Mùa này người ta “lười” nhiều cũng bởi một phần từ “khí trời”; từ chuyện học hành, đến công việc, đến việc xã hội các mối quan hệ cũng dần muốn “nhạt”.

ORCHARD.vn giới thiệu cùng bạn bộ đôi nước hoa giúp xúc cảm bừng tỉnh, thoải mái và tươi mái cho ngày dài không-mệt-mỏi, vẫn giữ tinh thần chuyên nghiệp, tự tin.

Hugo Boss, một tên tuổi gắn liền với những bộ trang phục sang trọng, quý phái dành cho cánh đàn ông. Thành lập từ năm 1923, đến năm 1993, kể từ đó Hugo Boss mở rộng dòng sản phẩm và trở thành một trong những tên tuổi đi đầu của thị trường nước hoa thế giới.

Nhắc đến nước hoa Hugo Boss, người ta thường nghĩ đến những mùi hương thanh lịch và tinh tế, chỉn chu và hoàn hảo, lãnh đạo và đi đầu. Với Hugo Boss, giá trị đẳng cấp vượt lên trên cả xu hướng đám đông, bạn nổi bật trong khuôn khổ, thu hút trong quy chuẩn, khác biệt nhưng không tách biệt.

Đầu tiên là anh chàng nhiệt huyết Hugo Boss Man Extreme thể hiện hình ảnh người đàn ông tràn đầy năng lượng sống với những điều mình thích, làm những điều mình đam mê.

Hugo Boss Man Extreme mang hương thơm tươi mát từ nốt hương táo xanh sảng khoái bên cạnh các thành phần thảo mộc như oải hương, hoa phong lữ và cây xô thơm, cuối cùng sẽ xuất hiện dưới hương gỗ tuyết tùng mạnh mẽ kết hợp cùng nhựa thơm lịch lãm và nam tính.

Hương Đầu: Táo xanh
Hương giữa: Hoa phong lữ, cây xô thơm, hoa oải hương
Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, nhựa cây keo

Kế đến là cô nàng năng động Hugo Boss Hugo Woman Extreme thể hiện tinh thần căng tràn sức sống, rực rỡ và tươi vui của người phụ nữ luôn lạc quan yêu đời.


Phút đầu tiên là vị ngọt ngây ngất của dâu tằm cùng một chút xanh mát từ thiên nhiên buổi sớm mai chính là hương bùng nổ đầu của Hugo Boss Hugo Woman Extreme. Ngay sau đó là hương hoa nhài, trà xanh và hoa mộc tê trỗi dậy bộc lộ những yếu tố tươi sáng đầy mềm mại mượt mà.

Hương Đầu: Dâu tằm, hương cỏ
Hương giữa: Hoa nhài, trà đen
Hương cuối: Hoa mộc tê

Hugo Boss Extreme hướng đến phong cách thanh lịch của những quý ông, quý cô công sở và người thành đạt lịch thiệp, thông minh, hiện đại đi đầu xu hướng cũng như luôn tươi mới trong suy nghĩ và tư tưởng.

Nếu bạn là một người trẻ hiện đại luôn đầy năng lượng và sáng tạo nhưng cũng muốn pha trộn chút thanh lịch, chuyên nghiệp thì ORCHARD.vn gợi ý những mùi hương Hugo Boss tinh tế sẽ là nhân tố giúp bạn tỏa sáng và thể hiện bản thân tốt nhất.