Nếu nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng về nước hoa, mà bỏ qua Gucci, thì thật thiếu sót. Nước hoa Gucci là sự kết hợp độc đáo tinh tế giữa nước hoa và thời trang, đa dạng mẫu mã cũng như mùi hương vì vậy có thể làm hài lòng các vị khách khó tính nhất. Hôm nay Orchard.vn sẽ giới thiệu cho bạn 2 loại nước hoa nữ Gucci Bloom đang làm mưa làm gió trên thị trường đó là: Gucci Bloom For Women EDP (hồng) và Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP (đỏ).

nước hoa gucci

Hương thơm quyến rũ của 2 phiên bản nước hoa nữ Gucci Blom EDP giống và khác nhau như thế nào?

Điểm giống nhau của 2 phiên bản nước hoa nữ Gucci Blom EDP

  • Điểm giống nhau giữa 2 chai nước hoa này là có sự kết hợp của 3 thành phần chính là: hoa nhài, hoa huệ & hoa dạ lý hương.
  • Thiết kế của cả hai mộc mạc nhưng lại rất sang chảnh, với thiết kế đơn giản không cầu kì, diêm dúa khác hẳn những bao bì nước hoa thông thường, dòng nước hoa Gucci Bloom được chứa đựng bên trong chất liệu sứ tráng men vừa độc đáo, vừa cổ điển.

nước hoa gucci

Điểm khác nhau của 2 phiên bản nước hoa nữ Gucci Blom EDP

Nước hoa nữ Gucci Bloom For Women EDP tinh khiết

Phiên bản đầu nước hoa nữ Gucci Bloom For Women EDP, được ra mắt vào năm 2017 nhanh chóng đứng trên nhiều bảng xếp hạng nước hoa đáng được mua nhất thời đại. Hoa nhài Sambac, Hoa huệ trắng, Rễ cây diên vĩ là 3 thành phần hương chính tạo nên mùi hương ngọt ngào, quyến rũ cho dòng nước hoa này.

nước hoa Gucci

Lớp hương đầu của For Women khi mới xịt tạo nên 1 hương thơm vô cùng nữ tính từ hoa kim ngân, tiếp đến là sự nồng nàn từ hoa nhài Sambac, chiết xuất hoa nhài được thông qua một phương pháp khai thác độc quyền để truyền đạt một mùi hương tươi xanh trên da, hoa đào chuông (Rangoon creeper) thể hiện ý tưởng và tên của nước hoa.

nước hoa Gucci

Gucci Bloom For Women EDP rất thích hợp sử dụng cho những quý cô có phong cách nhã nhặn, sang trọng và đượm đôi chút gợi cảm nhẹ nhàng, từ 25 tuổi trở lên. Đúng như tên gọi, Gucci Bloom gợi nhớ về những đóa hoa nở rộ mùa xuân, gợi cảm và sâu sắc nhất, một mùi hương được chế tạo để tạo dấu ấn, sức sống và sự biến hoá đa dạng của phụ nữ hiện đại, thích hợp dùng cho những dịp gặp gỡ quan trọng vào mùa Xuân, mùa Thu, mùa Đông là một sự lựa chọn sáng suốt.

Nước hoa nữ Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP trẻ trung, tươi tắn

Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP là phiên bản Ambrosia di Fiori mới nhất 2019 mang màu sắc đỏ nổi bật, được truyền cảm hứng từ những vị thần Hi Lạp. Nước Hoa Gucci Bloom Ambrosia di Fiori là phiên bản nâng cấp về tầng hương gợi lên sự trẻ trung, tươi tắn, hiện đại hơn so với bản gốc gucci bloom EDP.

nước hoa Gucci Gucci Bloom Ambrosia di Fiori là một hương thơm hoa cỏ nồng nàn mang đặc tính của một người phụ nữ thanh lịch: tinh tế, sôi động và thuần khiết. Ngoài thành phần chính là nụ hoa nhài, hoa huệ, và cây cà gai leo thì phiên bản mới này được tăng cường thêm 2 thành phần mới là hoa diên vỹ và hoa hồng.

nước hoa Gucci

Trên thực tế, mùi hoa huệ ở Ambrosia di Fiori rất khó để ngửi thấy, ít nồng và mềm mại hơn, không đậm bằng phiên bản nước hoa Gucci Bloom For Women EDP (hồng). Tầng hương đầu là mùi hương của hoa nhài, kế tiếp là hương thơm kết hợp từ cây kim ngân bụi (Rangoon creeper), hoa nhài chuối và cây orris mượt mà. Gucci Bloom Ambrosia di Fiori (đỏ) có sự biến chuyển mùi hương rõ rệt theo từng khung thời gian, mùi hương quyến rũ tạo nên một cảm giác tò mò, bí ẩn hơn phiên bản For Women EDP (hồng).

nước hoa Gucci

Đánh giá :

Theo đánh giá của nhiều khách hàng tại Orchard.vn, phiên bản sau Gucci Bloom Ambrosia Di Fiori EDP có hương thơm được đánh giá cao hơn phiên bản đầu  Gucci Bloom For Women EDP,  Ambrosia xứng đáng với cách gọi “Best Flanker”. Thích hợp trong những dịp đi chơi cùng bạn bè, người yêu vào thời tiết mùa Xuân, Thu, Đông mát mẻ, dễ chịu.

nước hoa Gucci

Sau bài viết so sánh 2 Phiên Bản nước hoa nữ Gucci Bloom EDP đã cung cấp những thông tin bổ ích cho lựa chọn của bạn. Bạn yêu thích mùi hương nước hoa nào nhất? Hãy bình luận bên dưới để cùng chia sẻ với Orchard.vn nhé!

Khám phá các loại nước hoa Gucci có mặt ở Orchard tại –> https://orchard.vn/nuoc-hoa-nu-gucci/