Dưỡng trắng da, mịn màng và hồng hào luôn là mong ước của mọi cô nàng. Dịp valentine cận kề nhưng chưa biết mua gì tặng cho nửa kia yêu thương thì cùng Orchard tham khảo ngay 3 loại mỹ phẩm dưỡng da tuyệt vời, dành tặng làn da mịn màng cho người yêu nhé!

Kem Dưỡng Vichy IIdéalia Lumière Cream Cho Da Trắng Hồng

Nếu bạn nào là fan của Vichy thì không thể nào không biết đến một hành phần vàng và luôn có mặt trong tất cả các sản phẩm của Vichy đó là nước khoáng Vichy với 15 loại khoáng chất, làm dịu, tăng sức đề kháng cho da. Trong Vichy IIdéalia Lumière Cream còn kết hợp với Acid Hyaluronic, tăng cường khả năng cấp nước cho da luôn căng mọng, dưỡng ẩm sâu giúp cho hàng rào bảo vệ da được củng cố và thêm vững chắc.

Chiết xuất rễ cây mẫu đơn không quá là phổ biến trong mỹ phẩm nhưng lại mang lại rất nhiều công dụng cho làn da, đặc biệt là bảo vệ da khỏi các yêu tố môi trường như bụi bẩn, ô nhiễm không khí(một trong những nguyên nhân gây mụn phổ biến). Chiết xuất rễ cây mẫu đơn cải thiện và chống lão hóa da do các tác động của ánh nắng mặt trời cũng như tuổi tác. Da được tăng cường Hydrat hóa và hơn nữa là giảm thiểu mức độn phát triển nghiêm trọng của một số chứng tăng sắc tố da(nám, tàn nhang, đồi mồi,…)

Vichy IIdéalia Lumière Cream hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa quá trình oxi hóa, dưỡng trắng tăng cường, cải thiện độ xỉn màu và tăng sắc hồng cho làn da, giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Mặt Nạ Khoáng Làm Sáng Da Vichy Double Glow Facial Peel Mask

Mặt nạ khoáng làm sáng da Vichy Double Glow Peel Mask với công dụng nhẹ nhàng loại bỏ các vùng da tối màu. Mặt nạ giàu dưỡng chất gấp 3 lần. Kết hợp kết cấu gel nhẹ, siêu mịn, thấm sâu, nuôi dưỡng làn da từ tận sâu bên trong, mang lại cho bạn làn da sáng đều màu, rạng rỡ và khỏe khoắn.

Thành phần chứa AHA-nổi tiếng với công dụng loại bỏ tế bào da chết dịu nhẹ, chiết xuất từ 5 loại trái cây an toàn cho da nhạy cảm. Dễ dàng tan trong nước nên có tác dụng trên bề mặt da. AHA được sử dụng nhiều trong việc trị mụn và dưỡng danh vì có khả năng tái tạo lớp da trên cùng. Tăng cường khả năng loại bỏ tế bào chết và tạp chất còn sót lại trên da, mặt nạ khoáng vichy bổ sung thành phần núi đá lửa. Một thành phần cũng không thể thiếu đó là nước khoáng Vichy nhằm cân bằng độ PH của da, củng cố và kích thích tái tạo tế bào da với các khoáng chất vi lượng. Cuối cùng, Vitamin CG & mannose cung cấp nước, tái tạo biểu bì và chống lại các gốc tự do giúp da sáng dần

Mặt Nạ Dưỡng Da Sisley Black Rose Skin Infusion Discovery Program

Black Rose Skin Infusion Cream là sản phẩm chăm sóc da hàng ngày hoàn hảo để tái tạo làn da và thúc đẩy làn da rạng rỡ.Chiết xuất nước hoa hồng đen giúp làm mịn ngay lập tức kết cấu da để cải thiện sự phản xạ ánh sáng. Được bổ sung bằng chiết xuất hoa Hibiscus giúp tăng độ rạng rỡ của da. Chiết xuất hoa hồng Alpine, giàu chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp chống lại sự xỉn màu của da.

Kết cấu dạng gel có vẻ lỏng và nhẹ, thấm nhanh, dễ dàng hấp thụ, cho da kết thúc mượt mà. Khi vừa thoa kem cảm giác mát rất thích, trông da có độ bóng, sáng, sau đó chuyển dần cảm giác da được nuôi dưỡng.