Không còn phải đợi chờ điều diệu kỳ nào nữa, vì tháng 11 này, Orchard Perfumes & Comestics đã có thêm một trung tâm mua sắm dành cho những khách hàng yêu quý.

Khai trương cửa hàng mới, Orchard Perfumes & Comestics có gì đặc biệt hơn dành cho khách hàng?

 

VỊ TRÍ THUẬN TIỆN

Nằm gần trung tâm, với vị trí đắc địa thuận tiện cho lưu thông cũng như dễ tìm kiếm. Showroom 3 của Orchard Perfumes & Comestics địa chỉ 349 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM phục vụ khách hàng ở gần các quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Gò Vấp, Phú Nhuận, Hóc Môn,… và các khu vực lân cận.

Giờ đây, bạn hoàn toàn có một địa chỉ mua sắm nước hoa đáng tin cậy gần nhà với sản phẩm cam kết chất lượng và đảm bảo chính hãng.

 

TRUNG TÂM UY TÍN

Là trung tâm nước hoa và mỹ phẩm uy tín hình thành từ năm 2004, Orchard Perfumes & Comestics được khách hàng tin cậy và đánh giá cao. Gần 15 năm đồng hành và chinh phục khách hàng .

Uy tín Orchard Perfumes & Comestics xây dựng không chỉ nằm ở nguồn hàng đảm bảo chất lượng mà còn nằm ở việc tư vấn tận tình và hỗ trợ tối đa để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất, ưng ý nhất và mang lại cảm giác hạnh phúc khi mua sắm.

 

KHÔNG GIAN THOẢI MÁI

Một không gian mua sắm chuyên nghiệp trên 100m2 được bố trí hợp lý, hiện đại với đa dạng sản phẩm, phong phú về chủng loại, hình thức đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Nước hoa từ những thương hiệu cao cấp, những dòng sản phẩm quý hiếm đến những thương hiệu bình dân, những dòng sản phẩm thông dụng đều được trưng bày. Mỹ phẩm cũng được trang bị đầy đủ từ son màu đến son dưỡng, sữa rửa mặt, tẩy trang, các dòng dưỡng da. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn mùi hương ưng ý thể hiện được cá tính, sở thích của mình; mà còn có thể tìm được những dòng mỹ phẩm chăm sóc, tái tạo, nuôi dưỡng làn da chất lượng và hiệu quả cao. 


Đến Orchard Perfumes & Comestics 349 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM để trải nghiệm cửa hàng mới rộng rãi, khang trang và đủ đầy sản phẩm cùng tạo nên cuộc sống hạnh phúc.

 

Cùng 2 địa chỉ “anh chị” tại quận 1 và quận 3, Showroom 349 Hoàng Văn Thụ là mảnh ghép “tam giác vàng” đặc biệt tạo nên cầu nối trải nghiệm mua sắm tối ưu và thuận tiện dành cho khách hàng. Với nguồn hàng phong phú đa dạng, với vị trí dễ dàng di chuyển tìm kiếm, với không gian chuyên nghiệp và tân tiến, với nhân viên ân cần và nhiệt tình, Orchard Perfumes & Comestics luôn muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thoải mái, hạnh phúc và tuyệt vời.

Giờ đây, mạng lưới phân phối của Orchard Perfumes & Comestics được ví như “tam giác vàng” đến gần hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn. Không còn tốn thời gian quá nhiều để đến cửa hàng, cũng như không còn mua sắm ở các cửa hàng không đảm bảo uy tín, và không còn cảm giác chật chội khi lựa chọn sản phẩm. Và hơn thế, Orchard Perfumes & Comestics luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức giá phải chăng dành cho khách hàng.