiếng và được nhiều người biết đến thì thành phần Ectoin tự nhiên có trong Serum giảm thâm, nám trong 1 tuần có khả năng dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào da và bảo vệ da chống lại các yếu tố gây hại như thời tiết, khí hậu, ánh nắng mặt trời,… Tuy ít phổ biến hơn nhưng với công dụng ưu việt, Ectoin đã được Murad tận dụng triệt để trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da.
  • Resilient-C Complex™ (Phức hợp vitamin C thế hệ mới): Công thức kết hợp đến 3 gốc vitamin C khác nhau, nhằm nâng tầm khả năng chống lại quá trình oxy hoá và gốc tự do lên tầm cao mới. Đồng thời, sự hoà lẫn các gốc vitamin C vừa tan trong dầu vừa tan trong nước, giúp nhóm vitamin vốn dĩ thiếu bền vững trở nên ổn định hơn. Cụ thể là, Tetrahexyldecyl Ascorbate tan trong dầu, giúp bảo vệ – tăng sinh tế bào và kích thích sản sinh collagen và elastin. Sodium Ascorbyl Phosphate tan trong nước, có có khả năng chống oxy hoá, ức chế sản sinh & làm tan hắc sắc tố. Chitosan Ascorbate tan trong nước, sẽ hạn chế sự thoái hoá collagen và chống oxy hoá mạnh mẽ.
  • Hexapeptide-2: Là peptide có công dụng làm sáng da vượt trội. Bởi lẽ, Hexapeptide-2 giảm thiểu những hậu quả của quá trình tăng sắc tố (tránh sự xuất hiện của nám, tàn nhang, sạm da…). Từ đó bạn sẽ cảm nhận làn da dần đều màu, tươi sáng rạng rỡ. Khi kết hợp Hexapeptide-2 cùng quả sung Ấn Độ sẽ mang đến kết quả làm sáng vượt bậc.
  • Camellia Oleifera Leaf Extract (Chiết xuất trà xanh): Trong trà xanh chứa dồi dào hàm lượng polyphenol mang khả năng chống oxy hoá vượt trội, giúp bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của gốc tự do từ môi trường và ngăn ngừa quá trình lão hoá. Ngoài ra, hợp chất Xanthines có trong trà xanh được chứng minh về khả năng kháng viêm hiệu quả. Nói cách khác, thành phần này sẽ hỗ trợ quá trình kháng viêm, tăng cường khả năng miễn dịch và làm dịu các kích ứng.

2/ Paula’s choice  Resist Whitening Essence

Tinh chất dưỡng sáng da với kết cấu dạng dung dịch siêu nhẹ, thấm nhanh vào da không nhờn rít giúp làm đều màu, tái tạo những vùng da xỉn màu phức tạp và mang đến cho bạn làn da sáng hơn, tươi trẻ hơn với những thành phần làm sáng an toàn như arbutin, vitamin C, và niacinamide. Sản phẩm dành cho mọi loại da đặc biệt là da có vấn đề về lão hóa, thâm sạm và không đều màu.

  • iacinamide ở nồng độ cao được nghiên cứu có thể trị được cả thâm mụn và nám nắng còn N-Acetyl Glucosamine nếu 1 mình cũng giúp giảm thâm mụn nên khi kết hợp lại thì nó có thể đẩy tác dụng của nhau lên giúp sản phẩm hiệu quả hơn nhiều lần.
  • Vitis vinifera: Đây là chiết xuất nho nổi định nổi đám có trong sản phẩm Vinoperfect Caudalie, được quảng cáo có tác dụng chống oxy hóa mạnh gấp 62 lần Vitamin C thông thường, nay cũng được Paula’s Choice cho vào sản phẩm triệt để.
  • Mulberry extract, licorice extract: Cuối cùng không thể không nhắc đến 2 thành phần làm sáng da này, Mulberry có nhiều alpha arbutin còn Licorice là chiết xuất cam thảo xưa nay vẫn nổi tiếng với tác dụng trị thâm, kháng viêm, làm đều màu da.

Cuối cùng sản phẩm cũng chứa rất nhiều thành phần Ceramidegiúp bảo vệ màng lipids da, giúp da phục hồi dần dần sau mụn đi kèm tác dụng dưỡng trắng, trị thâm.

3/ Serum trị thâm mụn Trilogy Rosehip Oil Antioxidant

Được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên Tinh dầu tầm xuân Trilogy Rosehip Oil Antioxidant đã được thử nghiệm lâm sàng về việc giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, làm mịn da, trị thâm và cải thiện đáng kể độ ẩm của da, cho làn da sáng rạng rỡ, tươi tắn.

– Bổ sung độ ẩm cần thiết, giúp da mềm mại, mịn màng.

– Làm mờ thâm mụn, làm sáng da không đều màu, đem lại làn da trắng sáng.

– Chữa lành các vết rạn da hiệu quả.

– Ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ da khỏi các tổn hại do tác động từ các gốc tự do.

Tinh dầu tầm xuân Trilogy Rosehip Oil Antioxidant kết hợp những loại dưỡng chất có tác dụng tốt cho da nhằm cải thiện và duy trì sức khoẻ  da bao gồm:

  • 80% acid béo cần thiết cho làn da khoẻ đẹp như oleic, linoleic… (acid béo giúp da có độ ẩm cần thiết tối ưu, da không bị khô, bong tróc; acid béo còn bảo vệ da khỏi tác nhân có hại như ánh nắng mặt trời).
  • Vitamin E và chất  chống lão hoá lycopene – hai loại này có khả năng cải thiện da tuần hoàn và làm trẻ  hoá tế bào da.

4/ Serum Vitamin C Melano CC Rohto

Serum Vitamin C Melano CC Rohto rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa tàn nhang, giảm sự sản sinh sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra vết thâm. Ngoài ra, Melano CC còn bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong.

  • Kết hợp giữa vitamin C và E giúp ngăn chặn sự sản xuất melanin (tác nhân gây ra vết thâm nám, tàn nhang).
  • Ngăn ngừa mụn, rôm sảy.
  • Giữ cho làn da sạch, giàu ẩm, khỏe mạnh.
  • Nghiên cứu cho thấy CC Melano tốt hơn 10% so với sản phẩm cùng loại thông thường khác.

Với thành phần chủ đạo là Ascorbic Acid tức Vitamin C, Tocopheryl Acetate – tức Vitamin E, lại hoạt động ở độ pH phù hợp 3.5 – 5 giúp sản phẩm ngăn chặn, điều trị và làm mờ các vết thâm mụn hiệu quả trông thấy chỉ trong thời gian ngắn

Đặc biệt serum trị thâm CC Melano còn có khả năng ngăn ngừa và giảm mụn nhờ 2 thành phần kháng viêm và chống khuẩn cực mạnh: Isopropylphenol (chiết xuất cỏ xạ hương) và Dipotassium Glycyrrhizinate (chiết xuất Licorice) giúp các nốt mụn Break-out nhanh chóng được kiểm soát

Melano CC còn bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong

Có thể nói serum dưỡng trắng và xóa mờ vết thâm CC Melano là serum vừa có khả năng giảm mụn, vừa điều trị vết thâm lại vô cùng dễ bảo quản, đồng thời ngăn ngừa mụn, rôm sảy, giữ cho làn da sạch, giàu ẩm, khỏe mạnh

Đây là sự lựa chọn hợp lý cho rất nhiều cô gái muốn trị thâm, làm sáng và đều màu da

Serum CC Melano – Serum trị thâm không cần bảo quản tủ lạnh