Xu hướng lựa chọn thực phẩm Organic chiếm hơn 80%, với các tiêu chí không thuốc trừ sâu độc hại; mang lại lợi ích kinh tế và sức khỏe; các loại thực phẩm sinh học (probiotic) ngày càng hấp dẫn…Và không chỉ dừng lại ở thực phẩm mà xu hướng sử dụng sản phẩm organic phục vụ cho cuộc sống hằng ngày cũng làm mưa làm gió thị trường. Rất nhiều thương hiệu chăm sóc cho da mặt và body theo đuổi xu hướng này, tuy nhiên trong đó nổi lên thương hiệu The Nature Time.

Đầu tiên là về thương hiệu, The Nature Time – Thương hiệu các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé. Đặc tính nổi bật nhất của The Nature Time là “100% thiên nhiên – 0% hóa chất”, nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ các loại hoa cỏ, thực vật tự nhiên nhằm đạt được mục đích lớn nhất là mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
Đã được các tổ chức chứng nhận uy tín ra đời và đưa ra các tiêu chí khắt khe nhằm đảm bảo các sản phẩm tự nhiên đạt đúng mục đích chăm sóc và bảo vệ con người như SGS, Ecocert, Soil… Sở hữu những chứng nhận trên, sản phẩm The Nature Time tự hào mang đến sự tin cậy cho rất nhiều người dùng trên thê giới.

Với sứ mệnh “Dùng khoa học chuyên sâu kết hợp với hoa cỏ, thực vật trong thiên nhiên cùng sự thấu hiểu làn da con người, tạo ra những sản phẩm vệ sinh và chăm sóc da toàn diện, giữ nguyên làn da nguyên sơ của con người ngay từ khi sinh ra và nuôi dưỡng phục hồi da bị tổn thương trở về trạng thái nguyên sơ vốn có“, The Nature Time đã tạo nên sản phẩm dầu tắm gội cho bé, hoàn toàn không có hóa chất được cấu thành từ 100% tinh dầu, chiết xuất từ thực vật tự nhiên.

Một số sản phẩm được ưa chuộng của The Nature time:

Dầu gội Đào Tây The Nature Time

Dầu gội đào tây NatureTime 250ml được bổ sung thêm dầu Jojoba, chanh dưỡng, trong bổ sung chiết xuất ô liu, kem hoa Chamomile, dầu hạt Helianthus và chiết xuất Camelia hoa… để chăm sóc tốt nhất cho da đầu có tác dụng kháng nấm và kháng khuẩn. Ngoài ra, các phân tử peptide từ protein lúa mì thủy phân xuyên qua những sợi tóc, chăm sóc bao gồm các sợi tóc.

Bên cạnh đó, hiệu quả của nó được củng cố bởi Bơ Shea tinh chế, chiết xuất Olive tĩnh, kem Chamomile, mật ong, dầu hạt Helianthus, trích xuất hoa Camelia … không chỉ dưỡng ẩm và làm mềm da mà còn hỗ trợ hệ thống miễn dịch trong chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng virus và ký sinh trùng chức năng.

Thành phần 100% tự nhiên: Nước, Prunus persica (Peach) chiết xuất từ ​​trái cây, Chamomilla Recutita (Matricaria) chiết xuất từ ​​hoa, Coco-glucoside và Glyceryl oleate, Aloe barbadensis (Aloe) chiết xuất từ ​​lá, betain (dầu dừa và củ cải đường), Decyl glucoside (tinh bột ngô và dừa), Saponin (chiết xuất từ ​​hạt Camellia japonica), Leuconostoc / củ cải gốc men lọc, Natri clorua (muối).

Dầu Gội cho bé The Nature Time Hương Cỏ Roi Ngựa

 

Cỏ roi ngựa là một loại thảo dược chứa hàm lượng silic khá cao, một loại khoáng chất cần thiết cho việc hình thành protein trong tóc, giúp khắc phục tình trạng tóc yếu và khuyến khích sự tăng trưởng của tóc. Ngoài ra, cỏ đuôi ngựa còn chứa nhiều chất dinh dưỡng khác như a-xít silicic, ka-li, hợp chất flavonoid… thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến da đầu, kiểm soát tình trạng rụng tóc bằng cách tăng cường lớp biểu bì cho tóc. 

Dầu Gội cho bé The Nature Time Hương Cỏ Roi Ngựa với mùi thơm thoang thoảng tinh  tế, làm mới hương thơm sống động của những người may mắn, đủ để trải nghiệm.

Thừa nhận rằng việc chăm sóc tóc là phức tạp hơn nhiều, sản phẩm được bổ sung cho dầu gội dầu Jojoba, chanh dưỡng, trong bổ sung chiết xuất ô liu, kem hoa Chamomile, dầu hạt Helianthus và chiết xuất Camelia hoa … xác định được chăm sóc tốt nhất cho da đầu có tác dụng kháng nấm và kháng khuẩn. Ngoài ra, các phân tử peptide từ protein lúa mì thủy phân xuyên qua những sợi tóc, chăm sóc bao gồm các sợi tóc.