Trị thâm mụn hay nỗi lo về các hiện tượng tăng sắc tố như nám, tàn nhang dường như là mối quan tâm hàng đầu hiện nay. Vậy sử dụng sản phẩm nào để trị vết thâm mụn cho hiệu quả, có rất nhiều dạng như kem trị thâm, booster hay serum, thì dưới đây Ochard gợi ý bạn serum được yêu thích nhất hiện nay.

Top 3 serum làm mờ thâm mụn

Serum Rapid Age Spot And Pigment Lightening

Rapid Age Spot And Pigment Lightening Serum là sản phẩm best-seller  bán chạy nhất của hãng dược mỹ phẩm cao cấp Murad. Với khả năng giảm thâm cực nhanh đáng kinh ngạc. Luôn nằm trong top serum trị thâm, làm sáng da của hội chị em trên các diễn đàn làm đẹp. Serum Murad chứng tỏ “sức mạnh” của serum thần thánh cỡ nào.

Công thức chứa Hydroquinone 2%, đây được mệnh danh là chất làm trắng sáng da cực kì hiệu quả. Vì có khả năng ức chế melanin cực mạnh. Tuy nhiên, Hydroquinone cũng như là con dao hai lưỡi nếu dùng ở liều lượng quá mạnh có thể gây ra nhiều hậu quả khôn lường. liều lượng 2% đã được FDA công nhận an toàn sử dụng mà không cần kê toa. Bên cạnh đó còn có AhA kết hợp, như là một cặp đôi vàng trong serum làm mờ thâm mụn, đốm đen và làm sáng da hiệu quả.

Không chỉ vậy serum murad còn có nhiều dẫn xuất của vitamin C dạng MAP phù hợp với da nhạy cảm như Ascorbic Acid (vitamin C) và Magnesium Ascorbyl Phosphate. Chiết xuất hạt nho là một trong những loại chiết xuất có tính chống oxy hóa cao. Loại bỏ độc tố tích tụ trên da triệt để, bảo vệ collagen. Làm se và phục hồi những tổn thương da, da mỏng do lột tẩy nhiều lần, như một thành phần tăng cường công dụng đồng thời giảm kích ứng. Phù hợp cho những làn da dễ bị kích ứng nữa.

Tinh Chất Đặc Trị Thâm, Nám Và Làm Đều Màu Da Eucerin White Concentrate Serum

Tinh chất Eucerin White Concentrate Serum chứa hợp chất B-Resotinol và Acid Glycerrhetinic (chiết xuất từ rễ cây cam thảo). Có tác dụng làm giảm sản xuất Melanin tại gốc, làm mờ các đốm sắc tố, giúp da trở nên trắng hồng tự nhiên. Đồng thời giúp ngăn ngừa sự hình thành các vết thâm nám và làm giảm sự rối loạn sắc tố da. Trong đó, B-Resorcinol có khả năng ức chế tyrosinase, ngăn cản sự hình thành hắc sắc tố melanin. Các nghiên cứu đều công nhận khả năng làm sáng da hiệu quả của B-Resorcinol.

Không chỉ riêng serum làm mờ thâm mụn Eucerin White concentrate serum đã qua kiểm nghiệm. Mà hầu hết các sản phẩm của Eucerin luôn được kiểm nghiệm lâm sàng với người dùng trước khi công bố sản phẩm. Điều này làm cho mình cảm thấy có niềm tin hơn với những sản phẩm của hãng. Về hiệu quả trong việc làm giảm các vết thâm, và tình trạng da không đồng màu do rối loạn tăng sắc tố.

Keihl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Tinh chất trị thâm mụn, nám Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution là sản phẩm luôn nằm chiễm chệ trog top 5 serum làm mờ thâm mụn, nám hiệu quả cao . Mang lại kết quả rõ rệt như làm đều tông màu da, ngăn ngừa hình thành đốm đen mới, giúp da trắng sáng, đều màu

Công thức độc quyền của Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution với chiết xuất Activated Vitamin-C, cây mẫu đơn và bạch dương trắng.

  • Activated C là thế hệ mới của Vitamin C đơn lẻ, hiệu quả vượt trội hơn Vitamin C và không làm da dễ bắt nắng (nếu phải hoạt động ngoài trời thì vẫn nên sử dụng kem chống nắng phù hợp).
  • Chiết xuất cây mẫu đơn thực sự là một chất chống oxy hóa tự nhiên và mang lại hiệu quả cực kì cao, kết hợp tốt với Active C hạn chế thâm nám mới hình thành.
  • Chiết xuất cây bạch dương trắng, đây là loại thảo dược quý, tác dụng kháng khuẩn hỗ trợ vùng da mụn, viêm nhiễm.
  • Các thành phần thảo dược hoạt động hiệu quả giảm thâm nám mà không làm da bị kích ứng như dược phẩm.

Thành phần an toàn và lành tính không chứa Silicon, hương liệu, chất tạo màu, và đặc biệt không gây mụn, còn phù hợp cho mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Tinh chất Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution luôn là sản phẩm cần highly recommend cho những ai mong muốn tìm serum làm mờ thâm sau mụn hay nám, tàn nhang.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn về serum trị thâm. Và đừng quên cho chúng mình biết những thắc mắc của các bạn, bằng cách Comment ngay dưới bài viết này nhé. Ngoài ra các bạn có thể truy cập link Blog của Orchard tại đây để cập nhật kiến thức skincare bổ ích cho mình.