sữa rửa mặt chắc chắn luôn là “con cưng” của hầu hết anh chị em đúng không nào. Sữa rửa mặt với nhiều dạng texture khác nhau như dạng gel, dạng kem hay dạng bọt, phù hợp với từng loại da hay tình trạng da. Vậy bạn biết gì về loại sữa rửa mặt dạng bọt mà hầu hết mọi người đều chọn sử dụng hay chưa? và cả top sữa rửa mặt dạng bọt giá siêu bình dân được yêu thích nữa, cùng Orchard khám phá ngay bây giờ nhé.

Có thể nói, sữa rửa mặt dạng bọt khá phổ biến và được ưu tiên lựa chọn bởi nhiều ưu điểm của nó. Nếu bình thường bạn dùng tay để tạo bọt từ các loại sữa rửa mặt dạng kem hay gel, thì mưới sữa rửa mặt dạng bọt chỉ cần bơm ra và dùng ngay thôi. Đặc biệt với những bạn nào mà sử dụng máy rửa mặt thì sữa rửa mặt dạng bọt thực sự rất đáng mua đấy, cực kì tiện lợi luôn. 

Hơn nữa, vì là công thức dạng bọt nên những hạt nhỏ liti đi sâu từng lỗ chân lông, giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trong nang lông. Do đó, sữa rửa mặt dạng bọt vô cùng thích hợp cho những ai đang sở hữu làn da dầu, nhiều mụn, lỗ chân lông to.

Tuy nhiên, dù là sữa rửa mặt dạng bọt thì vẫn nên tìm hiểu kỹ về nồng độ PH, thành phần có trong sản phẩm, xem xem có phù hợp với loại da và tình trạng da, cũng như nhu cầu mà bạn cần để chăm sóc da nhé.

Dưới đây là 3 loại sữa rửa mặt dạng bọt khá phổ biến, với giá

thành bình dân:

Sữa rửa mặt tạo bọt The Body Shop Tea Tree Skin Clearing

The Body Shop chắc chắn là hãng mỹ phẩm thiên nhiên mà hầu như cô nàng nào cũng biết đến. Đặc biệt là dòng tea tree đình đám. Sữa rửa mặt tạo bọt The Body Shop Tea Tree Skin Clearing cũng là cái tên khá nổi tiếng, với công dụng tuyệt vời dành cho những nàng có làn da mụn. Nhờ thành phần tràm trà và cây trà xanh, cả hai đều được biết tới hiệu quả tối ưu trong việc kiểm soát dầu thừa, loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu bên trong lỗ chân lông, duy trì làn da sạch bong, khô thoáng. Sản phẩm còn chứa dầu Tamanu, được biết đến như là thành phần có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới và tự chữa lành vết thương cực đỉnh. Sữa rửa mặt tạo bọt The Body Shop vì thế mah còn hiệu quả cho các vết thâm, nám, sẹo mụn sẽ được giải quyết triệt để.

Image result for Sữa rửa mặt tạo bọt Tea Tree Skin Clearing

Related image

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser tạo bọt 

Hada Labo cũng như dòng sữa rửa mặt tạo bọt cảu hãng luôn là cái tên được anh chị em săn đón, không chỉ nổi trội về chất lượng, mà giá thành cũng rất phải chăng. Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser tạo bọt là best seller của Hada Labo, trung bình cứ 15s có một sản phẩm được bán ra.

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo dạng tạo bọt sẵn tiện lợi với 2 dòng: dòng dưỡng ẩm dành cho da thường, da khô và dòng chăm sóc da mụn, da dễ nổi mẩn.

Image result for Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser tạo bọt

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun màu trắng không chỉ làm sạch da, sâu lỗ chân lông mà còn giữ ẩm cho da cực tốt.

Sữa rửa mặt bọt Hada Labo Gokujyun màu xanh với chiết xuất lúa mạch và hoa cúc cân bằng lại lượng dầu tiết ra, từ đó giảm thiểu được việc hình thành mụn, trứng cá, đồng thời nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn, bã nhờn, cung cấp độ ẩm và dưỡng trắng sâu từ bên trong mạng lưới tế bào mang lại làn da tươi mới.

Cả hai loại đều có độ PH cân bằng là 5.5, giúp làm sạch da nhưng vẫn bảo vệ được lớp màng lipid, tránh làm khô, căng, tổn thương da.

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Carbonate Bifesta

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Carbonate Bifesta là sữa rửa mặt tập trung vào vấn đề lỗ chân lông. Với thành phần đặc biệt là khí ga carbon dioxide ( thường thấy trong nước uống có ga), hoạt động như một thỏi nam châm, len lỏi vào lỗ chân lông và hút sạch cặn bẩn ra. Từ đó se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng và không sợ mụn ẩn nữa. Mang đến liệu pháp vừa làm sạch da vừa giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa bị mụn hiệu quả. Hơn nữa, khi massage với bọt sữa rửa mặt chứa khí ga còn giúp tăng tuần hoàn ở các mạch máu dưới da. Giúp da nhận được đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết. Giúp làn da trở nên khoẻ mạnh, tăng sức đề kháng với các tác nhân gây hại bên ngoài. 

Image result for Sữa rửa mặt tạo bọt