Body Lotion ( sữa dưởng thể) là thuật ngữ không còn quá xa lạ với phái đẹp bởi đây dường như là vật mà kì cô gái nào cũng có. Tuy nhiên, tác dụng của body lotion trong sử dụng nước hoa không phải ai cũng biết.

43702a47b05631358294179f2c6e4aa2
body lotion là vật phẩm không thể thiếu đối với chị em phụ nữ
615137-Zoom
KEM DƯỠNG THỂ CHANEL COCO MADEMOISELLE BODY CREAM

Lotion là một dạng kem dưỡng không đặc nặng như kem và không trượt nhự như gel mà mệt mượt như nhung. Trong lĩnh vực mỹ phẩm, lotion được biết đến như một kem sữa có tác dụng làm sạch, mềm mịn và cân bằng độ ẩm cho da. Khi làn da khô ráp, nứt nẻ sẽ khiến bạn trong già đi mấy tuổi, vì vậy việc sử dụng lotion hằng ngày là cách để bạn nâng niu bản thân một cách ít tốn kém nhất.

Innisfree-Daphne-Blossom-Perfumed-Body-Lotion-2
Body lotion có cấu tạo mềm mượt như nhung dể thẩm thấu vào da

Trong sử dụng nước hoa, da khô sẽ làm mùi hương nhanh bay mùi hương một làn da ẩm. Bí quyết để giữ nước hoa lâu hơn nằm ở chỗ kết hợp nhiều tầng hương như sữa tắm, lotion, phấn hoa và nước hoa. Trong việc lưu hương nước hoa, lotion đóng một vai trò quan trọng vì giúp kéo dài mùi hương nhưng lại kiểm soát độ khuếch tán nước hoa ở mức độ vừa phải.

body-lotion-skin-cream
sử dụng sữa tắm và lotion để tăng độ lưu hương lên gấp 4 lần

Hầu hết các sản phẩm lotion đều có tinh dầu hương thơm hoa cỏ, trái cây , thảo dược…. và hương thơm thường rất nhẹ nhàng, tỏa hương trong phạm vi gần. vì vậy, để nước hoa lưu hương được tốt hơn chúng ta chọn những dòng lotion không mùi hoặc có tông mùi tương tự với hương nước hoa. Để đạt hiệu quả lưu hương và tỏa hương tốt nhất nên sử dụng những dòng sữa tắm, lotion cùng mùi hương với nước hoa bạn đang sử dụng.

flora-gucci-3-1-gift-set-perfume-edt-lotion-shower-gel-iloveperfume-1212-08-iloveperfume@113
độ lưu hương và tỏa hương đạt hiệu quả cao hơn với lotion cùng loại với nước hoa

Những sản phẩm lotion cùng mùi hương với nước hoa thường được lưu hành trên thị trường dưới dạng Gift set ( hay bộ quà tặng) với đầy đủ các sản phẩm sửa tắm, lotion,và nước hoa đê đảm bảo phát huy tối đa tác dụng của nước hoa đối với người dùng.

km7
những sản phảm này thường kèm một bộ với nước hoa, sữa tắm và lotion.
versace-lote-bright-crystal-eau-de-toilette-vaporizador-50-ml-_-loci_n-corporal-50-ml-_-gel-50-ml
một giftset nước hoa đẹp mắt và ý nghĩa đối với phái đẹp.

Hi vọng với những thông tin bổ ích trên, Orchard đã phần nào giúp các bạn hiểu thêm về tác dụng của body lotion trong sử dụng nước hoa là để lưu hương lâu hơn, tỏa hương tốt hơn và dưỡng ẩm cho da tránh những kích ứng với chất hóa học trong nước hoa.