Muốn da đẹp mà không chăm sóc, đặc biệt là làm sạch da thì không thể nào thiếu được. Giữa muôn vàn sự lựa chọn, dành cho các loại da, hỗ trợ điều trị vấn đề da như mụn, trắng sáng… Hôm nya mời bạn đọc cùng Orchard giải mã hiện tượng Sisley Phyto-Blanc Lightening Foaming Cleanser Tube – dòng sữa rửa mặt “đắt đỏ”, được đánh giá cao bởi người tiêu dùng trên thế giới.

Về thương hiệu Sisley Paris

Sisley Paris ra đời vào năm 1976, do Hubert d’Ornano và Isabelle d’Ornano sáng lập vào thời điểm các phương pháp làm đẹp truyền thống vẫn được ưa chuộng. Với chiết xuất từ tự nhiên, các sản phẩm Sisley Paris đã ra đời và ngày càng được yêu thích tại thị trường châu Âu. Sisley Paris được thành lập với một ý tưởng mới lạ: dựa vào tiến bộ kỹ thuật để khai thác những thành phần tối ưu có trong thực vật và các loại tinh dầu để đưa vào sản phẩm làm đẹp. Dưới sự điều hành của Hubert d’Ornano, trong gần bốn thập kỷ, Sisley Paris đã trở thành một trong những công ty có uy tín nhất trong ngành mỹ phẩm cao cấp. Hiện Sisley Paris đang có mặt tại năm châu lục, trên 90 quốc gia với hơn 4000 đối tác toàn cầu.

Sisley Paris sản xuất và xuất khẩu sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và nước hoa. Các phòng thí nghiệm nghiên cứu, quản lý và sản xuất của công ty được đặt tại Pháp.

Sữa Rửa Mặt Trắng Sáng Da Sisley Phyto-Blanc Lightening Foaming Cleanser Tube

Thành phần

White mulberry and scutellaria extracts, lemon extract, vegetable glycerin, lavender essential oil, marjoram essential oil.

Công thức thành phần vô cùng đươn giản, chứa phần lớn các hoạt chất có lợi cho làn da sau:

  • Chiết xuất dâu trắng và Scutellaria: giúp làm sáng da
  • Chiết xuất chanh : Làm sáng da và làm săn da, axit alpaha-hydroxy, axit citric của chanh sẽ nhẹ nhàng tẩy trắng vùng sắc tố sẫm màu, giúp da trắng sáng tự nhiên.
  • Glycerin thực vật: giữ ẩm
  • Tinh dầu hoa oải hương và kinh giới: Làm sạch, cân bằng và làm mới hiệu quả

Sữa rửa mặt trắng da Sisley Phyto-Blanc Lightening Foaming Cleanser có sự kết hợp đặc biệt của chiết xuất chanh cùng dâu trắng, lavender, glycerin… và khả năng tạo bọt mịn, giúp nhẹ nhàng làm sạch da, loại bỏ bã nhờn dư thừa và tạp chất trên da, đồng thời làm sáng da tự nhiên, trả lại làn da mềm mại và rạng rỡ mỗi ngày. Làm sạch da bằng sữa rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, vì nó góp phần ngăn ngừa mụn và sự lão hoá sớm cho da.

Sisley Phyto-Blanc Lightening Foaming Cleanser Tube làm sạch và loại bỏ bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất, dầu thừa trên da một cách dịu nhẹ và hiệu quả. Nuôi dưỡng da mềm mại, mịn mượt và trắng sáng rạng rỡ.

Sữa rửa mặt Sisley đươc đánh giá rất cao về khả năng làm sạch không chỉ là bụi bẩn, dầu nhờn thông thường mà nó còn làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm khó trôi. Không những thế điều đáng nói ở đây là những người sử sử mang tới những lời khen”có cánh” cho Sisley Phyto-Blanc Lightening Foaming Cleanser Tube về kết quả đáng kinh ngạc nhận được là sự khác biệt rõ rết kết cấu da, màu da và tổng thể làn da mặt hết sức tươi tắn, rạng ngời, và điểm nhấn là da sáng bóng, có độ”glow”-một xu hướng được các tín đồ làm đẹp miệt mài theo đuổi.

Đây thực sự là một loại sữa rửa mặt đáng để trải nghiệm đó. Nếu bạn quan tâm đến những vấn đề như trắng sáng da, đốm nâu, làm đều màu da thì hãy mạnh dạn “chi tiền” cho em í nha.