Paula’s Choice Skincare được thành lập vào năm 1995 khi tác giả làm đẹp bán chạy nhất và người ủng hộ người tiêu dùng Paula Begoun (được gọi là The Cosmetics Cop) quyết định phát triển sản phẩm của riêng mình.

Là một sự phát triển tự nhiên của sứ mệnh cá nhân của Paula nhằm giúp người tiêu dùng tìm ra những sản phẩm tốt nhất cho làn da của mình, dòng sản phẩm này đã phát triển thành một loạt các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi loại da và mối quan tâm về da mụn trứng cá để nếp nhăn.

Paulas Choice Chăm sóc da dựa trên nghiên cứu được công bố, phòng thí nghiệm để khám phá các thành phần tốt nhất cho da.

Thương hiệu Paula’s Choice nổi tiếng với các dòng sản phẩm BHA và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Bên cạnh đó nhằm hướng tới điều trị các vấn đề lão hóa, nếp nhăn, độ săn chắc của da,… Paula’s Choice đã cho ra mắt dòng Booster. Dưới đây Orchard đánh giá 3 Sản phẩm thuộc dòng Booster để hội chị em có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với vấn đề da của mình nhé!

Paula’s Choice 1% Retinol Booster

1% Retinol Booster cung cấp một vài công dụng nổi bật so với các sản phẩm retinol khác trên thị trường. Tất nhiên, thành phần chính 1% Retinol có khả năng cải thiện các dấu hiệu lão hóa (bao gồm các nếp nhăn sâu) và khôi phục độ săn chắc của da. Ngoài ra còn có nghiên cứu cho thấy nó có thể giúp giảm bớt mụn, cộng với giảm đỏ từ các mối quan tâm da như rosacea và giúp tinh chỉnh lỗ chân lông. 

Kết cấu lỏng, nhẹ tương thích với tất cả các loại da và có thể được sử dụng một mình hoặc trộn vào trong huyết thanh hoặc kem dưỡng ẩm. Ngoài retinol, 1% Retinol Booster không mùi, chứa nhiều thành phần nhẹ nhàng, peptide và hỗn hợp chất chống oxy hóa đã được chứng minh để hỗ trợ và tăng cường làn da, ngay cả khi nó có dấu hiệu tổn thương do ánh nắng mặt trời.

1% Retinol Booster là một sản phẩm lý tưởng cho bất cứ ai đang có vấn đề về vẻ ngoài của da, như là dấu hiệu tuổi tác, nếp nhăn sâu hay làn da thiếu săn chắc. Đồng thời cũng giúp cải thiện sự xuất hiện của mụn hay lỗ chân lông to, xóa bỏ mọi dấu hiệu của tuổi tác. Sản phẩm này được nhận xét là một sản phẩm quyền lực giúp giải quyết mọi vấn đề trên da.

Ưu điểm:

  • Nồng độ retinol hiệu quả để cải thiện nếp nhăn và độ săn chắc da.
  • Hữu ích cho việc giảm mụn cho người lớn.
  • Kết cấu nhẹ, chất lỏng phù hợp với mọi loại da.
  • Bao gồm nhiều thành phần làm dịu và chất chống oxy hóa để tăng cường kết quả.
  • Không nước hoa

Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster

Gần đây, khái niệm Niacinamide (hay còn gọi là Nicotinamide) xuất hiện với tần suất dày đặc trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm. Hoạt chất này là dẫn xuất của vitamin B3 – nguồn gốc tự nhiên, an toàn và lành tính. Chúng có tác dụng kích thích sản sinh ceramide – một hoạt chất cấu thành nên “lớp rào” chắn chắn bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn có hại hay các yếu tố ngoại cảnh từ môi trường. Từ đó, niacinamide kích thích các hoạt động của tế bào, thúc đẩy tuần hoàn máu đồng thời kiểm soát hoạt động tuyến bã nhờn, giảm viêm da, khắc phục tình trạng lỗ chân lông

Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster tinh chỉnh lỗ chân lông và làm đều màu da nhờ vào thành phần Niacinamide cùng với đó là thành phần anh đào chống lão hóa. có thể dễ dàng trộn lẫn với huyết thanh / dưỡng ẩm hoặc nó có thể được bôi trực tiếp lên da. Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster tương thích với tất cả các loại da, đặc biệt là những ai sở hữu làn da dầu, rất phù hợp sử dụng sản phẩm này mà khong lo bị nhờn, bóng.

Nghiên cứu ủng hộ cho rằng niacinamide trong nồng độ của sản phẩm này đặc biệt hiệu quả trong việc giúp cải thiện sự xuất hiện của tông màu da không đồng đều và giảm thiểu sự tăng sắc tố do mụn. Nó cũng hữu ích cho việc mang lại lỗ chân lông mở rộng trở lại kích thước bình thường của chúng và làm giảm các dấu hiệu lão hóa, bao gồm các nếp nhăn và kết cấu thô.

Vitamin C và các chất chống oxy hóa khác trong công thức để tăng cường các lợi ích tinh luyện da và tăng cường khả năng phòng chống ô nhiễm của da. 10% Niacinamide Booster là một lựa chọn hiệu quả, độc đáo nếu bạn đang tìm kiếm một công thức đa nhiệm để nhắm mục tiêu các lỗ chân lông lớn, các nếp nhăn, các dấu mụn sau và tông màu da không đồng đều.

Ưu điểm:

  • Nồng độ mạnh của niacinamide, được hỗ trợ bởi nghiên cứu để cải thiện làn da lão hóa, không đồng đều.
  • Giúp tinh chỉnh kích thước lỗ chân lông.
  • Các chất chống oxy hóa bổ sung, bao gồm vitamin C, giúp làm sáng da.
  • Kết cấu nhẹ nhàng, như nước phù hợp với mọi loại da.

Paula’s Choice Peptide Booster

Pulaide Choice của Paula hứa hẹn sẽ “mở khóa làn da săn chắc hơn” và nhờ vào sự kết hợp tuyệt vời giữa các peptide tập trung cao, và rất nhiều lợi ích khác.

Công thức này tập trung vào tám loại peptide được nghiên cứu hỗ trợ nhằm mục tiêu các mối quan tâm khác nhau, từ thiếu độ săn chắc đến nếp nhăn, kết cấu thô và đồng đều màu da. Đó là sự kết hợp hấp dẫn của các peptide được thiết kế trong phòng thí nghiệm có thể nhắm mục tiêu chính xác một số mối quan tâm về da liên quan đến tuổi tác và peptide hoạt động hoàn hảo với các thành phần “chống lão hóa” khác như retinol.

Các chuỗi peptide trong sản phẩm này hoạt động rất tích cực, hỗ trợ, bổ sung lẫn nhau mà không hề xung khắc khi sử dụng trên da. Chính vì vậy, làn da nhanh chóng được trẻ hóa và tăng cường sức đề kháng mạnh mẽ, loại bỏ được các tác nhân gây lão hóa rõ rệt; duy trì sự sáng khỏe, độ đàn hồi…

Những lợi ích này được khuếch đại thêm nhờ các thành phần bổ sung dưỡng da và dưỡng ẩm các axit amin giúp làm mịn các nếp nhăn và cung cấp cho làn da một làn da khỏe mạnh hơn.

Ưu điểm:

  • Tập trung peptide, được hỗ trợ bởi nghiên cứu để cải thiện độ săn chắc, da và nếp nhăn không đồng đều.
  • Các thành phần bổ sung dưỡng da bổ sung và dưỡng ẩm các axit amin khuếch đại các lợi ích chống lão hóa.
  • Kết cấu nhẹ nhàng, mượt mà phù hợp với mọi loại da.