Theo các bạn thế nào là đẹp theo xu hướng? thế nào là son môi đẹp? Son môi là mỹ phẩm cần thiết nhất cho việc làm đẹp của các chị em phụ nữ, son môi được làm từ các bột, sáp màu và tinh chất thiên nhiên và các chất dưỡng môi. Son môi được sử dụng khi tô lên môi tạo được những màu sắc thật đẹp cho đôi môi và lại có công dụng dưỡng ẩm cho môi.

Trong làng son việc làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của chị em nhà mình, son môi được xem là biểu tượng của đôi môi trên khuôn mặt, tạo được điểm nhấn và nét hài hoà trên khuôn mặt của từng người, và một cây son đẹp sẽ luôn luôn có trong túi của các nàng đấy giúp cho các nàng nhà ta tự tin mọi lúc mọi nơi.

Son môi đẹp là son môi là loại son khi tô lên môi sẽ cho lên màu chuẩn, sắc nét, đẹp nhất và quyến rũ nhất, đặc biệt son môi phải an toàn và có chất dưỡng ẩm môi, chống thâm và trị thâm môi. Son môi fake các bạn sẽ rất dễ nhận biết, điều thứ nhất chất lượng son môi không được bảo đảm, các bạn nên biết giữ cho đôi môi của mình thật đẹp vì lợi ích của mình các bạn nên tìm hiểu những son môi đạt tiêu chuẩn như ở các trung tâm mua sắm, hay những store như Orchardvn….vv những dòng son môi phải có giá cả hợp với thị trường và người tiêu dùng các nàng nhé!

Son môi có tiếng hiện nay được người đam mê và được sử dụng nhiều nhất là các thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, Ý, và Châu Âu. Những dòng son ngoại như: Mac, Chanel, Dior, những dòng son chính hãng cao cấp. Trong số các cây son high-end dòn son được “sủng ái” nhất có lẽ là YSL Rouge Pur Couture .  Tomford Ruby Rush , Charlotte Tilbury The Queen dòng son nào cũng được đánh giá cao đã thế lại có cả một bảng màu hoành tráng. Cây son có mùi trái cây khá thơm và dễ chịu. Chất son mềm, rất mướt, cho lớp môi mịn màng mà không hề khô, lộ vân môi, màu sắc thì rất nét, cực bền, ít trôi, không bị lem đâu nhá!

Thỏi son này là những món quà cho sinh nhật hay là 1 buổi tiệc nhẹ nhàng đấy cô em ạ bốn thỏi son đều có chất son mềm như bơ, mướt mịn, cho đôi môi mượt, hơi bóng. Khả năng giữ màu của cây son này cũng là điểm cộng vô cùng lớn, dù ăn uống thỏa thích cũng không hề bị trôi sạch mà chỉ mờ một chút thôi, ai có kỹ thuật ăn giỏi thì chẳng hề phai son luôn.

Trên đây mình vừa cho các bạn xem và cùng trải nghiệm những màu son và những thỏi son đẹp nhất hiện nay, chỉ cho các bạn xem chúng ta hãy lựa chọn cho mình thật chính xác màu son và thỏi son mình muốn thật ra thì số son yêu thích năm 2017 của mình là những dòng son trên, chất son, độ bám, độ giữ màu cũng tốt tương đương nhau. Vừa rồi các bạn đã tìm được những cây son yêu thích nào, nhớ chia sẻ với Orchardvn biết nhé!