Không thể phủ nhận mùi hương là một nhân tố có thể đánh thức và làm thay đổi tâm trạng. Như nhiều bài viết trước Orchard có đề cặp, mùi hương có thể gợi nhớ ký ức và đưa ta từ trạng thái uể oải mệt mỏi sang phấn chấn tinh thần hoặc ngược lại. Hương thơm cũng là một trong những cách mang lại năng lượng tràn trề cũng như luôn cảm thấy mình tươi trẻ. Tất cả đều do cách lựa chọn sử dụng hương thơm như thế nào. Con người thì ai cũng luôn thích những cảm giác đầy mới mẻ, và nhất là phụ nữ thì khỏi phải nói, đắm chìm trong mùi hương của sự tích cực thì luôn đem lại khoái cảm. Hôm nay hãy cùng Orchard trải nghiệm vài mùi hương kích động tinh thần đem lại năng lượng và sự trẻ trung cho đời thêm tươi nhé.

1.Sức sống từ nước

Có nhiều cách khác nhau để đánh thức tinh thần tươi trẻ qua mùi hương. Đó có thể là nến thơm, tinh dầu sử dụng đèn đốt, đặc biệt hay sử dụng nhất là nước hoa. Bạn có thể chọn hương thơm nhẹ nhàng từ Issey Miyake L’eau d’Issey Pure tạo sự thanh lịch duyên dáng, có sức hút với những người xung quanh và cả chính mình như một liệu pháp tinh thần giảm thiểu căng thẳng. Hương thơm của thác nước, hoa và hương rừng mùa xuân sẽ mang đến sự thơm mát tràn ra cả không gian xung quanh và luôn quẩn quanh, dễ chịu có thể giúp bạn tái tạo năng lượng cho cả ngày làm việc đấy. Hoặc hương thơm mang đến niềm vui, sự hân hoan và cảm giác thư thái đến lạ của Giorgio Armani Acqua di Gioia sẽ là một món quà đặc biệt nhé. Những nốt nhạc đi qua nhiều nhất trong hương thơm này là hoa nhài, chanh tươi và gỗ tuyết tùng. Và đặc trưng không phải là một viên kẹo ngọt áp đảo, mà nó có hương ngọt mát lạnh của bạc hà. Một mùi hương rất đáng yêu, nhẹ nhàng nữ tính và tươi mới, kéo dài thoải mái trong nhiều giờ, giống như bạn đang thả mình vào làn gió mát với tràn ngập không khí trong lành để thưởng thức một ngày ở bãi biển.

2.Thư giãn cùng hoa cỏ thiên nhiên

Không thích năng lượng từ nước nữa? Vậy thì tạm quên đi cái cảm giác đắm mình vào làn nước trong xanh mát lạnh của biển cả mênh mông để đến với rừng thiên nhiên trong trẻo và sự thư thái mà cây cỏ mang lại. Với phong cách tươi trẻ, năng động, Dolce & Gabbana Light Blue Beauty In Capri Pour Femme đầy tươi tắn với hương cam chanh cùng hoa trắng kết hợp thêm chút ấm của gỗ tuyết tùng và xạ hương sẽ đưa bạn đến nơi đầy cảm hứng của không khí mùa hè tại đảo Capri Ý. Đấy là phiên bản dành cho nữ. Phiên bản dành cho nam Dolce & Gabbana Light Blue Beauty In Capri Pour Homme lại mang đến sự nam tính tự nhiên và tất nhiên là sự tươi mát vẫn là đặc trưng của dòng Love in Capri này. Nếu bạn muốn thưởng thức sâu sắc cái đẹp của thiên nhiên thì cặp đôi này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn xứng đáng cho cả bạn và người ấy.

3.Ngập tràn sức trẻ

Nếu như bạn đang muốn vực dậy năng lượng trong thời gian ngắn nhất thì hãy tìm đến các hương thơm tươi mát của cam chanh và thảo mộc. Nó là nguồn cảm hứng vô tận để thoát khỏi bất kỳ cảm giác mệt mỏi hay stress nào. Điển hình cho hương thơm của năng lượng này là Calvin Klein CK One Summer , một hương tươi mát trong nắng hè oi ả có tác dụng bức phá giúp tinh thần sản khoái nhất. Mùi hương trẻ trung được gợi lên từ hai thái cực: trái tim bốc lửa của sa mạc với hơi thở lạnh giá của sự tươi mát. Những mùi hương của chanh xanh, cây thanh yên và dưa leo tạo nên làn sóng băng giá ở lớp hương đầu. Sau chỉ một ít thời gian, trung tâm nóng bỏng của các loại gia vị lại tiếp sức cho cuộc hành trình. Tương phản nhưng lại bổ sung cho nhau để trở thành một sự hoàn thiện độc đáo, để rồi kết thúc bằng gỗ guaiac và kem xạ hương, sự ấm áp đã trung hòa lại cả hai sự tương phản ấy.

4.Xua tan mệt mỏi – Làm mới mình

Có đôi khi bạn tự thấy mình ngập ngụa trong công việc, gia đình và điều đó đang làm mình già nua, cứng nhắc và dường như khó tính nữa? Những hương thơm hoa, một ít trái cây, hòa quyện cùng ca cao va thảo mộc, thêm chút rượu sẽ đem đến cho bạn một ly cocktail đặc sắc với nhiều sắc thái có thể giúp cô gái tự thả lỏng bản thân và trở lại mềm mại, nữ tính đầy ngẫu hứng. Bạn muốn thưởng thức ly cocktail đặc biệt đó không? Nào hãy cùng thư giãn với Bvlgari Omnia Paraiba. Hương thơm được sáng tạo nhờ vào cảm hứng từ rừng già Nam Mỹ với hoa quả tươi tắn ngọt ngào hòa cùng cát trắng, nắng vàng và biển xanh của Brazil này sẽ thổi vào tâm hồn những hương sắc sản khoái, tươi trẻ và quý giá như chính tên gọi của nó. Sắc xanh rực rỡ của vùng Amazon hoang dã ẩn mình trong từng làn hương và được dịp bung tỏa để làm dịu đi những căng thẳng để bạn có thể “refesh” lại chính mình đấy.

5. Năng động trong chính cá tính

Hãy để năng lượng tươi trẻ bên trong mình được đánh thức, để thần thái và khí chất của bạn cũng được trẻ hóa bằng cách tạo cho mình sự sôi nổi nhất từ hương thơm tuổi trẻ. Khi nàng tự tin rằng mình luôn trẻ trung, luôn tràn trềnăng lượng dám sống dám làm thì mọi thứ xung quanh nàng sẽ là sức sống mãnh liệt nhất. Một chút hương hoa hồng có thể giúp bạn thấy mình “mềm” lại hoặc đôi khi là gợi cảm giác tươi trẻ, tiếp thêm động lực trong mọi cuộc đua. Sự năng động trẻ trung đầy nhiệt huyết đó sẽ được Narciso Rodriguez For Her đưa đến để bạn luôn sống rực rỡ với những hành động tinh nghịch, ngẫu hứng, khi đó những người xung quanh bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn sự tươi trẻ đó. Hoa hồng tinh khôi ở đây cùng đi với hương thơm đào ngọt ngào, thêm vào đó sự cân bằng ấm nồng của gỗ, hoắc hương và xạ hương sẽ là những bộ đôi hương làm nên sức trẻ mạnh mẽ cho các cô gái đầy cá tính này.

Nếu bạn cảm thấy mình cần hương hoa hồng dịu nhẹ hơn nhưng vẫn thể hiện được sự sôi nổi nhiệt tình thì My Burberry Blush khá hoàn hảo. Sự năng động trẻ trung được đánh thức trong ánh sáng đầu tiên của ban ngày. Những bông hoa nở rộ mở ra với sự bùng nổ năng lượng, trong khi đó những giọt ánh sáng rực rỡ được dệt, xoắn và quay quanh hệ thực vật đa dạng phong phú đó. Hương hoa hồng tinh tế được nâng lên cùng với quả táo nhạt, trong khi đó hoa nhài cùng với nụ cười đậm đà xung quanh mùi hương tạo nên một làn hương đầy sức sống, mạnh mẽ, nữ tính. Gợi cảm bằng sự ngọt ngào đầy nữ tính nhưng kết tinh trong đó vẫn là sự mạnh mẽ của sức sống trẻ.

Bạn đã sẵn sàng đón lấy những cảm giác của một ngày hè sảng khoái đang đợi phía trước chưa? Đừng quên những cách thức thông dụng bằng hương thơm để tự tạo cho mình niềm vui và sự linh hoạt, thoải mái thư thái nhất. Orchard rất mong bạn sẽ tìm ra mùi hương riêng cho chính mình để giữ mãi sự tươi trẻ đó.