Một loại tẩy tế bào chết hiệu quả được ví như một viên đạn ma thuật cho bất kỳ quy trình chăm sóc da nào bởi nó mang lại hiệu quả hữu ích cho làn da của bạn. Tẩy da chết thường xuyên làm bong tróc các tết bào da chết, làm sáng và tươi mới làn da, thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn, giúp cho các bước dưỡng và điều trị sau được thẩm thấu tốt hơn. Giữa tẩy tế bào chết hóa học và vật lý, từ drugstore đến high-end, Ochard gợi ý cho bạn một số sản phẩm tẩy da chết phù hợp với tuis tiền rồi đây.

Tẩy Tế Bào Chết Bioderma Sébium Gel Gommant Loại Bỏ Mụn Trứng Cá & Mụn Đầu Đen

Tẩy tế bào chết Bioderma Sebium Gel Gommant thực chất là tẩy tế bào chết vật lý với sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phương pháp tẩy da chết vật lý và hóa học. Với công thức an toàn, dịu nhẹ và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn, giá thành hợp lý, tẩy tết bào chết Bioderma được hội chị em săn đón nhiệt tình.

Tẩy tế bào chết Bioderma Sebium Gel Gommant kết cấu dạng gel đi sâu trong từng tế bào da, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn và tế bào da chết nhờ các hạt Polyethylene. Công thức chứa Glycolic kết hợp với Salicylic acid, hai thành phần nổi tiếng trong mỹ phẩm. Trong đó, Glycolic acid là loại Acid thuộc nhóm Alpha Hydroxy Acid (AHA’s) nổi tiếng và ứng dụng cao .Glycolic acid có khả năng kích thích gia tăng sản xuất Collagen, nguyên bào sợi và tỉ lệ thay đổi tế bào. Chính vì điều này Glycolic acid đóng vai trò làm bong đi lớp tế bào chết trên bề mặt da, thông qua đó da sẽ được tái tạo mới, trắng sáng và mịn màng hơn, giảm thiểu các nếp nhăn, tạo độ đàn hồi cho da. Còn nói đến Salicylic acid thì quá là quen thuộc với tính năng làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, điều trị mụn, đặc biệt là mụn ẩn khó nhằn.

Tẩy da chết Simple Smoothing Facial Scrub

Tẩy tế bào chết từ Anh Simple Kind To Skin Soothing Facial Scrub tẩy tế bào chết nhẹ nhàng với hạt gạo li ti nhẹ nhàng lấy đi các tế bào da chết bề mặt da và cùng với Pro-Vitamin B5, Vitamin E giữ cho làn da của bạn sáng, mềm mịn hơn. Ưu điểm của Tẩy da chết Simple Smoothing Facial Scrub là công thức được nghiên cứu kĩ lưỡng cân bằng độ ẩm của da sau khi tẩy da chết nhờ vào Pro-Vitamin B5 hoạt động như một chất giữ ẩm cho da, cân bằng lượng nước cũng như lưu giữ chúng trên bề mặt da, tránh tình trạng thoát nước gây khô da. Cùng các loại dầu  thiên nhiên cũng cấp dưỡng chất, làm mềm mịn và sáng da, chống khô da sau khi sử dụng.

Tẩy da chết trị mụn chuyên sâu Paula’s Choice Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution

CLEAR Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution có kết cấu dạng dung dịch lỏng và nhẹ, thẩm thấu vào da nhanh hơn các dạng texture khác, cho khả năng loại bỏ tế bào chết với 2% BHA. Giúp giảm điều trị hiệu quả mụn mới mọc và mụn đầu đen, mà không làm to lỗ chân lông trên da, đồng thời làm dịu các đốm đỏ, cung cấp hàm lượng ẩm đáng kể cho làn da, mang đến bạn làn da mịn màng, sạch mụn.

CLEAR Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution nói riêng và các sản phẩm tẩy tế bào chết của Paula’s Choice nói chung, vô cùng nổi tiếng trong điều trị mụn ẩn với công dụng đẩy nhân mụn giúp lấy mụn dễ dàng hơn, trị mụn đầu trắng và mụn giảm sưng đau ở mụn viêm.

Nồng độ 2% ở pH=3.2-3.8 hoàn hảo cho BHA phát huy tối da công dụng. tùy vào loại da, tình trạn da các bạn có thể lựa chọn nồng độ, kết cấu phù hợp cho làn da của bạn nhé.